Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Nam California Biểu Tình Yểm Trợ quốc nội Vì Tự Do, Dân Chủ, Quyền Sống - Nguyễn Ninh Thuận


Westminster/ Nguyễn Ninh Thuận- Mỗi đầu tháng vào ngày Thứ Bảy,  Ban Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, Tập Thể Chiến Sĩ, Cộng Đồng Người Viet Quốc Gia Nam California, các hội đoàn, đoàn thể trẻ tổ chức Lễ chào cờ đầu tháng. Hôm nay Thứ Bảy 1-4-17, lễ chào cờ đầu tháng diễn ra vào lúc 9 giờ sáng tại Tượng Đài Đức Thánh Trần.<!>
Sau nghi thức chào cờ và thông báo một số tin tức những công tác đấu tranh cho những ngày sắp tới….Ban tổ chức mời tất cả qúy hội đoàn, đoàn thể và đồng hương đến tham dự ngày giỗ tổ được tổ chức tại Đền Hùng Hải Ngoại trên đường Magnolia vào lúc 11 giờ trưa. Tiếp tục chương trình trong ngày là lúc 5 giờ chiều có cuộc biểu tình để yểm trợ Phong Trào đòi Tự Do, Dân Chủ cũng như đòi Quyền Sống của toàn dân trong quốc nội đã diễn ra tại Tượng Đài Đức Thánh Trần với sự tham dự của các hội đoàn đoàn thể, cộng đồng, giới trẻ, các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương….

Chiến hữu Vũ Long Sơn Hải điều hợp nghi thức chào quốc kỳ Việt Mỹ và phút mặc niệm,
  Mở đầu chương trình,  ông Phan Kỳ Nhơn lên cảm ơn và nói qua lý do cuộc biểu tình cũng như thắp nến cầu nguyện trong ngày
 Tiếp theo,  Giáo Sư Huỳnh Văn Lang 96 tuổi lên phát biểu, trong lời phát biểu có đọn nói:  “….Chúng tôi  đến đây tham gia cuộc biểu tình nầy là để yểm trợ cho cuộc tổng biểu tình trong nước,  nhất là giới trẻ đang xuống đường đấu tranh không sợ hãi....Có  3 mục tiêu cần phải giải quyết đó là: - vụ Formosa, - Trung Cộng xâm lăng, - Cộng sản Việt Nam….”

   Ông kêu mọi người cần đoàn kết để đánh Trung Cộng. Nếu chúng ta không có tay sai Việt gian thì chắc chắn chúng ta không thua Trung Cộng. Đòi hỏi tự do dân chủ, trong 3 mục tiêu đó Đảng cộng sản Việt Nam phải chịu trách nhiệm,  đảng cộng sản Việt Nam đã giúp tàu tiêu diệt dân tộc ta. Vậy chúng ta đòi tự do dân chủ phải giải thể chế độ cộng sản. Chống Tàu, chống Formosa tất cả đều là chống cộng. Người tỵ nạn cộng sản mà không chống cộng là tự mình phản bội lại chính miình...”
  Sau đó đoàn diễn hành với rừng cờ vàng và các biểu ngữ chố CS, tay sai, tự do dân chủ cho Việt Nam... Đoàn biểu tình đã diễn hành dọc theo Đại Lộ Bolsa (Trần Hưng Đạo) bắt đầu với những khẩu hiệu như: “Dân Oan - Cá chết - Đất nước tiêu tan, Người Việt Hải Ngoại chung sức cùng toàn dân Diệt trừ bọn cộng sản bán nước…”
   Sau  đó  đoàn biểu tình đã về tập trung trước khu đậu xe Lees Sandwiches để thắp nến cầu nguyện.
 Tại khu vực Lees Sandwiches có  sự hiện diện các vị:- GS. Huỳnh Văn Lang, Linh Mục Nguyên Thanh, Phó Thị Trưởng Phát Bùi và phu nhân, Nghị Viên Kimberly Hồ, Kỹ Sư Nguyễn Mạnh Chí, Nghị Viên Garden Grove Thu Hà Nguyễn, BS. Võ Đình Hữu, các Ông: Phan Kỳ Nhơn, Phan Đa Văn, Trần Quan An và phu nhân, Nguyễn Văn Ức, Nguyễn Minh Chánh, Lê Văn Sáu, Phan Tấn Ngưu, Trần Vệ, Nguyễn Phục Hưng, Bùi Đẹp, Lê Quang Dật, Phạm Hoàng, Nguyễn Văn Long, Tạ Phong Tần Nguyễn Văn Kỳ, Nhà báo Du Miên... qúy vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông báo chí...
   Ông Nguyễn Phục Hưng và Ban hợp ca Liên Hội Cựu Chiến Sĩ phụ trách nghi thức chào cờ Việt Mỹ & phút mặc niệm
   Ông Phan Kỳ Nhơn đại diện BTC lên chào mừng & cảm ơn tất cả mọi người tham dự...
    Sau đó ông giới thiệu Anh Ngô Thiện Đức, Trưởng BTC cuộc  biểu tình lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của qúy quan khách “Sự hiện diện đông đảo của quý đại diện các Tôn Giáo, các Hội Đoàn Quân Cán Chính, cùng toàn thể đồng hương sẽ rất có ý nghĩa cho cuộc phản kháng hiện nay mà người dân Quốc Nội đang chờ đợi. Nó sẽ là mãnh lực giúp người dân bớt sợ hãi và sẽ bẻ gãy mọi sự đàn áp đã và đang xảy ra khắp mọi miền đất nước suốt thời gian qua hầu thoát khỏi ách ngoại xâm của Tàu Cộng…”
   Chương trình tiếp tục với những lời phát biểu của qúy vị dân cử, qúy vị đại diện cộng đồng hội đoàn… Tất cả đều kêu gọi đoàn kết để tiếp tục công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam nhất là để yểm trợ cho công cuộc xuống đường liên tục của đồng bào quốc nội đã và đang diễn ra.
   Tiếp theo là phần thắp nến cầu nguyện
Chương trình có phần văn nghệ đấu tranh do các nghệ sĩ thân hữu và các ban văn nghệ đấu tranh thực hiện
   Quý vị muốn biết mọi chi tiết liên lạc: Phan Kỳ Nhơn: (714) 854-4584, Ngô Thiện Đức (714) 487-9764, Phan Tấn Ngưu (714) 230-9602, Lê Quang Dật (714) 417-2324.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét