Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

LỜI CHIA SẺ - Nguyễn Ninh Thuận

     Nguyễn Ninh Thuận, sinh quán ở tỉnh Quảng Trị. Khi lên Trung học, vào Huế học trường Đồng Khánh, rồi vào trường Sư phạm Qui Nhơn. Tốt nghiệp Sư Phạm năm 1970 được bổ dụng làm việc tại Bộ Giáo Dục cho đến năm 1987. Sau 1975 đi vào cõi trầm luân khổ ải cho đến khi cả gia đình được đi Mỹ. Một cuộc sống mới của người tha phương nơi xứ lạ quê người, buồn vui lẫn lộn, mặn đắng ngọt bùi, chắc ai cũng ít nhiều kinh qua, nhưng xét cho cùng thì mình cũng được may mắn mà lắm người mơ không được... Xin đa tạ trời đất, tổ tiên đã phù hộ.
<!>
Sau hơn 18 năm ở Mỹ, lăn lộn trong cuộc sống, lo cho gia đình, con cái khôn lớn thành tài, có cuộc sống ổn định, các con không muốn mẹ phải vất vả trong cuộc sống như từ mấy chục năm qua. Được các con gợi ý, tôi giã từ công việc nặng nhọc và say mê tìm niềm vui qua thơ văn, tham gia nhiều sinh hoạt hội đoàn, rồi từ đó viết bài cho các báo ở Nam Cali...
Từ năm 2005 tôi bắt đầu viết và ra mắt tập truyện ngắn đầu tiên  “NHỮNG MẢNH ĐỜI 1 ”. Hôm ra mắt sách được gần 300 khán thính giả tham dự là một khích lệ cho bước đầu qua lãnh vực thơ văn của tôi. Thế là tôi say mê viết hơn 10 năm nay. Năm 2016, nhân kỷ niệm 10 năm cầm bút, đã phát hành 12 tập truyện dài, tuyển tập truyện ngắn và các tập thơ, DVD…, dành nhiều thì giờ cho các sinh hoạt với anh chị em ở các hội đoàn và cộng đồng mà thôi…

Thưa Quí bà con thân hữu,
Năm nay,  Ninh Thuận nảy ra ý là mình nên lập trang Web, tạo một diễn đàn để trao đổi cùng bạn bè thân quen cũng như xa lạ có những tâm tư, những kinh nghiệm trong cuộc sống trong nhiều lãnh vực theo quan điểm của người Quốc gia chân chính. Những bài vở xét ra có mưu đồ tuyên truyền thiên Cộng đều gạt bỏ…

Kính chào quý vị. Chúc tất cả quý vị an vui, hạnh phúc & được mọi sự như ý…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét