Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 2 - Nguyễn Ninh Thuận

-Xin chào buổi sáng từ đây bạn thân của tôi. Tôi chỉ muốn cảm ơn vì dành thời gian để viết cho tôi luôn luôn làm cho tôi tin rằng ánh sáng của tình bạn của chúng tôi sẽ không bao giờ đi ra.  Tôi thật vui khi được nghe từ bạn sau khi tôi đã gửi cho bạn e-mail. Tôi tin rằng đức tin có thể dẫn chúng ta đến một hướng rất đẹp mà cuối cùng chúng ta có thể kết thúc với nhau nếu chúng ta thực sự có ý nghĩa với nhau. Tôi tin rằng chúng ta sẽ có một tính chất tốt cho nhau, theo như chúng ta cả hai sẽ thành thật về những gì chúng ta thực sự là. Đặt tất cả các thẻ của những gì chúng ta nên mong đợi từ mỗi khác. Trái tim của tôi là tự do và cởi mở và tôi cũng sẽ rất vui nếu tôi tìm thấy trái tim đó và nó sẽ được lẫn nhau. Tôi dễ dàng đi người, tình cảm, có một cảm giác tuyệt vời của sự hài hước, tôi thích vui vẻ, tôi là người cởi mở, lãng mạn trong trái tim và tin rằng phụ nữ nên được đối xử như những nữ hoàng. Về những gì bạn nói, tôi đã gặp một phụ nữ ở đây từ Philippine, chúng tôi biểu đồ và tôi thất bại trong tình yêu với cô ấy!  
<!>
Sau một tháng tôi gửi nhẫn đính hôn cho cô ấy và một số mặt hàng khác tôi đã mua. Sau một tuần cô nói với tôi rằng họ không có một căn hộ thuận lợi, nơi chúng tôi sẽ ở lại sau khi chúng tôi lấy nhau trước khi trở về đất nước của tôi, sau đó tôi hỏi cô ấy bao nhiêu cô ấy nói với tôi tôi gửi cô này 50.000 bảng để có được căn hộ và một chiếc xe hơi. Sau khi cô ấy nhận được số tiền cô ấy thay đổi số phone  của cô cho đến bây giờ phụ nữ này là không có nơi để được tìm thấy Tôi đã báo cáo cô đến Philippine đại sứ quán ở đây trong nước tôi nhưng họ không làm gì cả. Bạn có thể  cho tôi biết thêm về văn hóa của bạn, và những gì bạn sẽ muốn thoát khỏi tình bạn này giả sử nó phát triển tích cực ...

Tôi là người cởi mở, xã hội và thân thiện tìm kiếm những người bạn tương tự trên khắp thế giới. Tôi sống một mình và điều quan trọng để ổn định và có gia đình, tôi rất vui chỉ để có nhiều quan điểm xung quanh tôi. Điều gì xảy ra, xảy ra tự nhiên mà không có sức mạnh tôi tin và biết tôi có rất nhiều năng lực và sự sáng tạo mà sẽ mang lại cho tôi thêm nữa trong cuộc sống, vì vậy tôi không bao giờ chỉ ở trong một nơi.Anyway những gì chúng tôi sẽ làm mà không có những giấc mơ của chúng tôi? Họ giữ tinh thần của chúng tôi còn sống! Tôi luôn mơ ước về cá heo và đại dương xanh tuyệt đẹp. Đó sẽ là vận mệnh cuối cùng của tôi.
Một điều tôi muốn tìm kiếm từ bạn là HÔN NHÂN, tôi muốn chúng ta thành thật với nhau trong mọi việc chúng ta làm, tất nhiên bạn đồng ý với tôi rằng trung thực là chìa khóa của mối quan hệ tốt đẹp và bền vững, không có sự thật mà chúng tôi không thể di chuyển phía trước. Tôi tin vào sự tồn tại hợp tác trong mối quan hệ của tôi mà tôi tin là tốt nhất cho một mối quan hệ trưởng thành. Tôi tin rằng tình yêu là sức mạnh có thể mang lại hai từ xa hoặc gần và tôi hy vọng bạn sẽ có được giữ điểm này như tôi cũng vậy! Tôi sẽ rất vinh dự được đọc massage của bạn OK. Tuổi, khoảng cách, vẻ đẹp và ngôn ngữ không quan trọng đến bất cứ điều gì trong trái tim đó, nghĩa là tôi 71 tuổi. Tôi đến từ Bristol, Anh Quốc. Tôi phải dừng lại ở đây để hy vọng được nghe từ bạn sớm. Cảm ơn và Chúa Ban phước.

-Hi you,
Tôi nhận email của You lúc 11:00PM, khi đó tôi làm việc cả ngày tạm xong, tôi đọc vội email và nghĩ là sáng mai thức dậy sớm sẽ viết email cho you, vì quá mệt, lại muốn đi ngủ… Nếu khi đó tôi viết  liền, sẽ mất rất nhiều thì giờ, vì tôi gặp trở ngại viết Anh, đôi khi phải tra cứu tự điển, hay phải nhờ đến google  giúp thêm. Viết thì có thể được, như nói chuyện với You thì có trôi chảy không? Có làm you bực tức, chán ghét tôi không?  Vào giường ngủ, tôi suy nghĩ chuyện của chúng ta với bao dự định cho tương lai…Vì vậy tôi trằn trọc không ngủ được…Tôi  biết sẽ không ngon giấc khi có điều suy nghĩ, nên tôi uống một viên thuốc ngủ, tuy vậy vẫn mở mắt, tôi  thức dậy, ngồi vào computer trong phòng khách tâm sự với you…
Nếu chúng ta có ý định tiến tới hôn nhân, thì phải gặp nhau để đo lường tâm tính, cảm nghĩ cho nhau…! À, tôi chưa được xem hình của you, Tôi lục tìm trong facbook thì trang giới thiệu you, tôi chỉ thấy xe hơi & xe hơi…Vậy you gởi cho tôi 1 tấm hình, để tôi thấy mặt mũi you có hiền lành không? Hay you hung dữ thì tôi chạy dài, vì sợ bị ăn hiếp, bị đánh đòn…Tôi sống tình cảm lắm, muốn được nuông chìu, nhỏ nhẹ…You phải là bờ vai cho tôi gục đầu vào khi buồn đau, tôi nhiều nước mắt lắm…Tôi muốn chúng ta cầm tay  nhau đi dạo vào buổi chiều sau buổi ăn tối, cuối tuần ra ngắm biển, ngắm hoa…Khi tôi làm bếp thì you bên cạnh giúp tôi những việc nhỏ như rửa rau, dọn bàn ăn, trong tiếng cười vui rộn rã…Tôi muốn nhiều thứ quá, you sợ không? Tôi hiện đang thuê một căn nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi, hai người ở cũng tạm ấm cúng. Nhưng sau này đến với nhau, you định ở Mỹ, thì tôi sẽ bảo lãnh You sang. Hay You muốn ở Vương Quốc Anh? Tôi nói sớm quá cho dự tính tương lai!...You có cười thầm tôi không? Chúng ta cũng đã lớn tuổi rồi, you nói You 72 tuổi, tôi thế là tôi nhỏ hơn you 6,7 tuổi. Tuy vậy khi tôi diện lên đi dự tiệc, người ta bảo tôi trông rất trẻ khoảng 55 tuổi thôi! Có lẽ người ta nói cho tôi vui! Thật ra khi còn ở Việt Nam với nghề dạy học, chúng tôi rất kỵ có chồng Mỹ, vì bị cho là me Mỹ ( những người bán bar mới kết hôn với các lính Mỹ sang chiến đấu ở VN ) Sang bên này, các cháu tôi là kỷ sư, dạy học cũng kết hôn với những người Mỹ cùng chung nghề nghiệp ) Sau khi gãy đổ với chồng, tôi có quen vài người Viêt Nam, nhưng họ toàn hứa hẹn suông, tôi chán vì  số tôi phải cô độc, sống một mình cho đến khi chết! Nhưng tôi biết, nếu lấy chồng ngoại quốc thì sẽ được cải số, nên tôi vui vẻ làm quen với you, may ra tôi được hạnh phúc cuối đời. Được chia sẻ buồn vui, được săn sóc nhau khi bị đau bệnh, được sống mặn nồng trong tình yêu cuối đời…Tôi đi đâu cũng có bờ vai để nương tựa, đó là những điều tôi đã mơ ước, nhưng cả cuộc đời tôi chưa có…Tôi lãng mạn & tiểu thuyết quá phải không? Những mơ ước đó tôi cho những nhân vật trong sách tiểu thuyết tôi đã đọc…Email sau, tôi sẽ tâm sự nhiều…Chúc You an vui trong bàn tay của Chúa..

- Ánh nắng đáng yêu của tôi cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giới thiệu những tấm hình của bạn mới post trên facbook của bạn. Những bức ảnh của bạn trông đẹp và đáng yêu oh! tình yêu của tôi nụ cười của bạn làm tôi phát điên. Tôi không thể chờ đợi để hôn đôi môi của bạn và chạm vào khuôn mặt của bạn và nắm giữ trái tim ngọt ngào của bạn, tôi muốn bạn để biết rằng bạn và bạn một mình sẽ thống trị trong trái tim tôi. Bạn là người tôi mong muốn. Tôi sẽ sống cho bạn một mình và tôi sẽ làm việc cho bạn một mình. Tôi sẽ chia sẻ với bạn những suy nghĩ, trái tim, tâm trí và cơ thể của tôi. Tôi sẽ luôn thành thực, minh bạch và chân thành. Tôi muốn ở bên cạnh bạn luôn bởi vì bạn là tất cả, tôi có bây giờ và tôi hứa sẽ không lừa dối bạn và cũng không làm bạn khóc. Tôi muốn nói với bạn sự thật tôi đánh giá cao và không biết phải nói gì hơn là cầu xin Thượng Đế cho ý muốn hoàn hảo của Ngài trong đời sống chúng ta. Nếu Ngài nói rằng giao tiếp của tôi với bạn sẽ được hiệu quả để cho nó được như vậy. Quan trọng hơn là để chúng ta rỗng tư tưởng của chúng ta và cho phép Ngài dẫn dắt và chỉ đường của chúng ta. Rốt lại, Ngài đã tạo ra chúng ta và biết được điều đúng mà chúng ta mong muốn. Đôi khi, chúng ta có thể mong đợi Ngài mang đến cho chúng ta những người ở trong vùng lân cận của chúng ta, nhưng Ngài sẽ nhìn lên và đưa cho chúng ta ai đó từ xa, chúng ta không bao giờ mơ ước được tiếp xúc. Vì thế, tôi cầu nguyện để Đức Chúa Trời hướng dẫn chúng ta trên từng bước chúng ta đang làm để giao tiếp với nhau. Có thể dễ dàng nhìn quanh thế giới của chúng ta ngày hôm nay và nhìn thấy sự xuất hiện của sự hỗn loạn, khó khăn và xung đột trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, khi chúng ta đến từ trái tim rộng mở, chúng ta cũng có thể thấy cơ hội của chúng ta để yêu thương tất cả mọi thứ trong sự cân bằng, vui vẻ, hòa hợp và hòa bình. Mối quan hệ này không cần nhiều tầm nhìn về sự tuyệt vọng, sợ hãi, nghi ngờ và ghét - đòi hỏi tình yêu dồi dào, đặc biệt là tình yêu vô điều kiện, để chữa lành và khôi phục lại vẻ đẹp trong mỗi khoảnh khắc bởi vì tình yêu vô điều kiện là một năng lượng năng động và mạnh dạn đưa chúng ta qua thời kỳ khó khăn nhất. Nó có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào bằng cách chuyển sự chú ý của chúng tôi đến nó và sử dụng tiềm năng tuyệt vời của nó để giải phóng chúng tôi khỏi những hạn chế của chúng tôi. Nó đòi hỏi sự luyện tập và ý định để cho năng lượng này thâm nhập đầy đủ vào kinh nghiệm hàng ngày của chúng ta. Nó bắt đầu với chính mình, vì nếu không có tình yêu, chúng ta không thể biết tình yêu thực sự có thể là gì. Khi yêu mình, chúng ta cho phép cảm giác tạo ra bên trong chúng ta và sau đó chúng ta có thể chia sẻ nó với mọi người và mọi thứ xung quanh chúng ta! Điều mà chúng tôi gửi đi, trả lại cho chúng tôi một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn không nghĩ về cảm giác của mình đối với chính mình, về thể chất, tinh thần và tình cảm, có thể bạn khó hiểu được tình yêu đích thực.
Chắc chắn tôi sẽ giúp bạn nấu ăn và nếu chúng ta ở cùng nhau trong tương lai bất cứ nơi nào bạn muốn chúng tôi ở lại. Tôi sẽ hạnh phúc khi bạn hài lòng với nó. bạn hạnh phúc của bạn là ưu tiên của tôi. tôi ghét thấy người yêu của tôi khóc nó làm tổn thương tôi rất nhiều. Tôi đã đính kèm một số hình ảnh của tôi để bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt của tôi và tìm hiểu thêm cho tôi.

-Hi You,
Tôi mới thức dậy sau lần ngủ thứ 2. Tôi mở email ra, đã đón nhận nhiều email, văn thơ, tin tức & rất nhiều lời nhắn làm quen  gởi   cho tôi. Tôi chú ý đọc 2 email & hình của You…Tôi thấy khuôn mặt You hiền lành, nhưng tính tình thì thời gian trả lời…Nay tôi đi tìm tình yêu thật sự với những lo lắng mật ngọt  chân thành, lòng quảng đại, không giả dối you trao cho tôi…Tôi không đòi hỏi tiền tài danh vọng, địa vị xã hội, đẹp trai…vì chúng mình tuổi đời đã cao, chỉ cần đi vui chơi đâu đó khi sức khỏe còn tốt, chân tay còn nhanh nhẹn leo đồi, lội suối… Trước kia tôi có rất nhiều tiền, nhưng Gol không cho giử tiền, thì bằng mọi cách cũng mất  bằng nhiều cách…Từ đó tôi  không tiết kiệm tiền, mang  sức lực ra bôn ba làm sống chết với nó…Với kinh nghiệm thương đau, tôi đã khuyên You, Gol cho cầm tiền, làm ra tiền thì sẽ giàu sang. Gol  không cho thì hoàn trắng tay! Lo cho sức khỏe là trên hết! Tuổi đã già nên hưởng thụ, vui chơi nếu có điều kiện cho phép! cuộc đời còn lại của chúng ta rất ngắn. Nói thế tôi không phải là gánh nặng của you, đi chơi tôi có tiền thì đi cùng nhau…Chúc You vui, hạnh phúc. Cuộc đời tôi là một cuốn tiểu thuyết rất dài, tôi sẽ lần lượt viết ra, chứ gặp you thì câm như hến không nói được vì yếu kém Anh văn…Mong You thông cảm, hay you chạy dài cũng được! Ha! Ha! Ha!

-Chào buổi tối Angel. I'm của tôi rất xin lỗi nếu tôi có bạn sợ hoặc làm cho bạn buồn.Trong quá khứ, tôi đã luôn luôn khao khát một ai đó để yêu thương, để yêu mến và để chăm sóc tốt - người mà tôi sẽ chia sẻ những giấc mơ của tôi với và làm cho chúng trở thành sự thật. Tôi luôn luôn đi bộ xung quanh cảm thấy trống rỗng với một lỗ hổng trong trái tim tôi, mà tôi nghĩ sẽ không bao giờ được làm đầy ... Bạn đã lấp đầy lỗ đó. Tôi nghĩ lại cuộc đời mình trống rỗng như thế nào nếu không có bạn, và tôi rất biết ơn bạn đang ở đây. Tôi đã tìm thấy trong bạn những gì nó có nghĩa là "tình yêu". Tôi nói với bạn một triệu lần mỗi ngày, mỗi ngày mà tôi yêu bạn. Mặc dù bạn phản ứng lại những cảm xúc này, tôi chắc chắn rằng bạn không có ý gì về độ lớn của chính xác những gì họ có ý nghĩa với tôi. Bạn có thể làm điều nhỏ nhặt nhất và nó làm ấm tôi. Bạn thậm chí không thể nhận ra nó. Mỗi ngày tôi lại yêu em nhiều hơn.  yêu anh nhiều hơn trong mỗi ngày trôi qua. Và nó làm cho tôi biết rằng như ngày mai đến gần, tôi sẽ yêu bạn nhiều hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ được nhiều hơn ngày hôm nay. Bạn thực sự là món quà của Thượng Đế dành cho tôi ... lời cầu nguyện đã được trả lời của tôi rằng tôi sẽ mãi trân trọng trong trái tim tôi. Cảm ơn và God Bless You

-Chào You,
Tôi nhận email của bạn hơn 1 ngày trôi qua, tôi buồn , tôi nghĩ bạn không quý mến tôi & không coi tôi là số 1 trong cuộc sống hiện tại của bạn, nên  3 ngày qua bạn không email cho tôi. Tôi là một bà già, nhưng tính tình như trẻ con….hay hờn giận, bạn không email cho tôi 3 ngày, thì tôi không email cho bạn 3 ngày too. Bạn có tôi cũng được & ngược lại không có cũng được! nên tôi định im lặng luôn, vì bạn không quí trọng tôi nhiểu…Nhưng tôi suy nghĩ lại, mình đâu là gì của người ta, mà buồn giận vu vơ như thời con gái, khi người yêu trễ hẹn…Nếu tôi giận hờn lâu, tôi sẽ nhận sự buồn phiền, nên mau già. Cuộc sống còn lại của tôi & you còn lại rất ngắn …trên thực tế, chúng mình đâu thể sống lâu trăm tuổi để mà giận hờn nhau lâu hơn…Tôi áp dụng những bài tôi đã đọc qua sách vỏ : - Vị tha- Tha Thứ- Bao dung- Biết lỗi & nhận lỗi,,,Thế là tôi cười tươi, đọc lại email của bạn & trả lời email của bạn đây…
 Thật ra tôi là một bà gần tuổi về chiều, xấu xí không có tài sản gì trong tay, nhưng tôi có lòng tự trọng, sự suy nghĩ riêng của mình…Tôi sống an nhiên tự tại, không bon chen, không lừa lối ai bao giời, tôi rất ngay thẳng, không cầu cạnh ai bao giờ. Một số người ở đây đã mượn tiền của tôi rất nhiều….tôi không mượn ai dù là 1 đồng xu!Tuy vậy tiền trong túi tôi là tiền của tôi, tiền cho ai đó mượn, để vào trong túi họ là tiền của họ. Khi họ mượn tiền ( không có lời, mà vì lòng trắc ẩn, thương xót hoàn cảnh khốn khó của họ, tôi đưa ra…) Nhưng cầm tiền  xong, họ  đổi bạn thành thù, né tránh, không gặp khi tôi đòi lại…Đó là bài học đắc giá cho tôi & bạn! Nhưng nay biết được thì đâu còn tiền bạc nữa…Việt Nam tôi có câu: “ Trên đởi có 4 cái ngu : -1/Cho vay nợ-2/đi rình bắt con chim -3/Đi giới thiệu người cho ai đó nên duyên vợ chồng- 4/Đi đáng trống cho ai đó hát. Tất cả những việc đó nếu thành công, không ai biết ơn, mà khi xấu họ sẽ oán trách mình!...Tôi lại bị mục thứ 1, ôi thương đau quá, khi trong tay không còn tiền! Nhưng muốn cho vui, tôi suy nghĩ: “ chắc kiếp trước tôi vay nợ họ, nên  kiếp này phải trả! ” Thế là tôi vui vẻ trở lại!
Riêng you, nay có sự nghiệp, có nhà, có xe, có tiền… thì nhiều con gái trẻ đẹp vây quanh you cho tình yêu! You ban tình yêu cho một cô gái nào mà không được !...Có sá gì tôi, một bà già xấu xí, chả có sự nghiệp tiền bạc gì!  Chỉ có lòng tự trọng, thật thà…Nó không  đem nấu mà ăn được! Chúc you an vui với nhiều thành quả đạt được trong cuộc sống…

-Chào buổi chiều thiên thần xinh đẹp thân yêu của tôi, làm thế nào bạn làm ngày hôm nay ở đó? Kính gửi thiên thần, tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng tiền bạc, sắc đẹp, tuổi tác, tài sản và những thứ vật chất khác không quan trọng đến bất cứ điều gì trong mối quan hệ. Điều gì quan trọng nhất là cam kết, thời gian và trái tim của chúng tôi. Talking về những gì đã xảy ra trong ba ngày trước , tôi đã giải thích rằng với bạn nhưng tôi tự hỏi tại sao bạn lại gia nhập nó một lần nữa. Cảm ơn tình yêu đã chấp nhận tôi trong cuộc đời của bạn bây giờ và mãi mãi, Bạn là tình yêu của cuộc đời tôi. Chúng tôi đã rất gần, nhưng vẫn xa nhau. Cho dù cuộc sống của tôi có đưa tôi đến đâu đi nữa, trái tim tôi vẫn hướng về bạn. Giống như nở hoa, tình bạn của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn hàng ngày. trao đổi thông điệp hàng ngày đã thu hút sự chú ý của tôi đến bạn, cảm thấy an toàn và gần gũi làm cho một phần của tôi hạnh phúc hơn trước. Honey một trong những điều tôi muốn bạn biết là tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn hoặc phanh lòng của bạn, và đó là những gì tôi cũng muốn từ bạn cũng vậy tôi đã phát triển trái tim của bạn trong bạn vui lòng không làm tổn thương tôi mật ong. Cảm ơn người thân yêu của tôi Người đàn ông có thể nói gì với người phụ nữ đã mở lòng mình cho anh ta, cho phép anh ta cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu của mình qua những khoảng cách lớn ngăn cách họ? Bạn thực sự không có ý tưởng những gì tôi cảm thấy cho bạn. Tôi cố gắng đưa cảm giác này vào lời nói, nhưng thất bại thảm hại. Cảm giác sợ hãi và bình yên của cả hai việc bướm và cảm giác bình tĩnh là một cảm giác mà tôi chỉ mơ ước. Khi những ngày tháng tiếp tục trôi qua, tình yêu của tôi dành cho bạn vẫn tiếp tục phát triển. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi có khả năng để yêu ai đó nhiều như tôi yêu bạn ngay bây giờ. . . Có vẻ như bạn đã trở thành sợi dây của linh hồn tôi, chính là lý do cho sự tồn tại của tôi. Tôi không có những từ ngữ khác để mô tả cách bạn làm cho tôi cảm thấy. Không có từ, không có hành động thậm chí có thể đến gần. Tôi tin rằng ngay cả sau khi đi qua, Nancy cảm thấy tình yêu của Ronald cho cô mưa xuống trên cô ấy. Đó là lý do tại sao cô ấy luôn ở trong tình trạng yên bình Tôi tin rằng Ronald Regan đã nói tốt nhất với Nancy trong một bức thư, chỉ nói với cô ấy rằng, "Tôi hơn yêu em". Tình yêu của họ là một tình yêu mãnh liệt, sống sót qua mọi thứ, thậm chí là cái chết. sau cái chết của một người chồng thực sự yêu thương. Đó là tình yêu mà tôi cảm nhận cho bạn. Tình yêu của tôi xin vui lòng tôi muốn bạn gửi cho tôi một số hình ảnh của bạn tôi sẽ rất vui khi có họ Cảm ơn và God Bless💋💋💋💋💞💗💕❤💓
Jay

- Tôi sẽ không thất vọng khi tôi thấy bạn OK? Bây giờ tôi không phải lo lắng về chính mình nhiều về tuổi của tôi! Tôi xin lỗi vì đã lẩn tránh bạn vì công việc. Tôi biết bạn cần tiền, nhưng tôi không có tiền để giúp bạn, khi bạn cần nó. Tôi chỉ yêu và sau đó sẽ dựa vào bạn cho cuộc đời của tôi! Tôi chỉ là một gánh nặng cho bạn khi tuổi già. Bạn nghĩ sao? Tôi thường nói: Bạn nhìn vào bên ngoài, có những phụ nữ tốt hơn tôi trong tất cả các khía cạnh: cuộc sống trẻ trung, vẻ đẹp đẹp, sau đó chọn được người yêu của bạn, sau này sẽ trở thành vợ của bạn.
Tôi biết bản thân mình: Tôi là ai, tôi có mang hạnh phúc cho người tôi yêu không? Tôi nghĩ rộng ... Tình yêu là hy sinh, vì người yêu tất cả mọi thứ thành tựu ...
    Nhưng, tôi có ý định sống với bạn mãi mãi trong suốt quãng đời còn lại. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ sớm gặp nhau. Quyết định cuộc sống của chúng ta. ... Cuộc sống là rất bình thường và rất ngắn ... Hãy làm những gì chúng tôi muốn ..

- Ánh nắng yêu quý của tôi thế nào? Bây giờ tôi biết chúng tôi có thể làm một cái gì đó với nhau và tôi biết bạn sẽ ở đó để cứu tôi và giúp chúng tôi bay. Tôi chưa bao giờ kinh nghiệm loại tình yêu mà cả hai chúng tôi chia sẻ và không bao giờ nghĩ rằng tôi có thể tìm thấy một người có thể chịu đựng cuộc sống của tôi như bạn. Tôi thực sự tin rằng cùng một Thiên Chúa đã từ trời xuống vinh quang được luôn luôn ở trên thiên thần của tôi. Không có gì trong thế giới này tôi sẽ không làm cho bạn. Và, tôi yêu bạn chỉ miễn là Chúa cho phép tôi. thân yêu của tôi vừa nhận được một thông điệp khẩn cấp từ một công ty sáng nay đã thu hút sự chú ý của tôi là cần thiết ở Inđônêxia để tái thiết xa bờ của đường ống khoan dầu bị rò rỉ trên biển cả, và tôi rất hạnh phúc về nó, bởi vì tôi đã quá lâu đang đợi hợp đồng này. vì vậy tôi sẽ mua những thứ tôi sẽ sử dụng để đi du lịch của tôi đến Indonesia từ rất khẩn cấp của nó, mật ong bạn biết tôi yêu bạn vì vậy tôi rất vui vì cuối cùng đã giành được hợp đồng và tôi không thể chờ đợi để đáp ứng bạn ngay sau đó hợp đồng của tôi kết thúc ở Indonesia. bây giờ tôi không thể làm mà không có bạn. Tôi đến Indonesia vào cuối tuần này để ký hợp đồng xin lòng tình yêu của tôi Tôi cần lời cầu nguyện của bạn để tôi có thể ký liên lạc này thành công.Tình yêu của tôi cũng không khiến tôi xúc phạm, tiếng Anh của bạn rất tốt với tôi, tôi thích cách bạn viết và tôi hiểu tất cả mọi thứ bạn nói. Tôi cũng muốn sử dụng cơ hội này để thông cảm cho những người mất nhà ở đó của tài sản đó thông qua việc đốt cháy có thể Thiên Chúa củng cố chúng. với tình yêu của trái tim tôi ..

-Hi You,
You trả lời email của tôi hơi chậm làm tôi lo cho sức khỏe của you ! How are you? You đừng lo nhiều về hợp đồng ở Indonesia. You quen được tôi thì công chuyện làm ăn của you & mọi hợp đồng sẽ tốt , vì tôi là người đàn bà “ vượng phu ích tử “ nghĩa là giúp cho chồng con được tốt về mọi mặt mua bán, nếu kết hợp lại thành một,  công việc làm ăn được như ý nguyện. Tuy vậy tôi sẽ cầu nguyện Gol đem đến cho you nhiều may mắn… Thời tiết ở Nam Cali. vào Thu mà nóng kinh khủng, hơn 100 độ  mấy ngày qua vì ảnh hưởng gió Santa Ana. Tôi lo sợ bị động đất! Khí hậu bất thường, khi nóng khi hơi lạnh, làm cho tôi hơi bị cảm sốt. You đi Indonesia, you có email cho tôi không? Nói rõ để tôi khỏi trông & lo… Cần nhất là lo cho sức khỏe được tốt! You đã 72 tuổi thì lo nghỉ ngơi nhiều, không nên làm việc nhiều mà hại sức khỏe. “ To thuyền thì to sóng “ You getogetther với tôi, tôi sẽ không cho you làm nhiều…Đủ tiền tiêu xài là vui rồi! You còn phải lo cho ai trong gia đình You không? You có bao nhiêu người con, phải chu cấp cho họ? Chúc You gặt hái mọi thành công như ý…

- Xin chào, người vợ xinh đẹp của tôi Đừng ngạc nhiên khi tôi gọi cho bạn nhưng chắc chắn tôi muốn bạn là vợ tôi và tôi chồng của bạn .. Tôi đã đến Indonesia ngày hôm nay, nhưng tôi không có kết nối trong phòng khách sạn của tôi đó là lý do tại sao tôi trả lời tin nhắn của bạn rất muộn và vài ngày trước tôi đã rất bận rộn chạy quanh cho thời gian trip.the hợp đồng ở đây là rất giữ và hầu hết những người ở đây không nói được tiếng Anh, nhưng có rất thân thiện và đáng yêu people.tomorrow buổi sáng tôi là có một cuộc họp với ủy viên lao động để ký hợp đồng và tôi cũng sẽ cập nhật bạn ngay khi tôi trở lại. Tất cả những gì tôi cần từ bạn bây giờ là những lời cầu nguyện của bạn để tôi có thể ký hợp đồng thành công. Nhìn xem, tôi không biết bắt đầu từ đâu. Anh yêu em. Tôi đã yêu bạn từ khi tôi có thể nhớ.Tôi đoán lần đầu tiên tôi nói là khi tôi nhận ra bạn có ý nghĩa với tôi như thế nào. Tôi không thể tin rằng những điều tốt đẹp đã diễn ra như thế nào. Nó đã hoàn hảo ngay từ đầu. Tôi yêu bạn, và bạn yêu tôi. Tôi cảm thấy như vậy là cách nó vẫn phải được. Hình ảnh của bạn giống như sự quyến rũ đối với tôi. Bạn là một mẫu mực của vẻ đẹp. Bạn giống như một giấc mơ, mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành sự thật đối với tôi .. đôi mắt của tôi tỏa sáng với niềm vui khi tôi biết bạn đang nghĩ về tôi. Bạn đặc biệt đối với tôi, Tôi tin rằng chúng tôi có ý muốn được với nhau. Tôi đã không bao giờ nói chuyện với bất cứ ai như vậy như bạn trước đây. Bạn làm cho tôi cảm thấy đặc biệt hơn bao giờ hết! Cho đến nay, những điều bạn đang làm cho tôi, tôi thấy rằng bạn là một người chăm sóc những người sẽ yêu tôi mãi mãi cho đến khi kết thúc thời gian. Tôi chỉ muốn được yêu thương và có người yêu lại theo cách mà tôi luôn muốn. Bạn là người bạn tốt nhất của tôi, người bạn tâm hồn của tôi, người yêu của tôi và công chúa Charming của tôi. Tôi biết bạn chỉ là người mà tôi đang tìm kiếm và đã tìm kiếm suốt cuộc đời của tôi. Đây là những cảm xúc mà tôi đang có cho bạn vào thời điểm này .... Tôi yêu bạn rất nhiều người yêu Bạn là người duy nhất có thể làm cho tôi hạnh phúc với tình yêu và tình cảm của bạn. Vì tôi đã gặp bạn, tôi đã nhận thấy rằng cuộc sống là đáng sống. Tôi sống cho tôi vì bạn. Bạn đã đánh cắp tôi khỏi tôi. Một mình tôi có thể bị mất.
Kính thưa tên thật của tôi là Jay , và khía cạnh của nơi tôi muốn chúng tôi sống sau khi kết hôn, tôi nghĩ chúng tôi sẽ ở lại Anh nơi tôi có thể chăm sóc bạn rất tốt cho đến cuối cuộc đời của chúng tôi. Tôi đã mua hai năm trước đây, tôi ở đây một mình. Honey có một Chúa nhật tuyệt vời. Love bạn rất nhiều

- Linh vui mừng, hứng từng lời mật ngọt của người tình Facbook. Nàng đã sống trong ảo giác trước mắt với bao dự tính tương lai tươi sáng…

-Chào buổi sáng người vợ xinh đẹp của tôi, làm thế nào bạn làm ở đó và làm thế nào là ngày của bạn? Tôi chỉ thức dậy biết rằng không có gì tốt hơn là thức dậy với bạn trong tâm trí, ngay cả sau khi đã dành cả đêm nghĩ về bạn. Khi tôi nghĩ hoặc mơ về bạn những suy nghĩ tốt nhất chỉ cần đến trong tâm trí của tôi. Tôi hy vọng ngày hôm nay bạn đã đánh thức tâm trạng vui vẻ và hạnh phúc, và có thể giới thiệu cho thế giới bằng đôi mắt sáng và với những bộ quần áo đẹp nhất để mang lại vẻ đẹp cho hành tinh nhỏ bé này. Bạn có món quà để mang lại cho tôi hy vọng trong bất kỳ tình huống nào, kể từ thời điểm bạn thức dậy và để tôi nói với bạn buổi sáng tốt đến thời điểm chúng ta đi ngủ và tôi chúc bạn ngủ ngon và giấc mơ ngọt ngào. Bạn có tài năng để biến đổi bất cứ điều gì vào cái gì đó đẹp hơn thời điểm nó được tạo ra, khi bạn thêm sự ấm áp và niềm vui vào thế giới của chúng ta. Nếu không có bạn, cuộc sống sẽ buồn hơn và những ngày sẽ tối hơn. Tất cả niềm vui của bạn cho tất cả những ai vượt qua con đường của bạn bao gồm tôi trong danh sách đó nữa.
Mong muốn của tôi là chúng ta luôn hạnh phúc! Bây giờ thời gian là 08:21 AM! Tôi đã lấy bữa ăn sáng của tôi bây giờ, tôi sẽ đi tắm và chuẩn bị cho cuộc họp cuz là 09:45 AM. ANH YÊU EM! yêu em là thế giới của tôi trụ cột của tôi mọi thứ của tôi.Cảm ơn bạn Và Chúa ban phước Xin chào, tôi chỉ cần quay trở lại khách sạn ngay bây giờ. Mọi thứ đã thành công theo lời cầu nguyện tuyệt vời của bạn. Tôi rất vui

-Xin chào tình yêu của tôi. Tôi ổn và tôi cũng lo lắng cho bạn vì mỗi ngày tôi thức dậy cám ơn Chúa cho chúng tôi. Bởi vì chúng ta những gì bắt đầu như là một liên lạc qua internet giữa chúng ta đã trở thành mối liên hệ mạnh mẽ giữa hai người bạn đã khám phá ra ý nghĩa thực sự của tình bạn theo cách tự nhiên.
Đối với tôi, nó giống như thời gian là cố ý uốn cong và kéo dài chính nó ra để nó có thể chơi một phần của nó; trong làm cho chúng tôi cảm thấy niềm vui của những gì nó được để được những người bạn thực sự. Tất cả những gì tôi biết bây giờ là trong suốt mấy ngày qua, tôi đã học được rất nhiều từ tình bạn của chúng ta và tôi đã nhìn thấy nó như thế nào khi hoàn toàn xa lạ với người khác. Điều quan trọng nhất mà tôi đã học, trong số nhiều thứ nữa, là tin tưởng và chân thành với bạn. Từ ngày tôi nhìn thấy hồ sơ của bạn, tôi biết rằng bạn sẽ hóa ra là một người bạn đời tâm hồn và bạn đã chứng minh điều đó nhiều hơn. Bất cứ khi nào bạn nghĩ gì về tôi, xin vui lòng biết rằng dù có bao nhiêu dặm phân rẽ chúng ta hay bao nhiêu trong cuộc sống của chúng tôi đến giữa chúng ta, bạn đang có và sẽ luôn luôn là tình yêu thật sự, tôi mong muốn tất cả các năm này và tất cả các công việc sơ yếu lý lịch life.We của tôi hôm nay ở đây trong trang mỏ dầu với đội kỹ sư của tôi và tôi đã dành thời gian để viết cho bạn trong thời gian nghỉ của chúng tôi bây giờ, bởi vì chúng tôi đang làm việc ở đây CHO BẢO TRÌ TỔNG QUÁT, TÁI PHỤC HỒI ĐẦU VÀ DẦU
GAS ĐƯỢC CUNG CẤP CÁC KHOÁNG KHOÁNG TRONG CÁC KHU VỰC X O LÝ NƯỚC THẢI XUẤT NHẬP KHẨU.

Bạn thân mến bạn đang lo lắng nhiều về tuổi tác của bạn, tôi có nghĩa là tôi thậm chí còn lớn tuổi hơn bạn, cả hai chúng ta đã là trước đây và là thời gian của chúng tôi để được hạnh phúc với nhau. Bạn rất đẹp trong mắt tôi trong thực tế bạn là đẹp nhất lady tôi đã từng nhìn thấy trong toàn bộ cuộc đời của tôi đó là lý do tại sao tôi chọn bạn, tôi đã không yêu bạn vì vẻ đẹp của bạn. bạn đẹp hơn trong trái tim và mạnh mẽ cũng có. Tôi sẽ không thất vọng khi tôi thấy bạn OK? dù sao công ty Trung Quốc đã đến chiều nay với các tài liệu cho hợp đồng và tôi đã sử dụng $ 50.000.000 đô la Mỹ cuối cùng với tôi để trả nợ có sự cân bằng bây giờ tôi chỉ cần 7.500 đô la để trả cho giải phóng mặt bằng, nhưng tôi không có nó ngay bây giờ và tôi không biết phải làm gì. Cảm ơn và God Bless.

- Chào bạn,
Tôi xin lỗi bạn, tôi đã nói với bạn trước, sau khi tôi thực hiện sự mất mát tiền bạc, tôi bị mất tất cả tiền và tình yêu! Tôi bây giờ rất nghèo, con tôi giúp tôi cho cuộc sống của tôi! Bạn nói rằng bạn làm ăn lớn, nhà lớn ... Tôi không mượn tiền cho bạn, bởi vì tôi sợ là tôi có tính cách lợi dụng bạn. Tôi nói thành thật với tất cả các bạn. Tôi là người trung thực, không nói dối, lừa dối bất cứ ai bao giờ, tôi thích làm những việc tốt. Tôi là người đàn bà thực sự và thực sự hiện hữu ở đây, không phải ảo! Tôi không giống như những người ảo, có một lý lịch mới tạo ra, không có nguồn gốc!  Hầu hết người đàn ông hay phụ nữ, bạn biết về facbook không tốt!  Họ không quen thuộc trên facbook gian lận  nhiều hơn ... như bạn đã viết, khi bạn đã quen & yêu bạn gái ở Philiping của bạn ... Bạn thực sự  you cho  cô ấy tiền,  và nó bị cô ta gạt & bạn bị mất tiền… Một lần nữa tôi xin lỗi bạn, không giúp bạn! Cảm ơn vì đã yêu tôi trong quá khứ ...
Tôi chúc bạn may mắn về cuộc sống và công việc được thăng tiến mãi mãi…

-Vì vậy, những gì bạn đang nói là bạn sẽ không giúp tôi thậm chí với một nửa số tiền? tôi chắc chắn sẽ trả lại tiền của bạn ngay, khi tôi nhận được khoản phí huy động của tôi. Bạn hãy thử làm theo bất kỳ số tiền nào tôi sẽ trả cho bạn vào tuần tới ngay khi tôi nhận được khoản phí huy động từ công ty, OK!
Anh yêu em

-Môt lần nữa, tôi nói với bạn tôi không có môt đồng xu dính túi, chúc bạn an vui trong công việc làm ăn của bạn được thăng tiến, khả quan…

 Thế rồi sau khi  nhận được lời từ chối không có tiền của Linh đáp ứng lời mượn tiền của kẻ tự xưng giàu có, nhà cửa khang trang…Tình yêu tắt tiếng luôn, qua thước đo tiền bạc! Ôi tình yêu chót lưỡi, mật ngọt, hứa hẹn hảo huyền cho cuộc tình Facbook  mà tiếp theo một chuyện tình facbook khác tiếp diển…

NGUYỄN NINH THUẬN


Còn Tiếp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét