Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 3 -Nguyễn Ninh Thuận


Từ ngày bị cú sốc tình cảm chia tay với người tình sau mấy tháng email thắm thiết qua lại, tưởng chừng trên đời này, trời sinh ra một cặp để yêu nhau  mà Linh  tin tưởng rất nhiều vào người đàn ông sinh sống tại Vương quốc  Anh, quen  nhau trên Facbook, Linh đặt trọn con tim vào lời mật ngọt của tình yêu ảo,  nhưng chưa bao giờ diện kiến, mà chỉ đẫy đưa hẹn gặp vào một ngày rất gần… thế rồi  Linh phát hiện ra ông ta giở trò mượn tiền & nàng từ chối để rồi cuộc tình đổ vở. Từ đó Linh hay đi lang thang trong các khu mua sắm để quên sầu, quên ông ta…Hôm nay thứ Bảy, một cuối tuần rộn rịp người đi shopping, Linh đang lê bước chậm chạp qua khu áo đầm thời trang ở Macys thì thấy dáng dấp người bạn thân cũng nhìn ngắm cái áo đầm thật đẹp, cùng “ gu “ với  nàng …Linh nhìn thật lâu & nhận ra khuôn mặt Nguyên, cô bạn thân lâu rồi không gặp. Linh ào tới, mừng rỡ  tay bắt mặt mừng chào Nguyên…
<!>
- Chúng ta xa nhau đã lâu, nghe đâu bạn sống ở tiểu bang lạnh, hôm nay ngọn gió nào đưa bạn về miền Nam nắng ấm, để cặp bài trùng chúng ta được gặp nhau! Nhớ lại cách đây vài năm, chúng mình có dịp gặp nhau trong ngày hội ngộ đồng hương Huế thế giới bên Pháp, thời gian qua nhanh thật, mới đó mà đã gần 4 năm trôi qua biết bao vật đổi sao dời!...
-Nguyên, nay sức khỏe hơi yếu, không chịu được khí lạnh bão tuyết trên miền đông, nên quyết định dọn về đây ở được hơn một năm nay! Nhưng Nguyên để mất số điện thoại của Linh, nên tuy ở cùng một thành phố, mà chúng ta không có dịp gặp mặt nhau… Từ khi chúng mình sang Mỹ, mỗi người sống một phương trời, chỉ cách đây vài năm mới gặp nhau rồi lại chia tay… Hôm nay gặp nhau mừng ơi là mừng! Ngắm nhìn bạn một hồi, Nguyên lên tiếng…Hồi trước nghe bạn ly dị với ông xã, nay bạn đã có tình yêu mới chưa, mà sao thấy bạn rầu rầu thế? Chúng mình đến khu ăn uống, tìm một ly café nhâm nhi để tâm sự nhé!  Thế rồi đôi bạn thân nhau từ nhỏ, có cá tính cũng giống nhau, đưa  nhau đến cửa hàng nước , tâm sự…
  Linh kể lại chuyện tình của nàng với anh chàng Jay…và kết luận, cũng may Linh chưa bỏ tiền ra để giúp đỡ Jay tự xưng ở Bristol, UK là một nhà thầu làm việc với công ty dầu khí Apex đang sang Indonesia  ký hợp đồng với công ty Trung Quốc để tái thiết ống dẫn dầu lên đến bạc triệu. Jay thiếu $7,500 đã email nhờ Linh gíúp đỡ, sau đó hạ xuống một nửa số tiền…Linh không có tiền, nên không gởi cho ông ta, thế là tình yêu tắt lịm luôn…Sau khi kể chuyện của mình, Linh xây qua bạn hỏi “ nghe đâu ông xã bạn đã khuất núi từ lâu, thế bạn có bước thêm bước nữa không? “
-Cũng có mấy người đàn ông đến gõ cửa tình yêu của Nguyên, nhưng số mình cao số hay sao, mà cũng chẳng đến đâu, nên mình chán ngán chuyện trai gái hẹn hò…Nguyên lên facbook kết bạn cho vui, rồi quen  một người đàn ông trẻ tuổi hơn mình. Có lẻ cuộc đời Nguyên giống Linh hay sao mà cũng quen với anh chàng bên Anh! Từ từ Nguyên kể chuyện tình đó cho Linh nghe… Đúng là “ Một Chuyện Tình Hai Mảnh Đời Trên Facbook “ của chúng mình na ná giống nhau….
…………………………………..
-Xin chào Nguyen,
Làm thế nào bạn làm gì hôm nay? Và đêm của bạn như thế nào? Tôi rất vui khi nhận được tin nhắn của bạn trên Facebook. Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tôi nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất cho chúng tôi để giao tiếp và cũng để biết nhau rất tốt.Tôi muốn bắt đầu bằng cách nói cho bạn một chút về tôi. Tên tôi là  Vincent,  đến từ Vương Quốc Anh, nhưng tôi sống ở thành phố Birmingham 10 năm nay.Tôi sinh ra vào ngày 20 tháng 5 năm 1960. Tôi là một kỹ sư hàng hải chuyên nghiệp, làm tư vấn độc lập cho một số công ty dịch vụ dầu quốc tế ở Anh và nước ngoài. Tôi ngưỡng mộ hình ảnh của bạn, vì vậy tôi đã gửi một tin nhắn để yêu cầu được kết bạn với bạn. Nếu bạn không nhớ, tôi muốn bạn nói với tôi về bản thân bạn! Tuổi tác, công việc, cuộc sống của bạn, Những gì bạn thích, âm nhạc bạn thích. Bạn làm gì vào lúc rảnh rỗi.Tôi đoán tôi không yêu cầu quá nhiều. Có một ngày tốt đẹp và cảm thấy tự do để yêu cầu tôi bất cứ điều gì bạn muốn biết về tôi. Bảo trọng và có một ngày vui vẻ. Tôi hy vọng được nghe từ bạn.

-Tôi là một phụ nữ tuổi đã về chiều, nghĩa là gần đất xa trời! So với you, tôi lớn tuổi hơn you nhiều! Vậy chúng ta kết nghĩa trong thân tình gia đình mở rộng, tôi là chị lớn của you, Ok! Tôi sẽ chăm sóc an ủi you như là cậu em. Tôi sẽ để mắt tìm cho you một phụ nữ trẻ trung để xứng đáng sánh bước với you trên quãng đường đời  trãi rộng trước mắt…Chúc you an vui, hạnh phúc…

- Cảm ơn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tôi đã rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi đã lên trang facbook của bạn, đọc hết những hoạt động của bạn, tôi rất mến phục  và cũng cho tôi biết về cuộc sống tình yêu của bạn với các thân hữu của bạn. Làm thế nào để bạn làm sáng nay? Và đêm của bạn như thế nào? Tôi phải nói rằng bạn là một phụ nữ làm việc rất chăm chỉ, và tôi phải nói với bạn rằng tiếng Anh của bạn rất hay và tôi có thể hiểu nó rất tốt, và tôi biết rằng với thời gian bạn sẽ hoàn hảo hơn. Tôi muốn bạn biết rằng, mọi tình bạn bắt đầu dần dần và phát triển thành một mối quan hệ tuyệt vời mà chúng ta sẽ yêu mến nhau trong một thời gian dài. Tôi muốn bạn biết rằng tuổi tác không phải là con số, mà vấn đề là làm thế nào chúng ta quan tâm chịu đựng và tôn trọng lẫn nhau.Tuổi tác của bạn không quan trọng, miễn là tôi thích bạn và trái tim tôi chấp nhận bạn. Tôi không lo lắng về tuổi tác của bạn, nó làm cho biết sự khác biệt trong mối quan hệ của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tôi phải nói với bạn nhiều hơn về bản thân mình để bạn biết rất rõ. Nhà của tôi là Vương quốc thống nhất, trong khi tôi sống và làm việc ở London trong khi mẹ tôi ở lại Liverpool. Hầu hết thời thơ ấu của tôi đã được ở Liverpool. Tôi chắc chắn rằng bạn biết nhau sẽ làm tăng thêm giá trị cho chúng tôi. Về nghề nghiệp của tôi, tôi là một kỹ sư hàng hải / (hóa dầu) theo nghề nghiệp, tôi cũng làm việc như một nhà tư vấn độc lập cho một số dịch vụ dầu quốc tế tại Anh và ở nước ngoài. Tôi là con trai duy nhất, cha tôi qua đời khi tôi còn 14 tuổi và tôi lớn lên dưới sự chăm sóc của mẹ tôi trước khi bà qua đời cách đây 4 năm. Tôi đã kết hôn, nhưng vợ tôi đã chết cách đây 3 năm với con trai tôi trong tai nạn xe hơi. tôi yêu vợ tôi rất nhiều vì cô ấy rất tử tế, yêu thương, chăm sóc, chân thành, và cũng là người phụ nữ đang lo sợ của Thiên Chúa ... chúng tôi đã có một gia đình hạnh phúc và tuyệt vời với nhau. Tôi rất tự hào vì cô ấy có ý nghĩa nhiều hơn cuộc sống của tôi với tôi. cho đến khi cái chết đến và đưa cô ấy đi .... vào buổi sáng thứ ba trung thành, tháng Chín 2014. cô ấy đã có một tai nạn xe hơi với con trai tôi khi đang lái xe về nhà từ văn phòng ... Tôi đã đưa họ đến bệnh viện ngay lập tức chỉ để bác sĩ xác nhận rằng cô ấy đã chết .... Tôi cảm thấy như cả thế giới đã kết thúc. tôi đã khóc cả ngày và cả đêm ... tôi không ăn hoặc uống gì cả trong một tuần ....Và kể từ đó tôi đã tìm kiếm một cách cẩn thận đối tác đáng tin cậy, một người mà tôi có thể xây dựng một gia đình mà sự hiểu biết, tin cậy và tôn trọng lẫn nhau là những quy tắc. Honey, tôi cảm thấy thoải mái và tôi có thể chăm sóc tốt của bạn nếu có thể xảy ra để giải quyết xuống với nhau như vợ chồng. Tôi không đùa, bởi vì tuổi tác, kinh nghiệm và chuyên môn của tôi đã nói lên rất nhiều về điều này. Trung thực nói, tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể xây dựng một mối quan hệ thành công, tôi mệt mỏi của cuộc sống cô đơn! Tôi nghĩ từ một lưu ý nhỏ tôi đã cố gắng viết thêm về bản thân mình, tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy thoải mái với quyền đó? Tôi hy vọng được nghe từ bạn khi bạn có thời gian để đọc và trả lời tin nhắn của tôi. Và tôi sẽ muốn bạn gửi cho tôi một số hình ảnh của bạn. Hy vọng được nghe từ bạn.
-Bạn vào facbook của tôi, thì biết hình ảnh & những lời tôi trao đổi với bạn hữu của tôi nhiều trên đó…Tôi là một người đàn bà gần đất xa trời, cuộc sống bình thường, không mơ ước cao xa. Tôi chỉ thích cuộc sống chân thật, không kiểu cách, hoa mỹ dối trá, lọc lừ nhau, mà đa số trên facbook thì dối trá nhiều…Họ tự tô son trét phấn để có một lý lịch rất đẹp…Những gì tôi nói, thời gian sẽ trả lời tất cả! Chúc bạn vui & gặp được người tình trong mộng…
-Xin chào thân yêu của tôi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Làm thế nào bạn làm gì hôm nay? Và đêm của bạn như thế nào? Tôi đã rất hạnh phúc sau khi tôi đọc xong tin nhắn của bạn, nhưng mất vài giờ để đọc tin nhắn của bạn. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì tôi hiểu mọi điều bạn nói về bản thân và gia đình của bạn. Cám ơn bạn rất nhiều vì đã nói với tôi về bản thân và rất vui khi biết bạn nhiều hơn. Tôi muốn tôi có nhiều điều để kể cho bạn về tôi, tôi sẽ...  Tôi tin rằng bạn đã biết nhiều về tôi như tôi biết nhiều về bạn. Không phải lo lắng về tiếng Anh của bạn, và tôi phải nói rằng bạn thực sự giỏi bằng văn bản tiếng Anh, miễn là tôi hiểu mọi thứ bạn nói với tôi và rất vui về nó. Tôi nói rằng bạn là một người phụ nữ làm việc rất chăm chỉ và tôi yêu nó rất nhiều. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ  tìm kiếm một người phụ nữ khác, khi  tôi có bạn ở đây, và tôi biết rằng một ngày nào đó, chúng ta sẽ thấy nhau và rất vui vẻ với  nhau. Không bao giờ có một thời tiết xấu khi một phụ nữ như bạn đang ở xung quanh: dù trời nắng hay bão tố, đường chân trời luôn xanh hơn!...  Thật tốt khi nhận được sự chú ý và mối quan hệ của bạn như một món quà. Bạn làm cho thế giới đẹp hơn và đẹp hơn shinier Bạn có rất nhiều phẩm chất, và tất cả các môi trường sáng lên khi bạn xuất hiện, mang lại một trái tim đầy sự rộng lượng và mắt sáng với hy vọng…Những người không có một người bạn như bạn,  không biết hạnh phúc là gì; chúng không hoàn chỉnh. Bằng cách cống hiến cho họ tình yêu và sự chú ý của bạn, bạn làm cho cuộc sống của bạn bè của bạn rất đẹp. Có điều gì khác mà tôi có thể cầu xin từ Thượng Đế, ngoài mối quan hệ mạnh mẽ và chân thật như người chúng ta chia sẻ không? Tôi luôn có thể tin tưởng vào bạn và tôi hy vọng bạn cũng không kiềm chế tôi nữa ... Bất cứ lúc nào, cả ngày lẫn đêm, tôi muốn bạn biết tôi sẽ ở bên bạn. Rốt cuộc, bạn là người bạn tốt nhất của tôi. Trong thực tế, bạn là duy nhất; bạn là người bạn tốt nhất của bất cứ ai muốn có!

-Chào bạn,
Tôi nghĩ rằng nơi của bạn là ban đêm? Trong khi nơi của tôi là ngày ... Sáng nay tôi gửi email cho bạn. Sau khi tôi trở lại computer, bây giờ là hơn 4:00 AM. Tôi viết email này, có lẽ trời sáng,  bạn thức dậy sẽ nhận được! Không biết làm thế nào để viết email cho bạn lâu dài và bạn đã làm việc? Bạn tiếp tục nói sự thật, tôi sẽ cắt ngắn email một lần nữa! Việt Nam Tôi có suy nghĩ: -Đối với con người! Đọc câu văn của ai đó, không nhiều thì ít sẽ hiểu được các đức tính của người viết ( văn tức là người!  ...) Không biết người ngoại quốc có suy nghĩ đó không? Việt Nam tôi có nhiều thành ngữ: "gỗ tốt hơn nước sơn tốt", " cái nết đánh chết cái đẹp!" ... Nhưng sự thật là làm quen với ai đó, mọi người đều nhìn qua gương mặt xinh đẹp để làm quen, nếu khuôn mặt  xấu xí,  đâu có làm quen để biết cái nết ta đẹp! Nhưng vào thời điểm văn minh bây giờ, người xấu có tiền đến thẩm mỹ viện, dùng dao phẫu thuật là vẻ đẹp tuyệt trần theo ý mong muốn... Tôi sợ dao kéo làm tổn thương, do đó, Gol cho gì thì nhận lấy, miển đừng xấu tệ, có duyên là được! Nhưng bản chất con người với nhiều thói quen xấu, làm thế nào để trở thành tốt? Nếu không trau dồi tâm trí, sửa lại tâm trạng ... Tôi luôn học hỏi những điều tốt đẹp, Tất cả những điều tốt đẹp, tôi cần phải học, nhưng tôi có  rất nhiều  thiếu sót ... Ở đây tôi có một chút trái tim để bạn có thể hiểu tôi, sau đó xem xét cảm xúc của bạn dành cho tôi không muộn.  Bạn có thể chuyển hướng  ghét tôi thành thương hay ngược lại ... Nhưng tôi muốn minh bạch cuộc sống của tôi, để bạn biết, sau đó đừng  hối tiếc đã quen tôi...Nó hơi dài, bạn đọc chậm, có thể 2,3 ngày trả lời email, hoặc chạy xa, đoạn giao với tôi luôn cũng không sao !!! Bởi vì tôi không muốn che giấu bất cứ điều gì với bạn, hoặc bất cứ ai nói tình yêu  với tôi...Tôi đã không hạnh phúc  trong cuộc đời! ...nên không muốn họ sẽ không hạnh phúc như tôi “ Điều gì mình không muốn, thì đừng làm cho người! 
-Thân yêu của tôi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn, tôi đã rất vui khi được nghe từ bạn và cũng để đọc thông điệp tuyệt vời của bạn. Tôi vừa trở về từ bữa tối, tôi đã nhìn thấy thông điệp của bạn khi tôi đang lái xe từ văn phòng. Tôi hiểu mọi điều bạn nói và rất vui khi chúng ta hiểu nhau rất rõ. Tôi yêu bạn, tôi sẽ như bạn biết điều đó, kể từ khi tôi gặp bạn, tôi đã rất hạnh phúc và những gì tôi cảm thấy trong trái tim tôi chưa bao giờ cảm thấy trước đây trong 3 năm qua tôi đã mất vợ tôi và tôi rất vui vì cảm thấy nó ngay bây giờ. Tôi biết rằng điều này sẽ nghe một số bạn, nhưng tôi muốn bạn biết rằng tôi đang nói với bạn sự thật và tôi không bao giờ có thể nói dối bạn về nó.Tôi sẽ là người hạnh phúc, nếu tôi có bạn trong cuộc đời của tôi cho phần còn lại của cuộc đời tôi. Tôi ở đây trong nhà, tôi nghĩ về bạn, tôi mơ về bạn khi ngủ, và tất cả những gì tôi làm tôi luôn luôn nghĩ về bạn. Tôi nói cho bạn tất cả những điều này cho bạn cảm giác của bạn cho tôi và tôi muốn bạn trong cuộc đời tôi lắm lắm!!!! Tôi nghĩ rằng tôi phải ngủ ngay bây giờ và tôi hứa sẽ nói chuyện với bạn sau khi tôi nhận được tin nhắn của bạn trong email của tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều cho giao tiếp tốt đẹp của bạn. Mong tin bạn

-Tôi rất sợ quen & yêu một người trẻ tuổi hơn tôi. Đàn ông lớn hơn đà bà  bao nhiêu tuổi cũng được! Nhưng đàn bà lớn hơn đàn ông & chiều cao, nếu  cao hơn đàn ông, ra đường xem  rất khó nhìn.  Mọi người sẽ xầm xì to nhỏ, xấu hổ lắm! nên tôi cố tránh không vấp phải lỗi lầm đó! Nó xem như đôi đủa lệnh, tôi không thích! Tôi là con út trong nhà đình nhiều chị gái, chỉ có một người anh. Khi có con, tôi chỉ có một trai út, vì vậy tôi vẫn mong có một cậu em trai kết nghĩa để lo lắng cho nhau cuối đời, an ủi cho nhau là tôi vui lòng, OK! Chúc you an vui…
- Tuổi tác của bạn không quan trọng  đối với tôi, miễn là tôi thích bạn và trái tim tôi chấp nhận bạn là được! You đã biết vợ Tổng Thống Pháp lớn hơn chồng 25 tuổi, mà xem họ rất hạnh phúc, có sao đâu! You làm ơn từ rày về sau không nói về tuổi tác chênh lệch, chỉ nói về quan điểm sống có lo lắng, hy sinh, quan tâm thương yêu nhau thật sự không mới là quan trọng, đó là mấu thốt của tình yêu trong tương lai…Chúng ta nên để thời gian nghĩ về nhau, nghĩ về tình yêu trước mắt & tương lai, để xây dựng tình cảm chúng ta thêm vững chắc & tiến tới hôn nhân, sống bên nhau  trọn đời…Tôi hy vọng you vui, tràn đầy sức khỏe…
-Chào bạn,
Tại sao bạn thức dậy sớm như vậy? Email của bạn đến 3:02 sáng. Bạn có thể phải ăn nhiều, giấc ngủ ngon ... Bạn có sức khoẻ để làm việc! Không ai yêu mình, bằng mình yêu mình ! Theo Bạn nói: cha mẹ, vợ và con bạn tất cả đã chết! Tôi chia sẻ nỗi buồn với bạn, vậy bây giờ có anh chị em, người thân chia sẻ buồn vui, ngọt ngào với bạn không? Tôi sẽ chăm sóc bạn suốt phần còn lại của cuộc đời, bất kể vị trí nào .. Tôi cũng là chị gái của bạn! Tôi có một khái niệm cảm tình, yêu ai đó, thì phải mang lại hạnh phúc đến cho họ. Vợ con you đã chết, you cần kết hôn với người trẻ tuổi để sinh con cái cho vui cửa vui nhà… Nó sẽ  tạo ra một gia đình hạnh phúc đầy tiếng cười của trẻ thơ. Đứa trẻ là dấu nối của hạnh phúc gia đình, khi hai vợ chồng không đồng ý, tức giận, thì trẻ con  sẽ đưa cha mẹ cùng nhau, loại bỏ sự bất đồng ... Bạn  đừng lo lắng nhiều về việc làm ăn. Tôi  nhắc lại tôi có rất nhiều bạn bè, tôi có thể giới thiệu bạn với một người trẻ tuổi, để bạn có thể có con.
  Tôi đã là một người mẹ, vì vậy suốt cả cuộc đời, tôi hy sinh bản thân để nuôi dạy con cái thành người hữu dụng... Tuổi già của tôi không sinh con được nữa. ... Tôi chỉ có thể là một trái tim yêu thương, hạnh phúc với người tôi yêu! Những người sống cùng tôi chỉ là một gánh nặng cho họ để chăm sóc sức khoẻ  của tôi với nhiều bệnh tật ập đến. ... Tôi  phân tích cho bạn rõ ràng ... Bạn có thấy tôi nói đúng và sợ cho triển vọng tương lai không? Tôi chân thành nói sự thật!  Trước kia  tôi rất tận tâm, sẽ chăm sóc tốt cho chồng tôi, có thể hy sinh toàn bộ cuộc sống cho họ, nếu họ tốt, mật ong ngọt ngào đối với tôi! Tuy nhiên, cuộc sống là vô thường! Người già có thể sống, những người trẻ tuổi chết trước....Tôi đã từng có tiền, nhưng Gol đã không cho tôi giữ, thì nó có cánh bay đi!..ngay cả khi tôi rất tiết kiệm tiền ... Kể từ đó tôi khinh thường tiền! có có không không ...! Có tiền mà tôi làm từ thiện, đi du lịch với khái niệm "chết đi mà không mang tiền! Tôi đã không để lại tiền cho con tôi, bởi vì tôi hy sinh cuộc sống của tôi cho họ để họ có một tương lai  trước mắt... Từ khi  còn trẻ , tôi đã nghĩ: "Nếu tôi là vợ sau & chồng tôi có một đứa con, tôi sẽ xem nó giống như con của mình, sẽ nuôi dạy chúng trong tình thương, cho nó học hành thành tài  trở thành người  rất hữu ích.  Nó với tôi không có huyết thống, mẹ con, nhưng  tình yêu tôi cho ra, sẽ nhận được lòng yêu thương của nó một cách chân thành! Bây giờ tôi có ý nghĩa : không có tiền ngày hôm nay, ngày mai sẽ có! Suy nghĩ như thế này, tôi trân trọng tình bạn chân thành.  Tôi xin lỗi.! Tôi viết dài, nên bạn mất thời gian để đọc .. Không biết, khi tôi viết, các từ, câu văn cứ tuông ra ào ào… Tôi trả lời tin nhắn của bạn hơi  muộn, không biết bạn có mong đợi tin nhắn không?  Buổi sáng thức dậy, tôi tập thể dục bằng TV khoảng 30 ', mở email để đọc các bài báo ... Tôi viết đọc cả ngày, đôi khi quên ăn ... đêm tối một mình đếm thời gian trôi chậm, đôi khi không thể ngủ, tôi lại dùng thuốc ngủ để quên mình, quên đi cuộc sống! You có nghĩ là tôi tiểu thuyết quá  không? Tôi muốn giải trí thời gian nhàm chán để tránh sự cô đơn, bởi vì không bận rộn với bất cứ ai. Nhưng khi có ai bên cạnh tôi, tôi sẽ dành cả ngày cho người yêu từ miếng cơm manh áo.  Cảm ơn bạn đã không nghĩ về tuổi tác của tôi... Chúng tôi sẽ có e-mail dài hơn, để chia sẻ nỗi buồn ... Tôi viết dài, bạn có thời gian để đọc và mệt mỏi không? Bạn tiếp tục kể cho tôi sự thật, vì vậy thời gian tới tôi sẽ viết ngắn gọn hơn  ... Tôi sẽ gửi hình ảnh của tôi cho bạn xem, và sau đó bạn nhìn thấy người phụ nữ lớn tuổi, xấu xí như tôi ...  Chúc bạn những từ đẹp nhất.
- Xin chào thân yêu của tôi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tôi rất vui được nghe từ bạn, và cũng để đọc tin nhắn dài của bạn. Xin lỗi vì tin nhắn của tôi đã đến muộn, tôi đã rất bận rộn trong công việc cả ngày, giờ tôi đang ở nhà vì vậy tôi phải trả lời email của bạn. Một cái gì đó tôi đánh thức rất sớm vào buổi sáng để xem TV và cũng nghe NEWS trước khi đi ngủ lần thứ hai. Tôi đã nói với bạn rằng tôi là con duy nhất của bố mẹ tôi, và tôi không có người thân vì cha tôi không hợp với anh trai mình, và ông ta từ chối không giới thiệu tôi với họ. Cảm ơn bạn rất nhiều vì những lời chào mời tốt đẹp của bạn, nhưng tôi không cần bạn bè của bạn. Tôi hạnh phúc khi có bạn và cũng nghĩ đến bạn suốt cả ngày, tôi không nghĩ rằng vấn đề tuổi tác trong mối quan hệ, như tôi đã nói trước đây, vấn đề là làm thế nào chúng ta tôn trọng và đánh giá lẫn nhau trong mối quan hệ này. Và tôi không muốn có trẻ em một lần nữa vì bây giờ tôi xem như đã già, không có thì giờ điều kiện  lo cho con trẻ nên người hữu dụng “ cha già sinh con muộn “ Những gì tôi cần là tình yêu và sự tôn trọng cho phần còn lại của cuộc đời tôi. Bạn thân mến, những gì bạn đã viết & tôi đọc trên facbook…Tôi phải nói với bạn rằng bạn là một người rất tốt để giúp đỡ người nghèo ở đất nước của bạn, và tôi biết rằng không phải tất cả phụ nữ chúng tôi muốn làm điều đó để giúp đỡ người nghèo!...Tôi muốn hỏi bạn một câu hỏi. Bạn nghĩ gì về mối quan hệ trực tuyến? Và bạn đã bao giờ có bất kỳ mối quan hệ trực tuyến trước đây? Bởi vì tôi phải nói với bạn rằng kể từ khi tôi mất vợ, tôi đã không bao giờ có bất kỳ mối quan hệ hoặc bất kỳ mối quan hệ trực tuyến, bạn là người đầu tiên có kể từ khi tôi mất vợ, và rất vui khi gặp bạn và cũng để giao tiếp với bạn. Hãy chăm sóc bản thân.  Mong tin bạn

Còn nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét