Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 4 - Nguyễn Ninh Thuận

- Chào You,
Tôi rất vui khi nhận được email của you, nhưng tôi cũng cảm thấy tiếc cho bạn vì gia đình bạn ... khi bạn nói rằng bạn đang sống một mình. Nếu bạn đang ở gần, cuối tuần chúng ta đi ăn sáng, đi bộ trên cát trắng là rất hạnh phúc ... Nhà tôi ở gần biển. Nhiều năm trước, mỗi sáng khoảng 5-6 giờ sáng, tôi lái xe đến nhà đón hai bạn gái cùng nhau trên một bãi biển cát, hít thở không khí trong lành. Tôi nhìn vào dấu chân của tôi trên cát, những con sóng đang  xóa vết chân in trên cát của tôi... Tôi so sánh và suy nghĩ về cuộc sống... nhưng mùa đông đến lạnh, chúng tôi không đi vì mưa lạnh. Sau đó, mùa nắng trở lại, hai chị em bạn gái tôi dọn nhà đi, tôi không đi biển nữa, bởi vì đi một mình cảm thấy vô duyên & cô đơn, mặc dù tôi rất yêu biển ...
<!> 
Tôi là một người phụ nữ dịu dàng,  nhưng vẫn khuyên you:-người đàn ông phải mạnh mẽ, lạc quan, nhìn cuộc sống qua ống kính màu xanh, hồng, tìm thấy niềm vui của người khác, hoặc tự tạo cho mình một chuyến đi sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ để làm những gì bạn thích: nghe nhạc, xem phim, chơi thể thao, leo núi, ngắm phong cảnh đẹp nơi bạn sinh sống ... Bạn không nên làm quá sức,không để thời gian nghỉ ngơi thì có hại cho sức khoẻ. Tiền là quý giá, nhưng Gol vẫn giữ nó,  không cho thì cũng vậy thôi! Nếu nó không cho thì trắng tay như tôi thôi! . Vui vẻ làm việc tốt khi chúng ta mang lại sức mạnh, sự nhiệt tình ! Tiền là chìa khóa của hạnh phúc, nhưng có rất nhiều tiền có thể không hạnh phúc như mong muốn ... Sức khoẻ mới là điều quan trọng nhất trong cuộc đời! Nếu bạn bị bệnh, nhưng ngồi trên một đống tiền, nó không phải là vui vẻ! Mặc dù  lười biếng, không làm gì, cả ngày chờ đợi rung rụng vào miệng…người đời cũng cười cái tính ỷ lại  & chết vì đói! Tôi nghĩ rằng: "Biển trời rộng lớn không nhìn thấy bờ biển,  cứ chạy theo đồng tiền mãi cũng không hạnh phúc & tốt, những người hạnh phúc hài lòng với những gì họ có là hạnh phúc nhất! " Đừng nhìn lên, so sánh với những người khác có ngôi nhà lớn, xe mới rồi buồn và buồn, sau đó cố gắng để vượt qua, sinh ra bệnh tật là đau khổ! Khi chúng ta nhìn vào ngôi nhà của người hàng xóm, chúng ta thấy rằng cỏ xanh tốt hơn ngôi nhà của chúng ta! Nhưng đến gần hơn, quan sát cỏ không xanh hơn nhà của chúng ta! Tôi sống ở  California kể từ lần đầu tiên tôi đến Mỹ. Sau khi tôi làm việc chăm chỉ cho con tôi; hơn 10 năm, tôi ra sinh hoạt,  làm việc tại nhiều tổ chức trong cộng đồng người Việt Nam. Tôi là một người thật, việc thật, chăm lo làm việc để lo cho gia đình con cái . Tôi không nói dối…Chúc you an vui!
-Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tôi rất vui khi nhận được thông điệp của bạn và cũng có thể đọc nó vào sáng nay tại văn phòng của tôi. Xin lỗi vì tôi đã không trả lời tin nhắn của bạn đúng giờ. Tôi đã rất bận rộn làm cuối tuần. Tôi đọc tin nhắn của bạn nhiều lần, và mọi thứ bạn nói đều đúng.Tôi đã được cô đơn cho 3 năm nay và tôi không muốn cô đơn một lần nữa mà tôi đã nói với bản thân mình. Tôi biết trong những thời điểm khó khăn này, khi mọi người tự ý thức và tự kiềm chế mình khỏi những người khác, nghi ngờ về bất cứ ai cố gắng gần gũi và tỏ ra tình cảm, thì tốt hơn hết là có thể tin tưởng vào ai đó. Và thậm chí còn tốt hơn để nhận ra rằng người đó, người mà  tôi gửi lòng tin trọn vẹn là ai đó, đặc biệt như bạn! Trong những thời điểm khó khăn này, khi những tin tức tràn đầy bi kịch và những sự kiện kỳ ​​cục, tôi rất vui khi có thể tin tưởng vào một người bạn đã mở lòng và giải phóng nỗi đau, đổi mới và trao đổi hy vọng. Nhường như  không thể tin được mọi thứ có thể cải thiện, thật tuyệt vời khi cảm thấy rằng vẫn còn những người đặc biệt trên hành tinh này, những người cho phép chúng ta hy vọng cho một tương lai ít được thụ hưởng và thịnh vượng hơn. Chúc bạn an vui..
-Chỉ có ai đó là tốt, trung thành và đáng tin cậy như bạn, sẽ có thể làm cho tôi tin rằng có những ngày tốt hơn ... Bạn rất quan trọng với tôi! Hy vọng được nghe từ bạn khi bạn có thời gian để đọc và trả lời cho tôi. Tôi không lừa dối ai ... Những người trên facbook có một số ảo, không thực, không biết hồ sơ thực sự của họ, bạn có thể theo dõi các facbook, thì biết tôi. Tôi có post bài viết & hình ảnh lên là bạn bè của tôi đọc  rồi nhận xét…Bạn tôi mở facbook cho tôi, nhưng tôi bận rộn, ít vào đọc, và không quen ai vì sợ ảo!  Tình cờ một ngày tôi lên facbook & trả lời bạn tin nhắn. Chúc bạn hạnh phúc, hạnh phúc trong tay của Thiên Chúa .Tôi có phải kết thúc email này, vì thân nhân của tôi ở Việt Nam đi du lịch đến Hoa Kỳ, thăm nhà của tôi, do đó  email chậm trễ trả lời bạn.Tôi xin lỗi bạn rất nhiều ...
- Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất vui được nghe từ bạn và cũng để nhận được hình ảnh đẹp của bạn trên facboopk.  Xin lỗi vì tin nhắn của tôi đến muộn, tôi đã rất bận rộn tại văn phòng. Tôi phải nói; bạn rằng những gì bạn đã viết cho tôi là rất tốt đẹp và tôi hiểu tất cả mọi thứ bạn nói. Tôi biết rằng chúng ta xa nhau và khoảng cách rất xa, nhưng  không thể ngăn  tôi làm những gì tôi muốn làm và không thể ngăn tôi chia sẻ cảm xúc với nhau. Tôi cũng muốn bạn hiểu rằng khoảng cách sẽ không bao giờ là rào cản trong mối quan hệ của chúng ta, điều quan trọng nhất là làm thế nào chúng ta chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau ở đây, và không bao giờ nói dối. Tôi mến bạn, tôi muốn bạn biết rằng: để có một mối quan hệ là để có thể tận hưởng những điều tốt nhất mà người khác cung cấp, để nhận ra những lỗi lầm của họ, nhưng để biết rằng họ có thể chịu đựng và mặt khác, là trong mối quan hệ là đưa ra những đức tính của mình với tất cả sự rộng lượng trên thế giới và sống mà không có mặt nạ hay mưu mẹo che giấu lỗi lầm, thói quen hoặc sự khác biệt của chúng ta. Mong tin bạn
-Phần nhiều trên facbook, người ta dùng những tên ảo- cuộc đời, công ăn việc làm  cũng ảo luôn…Họ tự đánh bóng với lý lịch rất kêu, nào là học thức này, học thức nọ, chức vụ kia…giàu sang, phú quý…để câu những con cá nhẹ dạ, ham đẹp trai, giàu sang nên bị cắn câu trong ý đồ của kẻ xấu…Vậy bạn tên thật là gì? Chúc bạn  tràn đầy sức sống, vui vẻ lạc quan…
-Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Làm thế nào bạn làm gì hôm nay? Và cuối tuần của bạn như thế nào? Rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi muốn trả lời tin nhắn của bạn như sau: Tôi nghĩ rằng tôi đã nói với bạn tên của tôi là  Vincent và tôi không có bất kỳ tên khác. Tên tôi được cha mẹ  của tôi trao cho tôi. Tôi biết rằng chúng ta xa nhau, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể rời khỏi London trong nhà tôi và thăm Mỹ cho kỳ nghỉ. Tôi tin rằng tương lai của chúng ta sẽ tốt đẹp và đó là lý do tại sao tôi làm quen & email cho bạn hàng ngày…Hy vọng bạn an lành & vui…
-Thời gian, nơi chúng ta đang sống khác nhau, có thể nơi bạn sống là ngày, nơi tôi sống là đêm & ngược lại. Tôi rất vui, khi nhận & viết email qua lại để chuyện trò thăm hỏi nhau cho qua những ngày buồn chán. Mong rằng giao hảo của chúng ta vẫn tốt đẹp. Mặc dầu có lỗi lầm, hay nói gì không phải sẽ rộng lượng tha thứ cho nhau, vì cuộc sống vô thường, ngày nay còn sức mạnh sẽ viết lời thăm hỏi nhau…Mai đây có một biến cố hay sự việc gì xảy ra, chúng ta sẽ mất nhau, không liên lạc với nhau, OK ! Chúc bạn an vui, hạnh phúc…
-Chào buổi sáng, Và đêm của bạn như thế nào? Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì thông điệp tốt đẹp của bạn, và rất vui khi hiểu mọi điều bạn nói và vui khi chúng ta hiểu nhau. Bây giờ tại London là 9:45 sáng và trời mưa, tôi đã về nhà YGM cho môn thể thao của tôi và đang mưa, nhưng tôi phải lái xe bởi vì tôi thích đi chơi thể thao. Những gì bạn nói về những người không có thật. là sự thật, Nhưng tôi muốn bạn biết điều đó, tôi đã nói với bạn về tôi và về gia đình tôi như thế nào là đúng và tôi không thể nói dối bạn một cách quá thấp, tôi biết điều đó tôi không thể nói dối với bạn hay nói với bạn điều gì đó không phải là tôi. Vâng, cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã giam giữ gia đình đã mất của tôi, nhưng tôi phải tiếp tục cuộc sống và quên cái mất của mình. Em yêu, anh mới nhận ra rằng mọi mối quan hệ không phát triển trên cây cối. Điều đó khiến tôi nghĩ về bạn và cảm thấy hạnh phúc! Mối quan hệ duy nhất và một cái cây có điểm chung là chăm sóc và nuôi dưỡng cả hai cần. Mối quan hệ thật sự bắt đầu với quy mô của một hạt giống duy nhất; nếu được chăm sóc cẩn thận, tưới nước và chăm sóc cẩn thận, cây sẽ đâm chồi nẩy lộc, ra hoa ra trái tốt… Chúc bạn ngày vui & đêm ngon giấc….
- Chào you,
Tôi vừa email cho bạn xong, nhưng có những suy nghĩ tiếp theo, nên email thêm… cảm xúc của chúng ta giống như gieo hạt tốt trên đất mềm ... chúng ta quan tâm đến việc trồng trọt, tưới hoa, cho cây một ngày to lớn, vươn cao ... Kết quả là  cây thẳng, mạnh.. . Mối quan hệ, lòng trung thành và sự tin tưởng mà chúng ta dành cho nhau là kết quả của nguồn gốc của trái tim chúng ta; Kết quả là cả hai chúng tôi đều tìm thấy những bông hoa nở, mùi hương ngọt ngào trên đường và trái cây ngọt ngào như mời chúng tôi đến gần hơn ... Giống như bạn, tôi không vui khi đi một mình để lấy hoa và trái cây ở cả hai bên đường, bởi vì tôi cảm thấy cô đơn & cô đơn! Đôi khi trời mưa những con đường ẩm ướt sẽ rơi vào giữa đường, khi bị trơn trợt bị té, sẽ không ai dìu bạn  lên. Hai người sẽ ấm áp hơn, tay nhau trong tim rung động liên tục, đường sẽ rút ngắn, không phải là chiều sâu của cuộc đời trống rỗng ... Bất chấp mưa, lạnh, nhưng chúng ta quên thời gian, chúng ta  sẽ dìu nhau đi sẽ rất ấm áp! Trong cơ thể, mọi tế bào, cũng như trái tim của chúng ta, sẽ bùng nổ với niềm vui, hát một bài hát yêu thương của tình yêu! Vui mừng! Hãy để những hạt mưa rơi vào mặt, để mưa rơi vào miệng, như uống rượu hạnh phúc, làm cho khuôn mặt đỏ hạnh phúc ... Oh rất hạnh phúc! Như đi lạc vào con đường dẫn đến thiên tai! ... Thật là một bức tranh đẹp, không phải là một nghệ sĩ tài năng, bản vẽ có thể được phát họa được! Chúc you an vui, hạnh phúc…
-Cảm ơn bạn đã suy nghĩ tốt của tôi, trái tim của tôi là một khu rừng rộng rãi của những cảm xúc tốt. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ có thể lấy phần còn lại của cuộc đời bạn, đầy niềm vui và niềm vui trong tương lai rộng mở. Mưa lạnh, bạn phải mặc quần áo ấm, áo mưa hoặc ô để tránh cảm lạnh. Bạn lái xe chậm, đặc biệt nếu trời mưa đầu mùa, đường đầy xăng nhớp, nó sẽ trơn trượt hơn mưa một thời gian dài, rất nguy hiểm cho việc lái xe ... Bạn ăn ngủ, tập thể dục vừa phải, đừng làm việc quá sức. Không ai yêu mình, như mình yêu và chăm sóc bản thân mình! Không biết nếu tôi đã viết sai, để bạn chỉ cần đọc &  đoán tôi đã viết gì phát xuất từ tim óc “ Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu !” Sau một thời gian dài tôi không viết, không nói, tiếng Anh tôi thấy mình ngớ ngẩn, buồn cười, nhưng tôi sẽ cố học lại để làm tốt hơn .... Chúc bạn có những lời đẹp nhất vào cuối tuần để nghỉ ngơi ...
-Tôi nghĩ rằng tôi không cần bất kỳ sự hỗ trợ, bảo lãnh nào từ con cái của bạn trong mối quan hệ tôi sang Mỹ sinh sống, vì tôi có tất cả để trở thành một người đàn ông. Tôi mong sau này thành vợ chồng, em cùng tôi ở London sẽ rất tốt với tôi và đó là tất cả những gì tôi muốn trong cuộc đời tôi để chúng ta sống cùng nhau như một gia đình lớn. Khi nào em thích thì về Mỹ thăm con cái. Tôi  sẽ chăm sóc tốt cho bạn và cung cấp cho bạn mọi thứ bạn muốn và cũng hỗ trợ bạn trong bất cứ điều gì bạn muốn. Như tôi đã nói trước đó rằng, trước mắt  tôi sẽ đến Mỹ mỗi tháng cho kỳ nghỉ của  tôi. Tôi sống để đi vì công việc của tôi, vì vậy tôi cũng đi du lịch bất cứ lúc nào, tôi có hợp đồng. Tôi hiểu tất cả mọi thứ bạn nói, và tôi đã nói với bạn rằng không phải là trẻ như bạn nghĩ, tôi cần bạn trong cuộc sống của tôi và tôi muốn bạn làm vợ tôi và chúng tôi sẽ để lại với nhau như là một. Người yêu ơi, tôi thực sự không biết làm thế nào tôi sẽ bày tỏ cảm xúc của tôi với bạn. Kể từ khi tôi gặp  bạn trên facbook , tôi tìm thấy mọi thứ thật đẹp và mới mẻ. Tình yêu của bạn quá đam mê, nó khiến tôi quên cả nỗi đau của mình. Tình yêu của bạn thật thanh nhã, nó khiến tôi cảm thấy quyến rũ. Bạn biết không; bạn là tình yêu đích thực của tôi trong cuộc sống. Tất cả thời gian dành cho bạn, tất cả những giây phút tuyệt vời và mới mẻ, tôi thực sự không biết, tôi sẽ sống sót nếu không có bạn. Tôi muốn thú nhận điều gì đó với bạn hôm nay; Tôi thực sự yêu thích cảm giác được yêu thương với bạn. Tôi muốn yêu em mãi mãi và đến cuối thời gian. Tôi thực sự biết ơn bạn, bởi vì bạn đã đến trong cuộc đời tôi, và bây giờ bạn là của tôi. Tình yêu của tôi- Tôi yêu bạn rất nhiều!
-Hi bạn,
Tôi rất vui khi nhận được thông điệp của bạn! Cảm ơn Gol đã cho tôi người đàn ông tốt nhất trên thế giới! Bạn là thiên thần mang lại niềm vui cho tôi dù là tình thân gia đình đi nữa... Bạn là ánh sáng chiếu qua đường hầm tối tăm mà tôi đã trải qua trong nhiều thập kỷ để cho tôi đi qua mùi hương rực rỡ của tình yêu đích thực! Oh! Rất vui khi được ở trong tình yêu mà bạn cho tôi! Đó có lẽ là món quà mà Gol tặng cho tôi, bởi vì tôi đã làm nhiều việc tốt mà tôi có cơ hội để nói với bạn ... Khi tôi gửi một thông điệp cho bạn, tôi có hai ý nghĩ mâu thuẫn trong tôi: -Bạn sẽ chấp nhận những điều tôi viết, hay không ... Đêm tối, tôi không được ngủ ngon. Tôi đã đi ngủ sớm, nhưng tôi thức dậy để  nghe nhạc, đọc báo...& để chờ đợi tin nhắn  từ bạn: Tôi chờ đợi mãi mãi và 4: AM, tôi đã nhận được tin nhắn tốt của bạn cho tôi. Tâm trạng này đến với tôi như cô gái, cho tôi cảm giác mùa xuân đang chờ đợi cho người yêu. Tuy nhiên, tôi không có thời gian để yêu đương khi còn đi học  Tôi chán đời , rồi có người giới thiệu người đàn ông  lớn tuổi hơn tôi, nhưng  anh ấy đứng đắn chửng chặc, nên  mặc dù anh ấy không hẹn hò, không hôn tôi, nhưng tôi gật đầu đồng ý để chỉ ra một tương lai tươi sáng cho những đứa con tôi sẽ sinh ra! Đó là một tình yêu để trở lại thế kỷ xa xưa Thật buồn cười, bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình khùng, nhưng tôi vẫn làm tròn một người vợ thủy chung, cho đến khi  chồng tôi ra đi…Trong đó tôi đã giấu vô số tiểu thuyết tôi đã đọc, vì vậy hơn 10 năm nay đã bùng nổ sau khi tôi làm tròn làm mẹ. Bây giờ tôi mơ giấc mơ, những giấc mơ của thời con gái ... Tôi gặp bạn trong phần cuối của cuộc đời tôi, tôi đang sống trong một giấc mơ tình yêu hoa đầy cỏ thơm ... tôi không cần bạn cho tôi bất cứ điều gì ngoài sự lo lắng & thương yêu tôi thật sự. Có lẽ sau này tôi không có thời gian để ngồi cả ngày  trên máy tính đọc  bài, để chân tay mõi rã rời, gây hại cho sức khoẻ ... Tôi sẽ thực hành  những điều tốt  để có nhiều sức khỏe, để chờ  bạn đến thăm tôi trong cuộc sống của tôi. Vì bạn và tôi email thường xuyên hàng ngày. Tôi cho bạn sự ưu tiên số một. Tôi bỏ bê một số công việc phải làm hàng ngày... Tôi đã  làm tâm trí của tôi dừng lại tất cả các hoạt động bình thường của tôi.  Tôi cũng xấu hổ quá! Tôi muốn che mặt tôi, che giấu trái tim tôi! Sáng sớm để viết một email cho bạn ... Tôi mong muốn thời gian để nhanh chóng đến buổi tối để nhận được email bạn trả lời! Trước đây, tôi sống trong sự cô đơn để tìm ra cái chết cho cuộc sống của tôi, nhưng cuộc sống của tôi quá tệ. Mỗi đêm tôi đi ngủ, hoặc đi đến nơi thờ cúng, tôi vẫn cầu nguyện cho tôi đi ngủ một giấc ngủ dài và không thức dậy vào sáng mai! Có những đêm tôi không ngủ được, tôi dùng thuốc ngủ, đôi khi ý nghĩ đến với tôi là uống một ít thuốc ngủ trong suốt cuộc đời, nhưng tôi không can đảm làm.. Khi đi máy bay, những người sợ máy bay rơi, nhưng tôi không sợ! Nhưng kể từ khi bạn quen tôi, tôi sợ chết, muốn sống lâu hơn để gặp bạn. Với ý tưởng đem lại hạnh phúc cho bạn! ... Âm nhạc Việt Nam có bài hát "Mãi mãi như một người yêu, không phải là vợ chồng, mà nhìn chán ngán..." Bạn nghĩ sao? Bạn thật thông minh! Tôi hỏi bạn rất nhiều, nhưng bạn né tránh, không trả lời câu hỏi của tôi ...Tôi rất buồn,  tôi sẽ không viết dài, vì bạn phải dành thời gian  làm việc ... Chúc bạn hạnh phúc và hạnh phúc ...
- Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất vui được nghe từ bạn và cũng để nhận được hình ảnh đẹp của bạn qua facbook. Xin lỗi vì tin nhắn của tôi đến chậm, tôi đã rất bận rộn tại văn phòng. Tôi phải nói với  bạn rằng những gì bạn đã viết cho tôi là rất tốt đẹp và tôi hiểu tất cả mọi thứ bạn nói. Tôi biết rằng chúng tôi xa nhau và khoảng cách rất xa, nhưng tôi không thể ngăn chúng tôi làm những gì chúng tôi muốn làm và không thể ngăn chúng tôi chia sẻ cảm xúc với nhau. Tôi cũng muốn bạn hiểu rằng khoảng cách sẽ không bao giờ là rào cản trong mối quan hệ của chúng tôi, điều quan trọng nhất là làm thế nào chúng ta chăm sóc và tôn trọng lẫn nhau ở đây, và không bao giờ nói dối. Tôi yêu bạn, tôi muốn bạn biết rằng, để có một mối quan hệ là để có thể tận hưởng những điều tốt nhất mà người khác cung cấp, để nhận ra những lỗi lầm của họ, nhưng để biết rằng họ có thể chịu đựng và, mặt khác, là trong mối quan hệ là đưa ra những đức tính của mình với tất cả sự rộng lượng trên thế giới và sống mà không có mặt nạ hay mưu mẹo che giấu lỗi lầm, thói quen hoặc sự khác biệt của chúng ta. Mong tin bạn
-Chào bạn,
Tôi không biết làm thế nào để nói với bạn rằng tôi nhớ  lời thăm hỏi của  bạn rất nhiều ... Tôi đã nói tôi đang chờ đợi bạn và đọc e-mail của bạn. Nếu tôi không quan tâm đến bạn, hàng ngày tôi đã không gửi email cho bạn và nhận được email của bạn, tôi rất hạnh phúc ... Bạn muốn gì khác? Khi chúng ta quá xa, chỉ cần viết email thông qua những cảm giác hạnh phúc, hạnh phúc và  vui buồn cho nhau.. Hơn nữa bạn có một nghề nghiệp, trẻ hơn tôi nhiều ... Tôi sợ tất cả mọi thứ, tôi là quá tham lam, bạn có chán tôi không? Tôi là một phụ nữ, một tử vi nói rằng "Tôi là người phụ nữ may mắn" có nghĩa là mang lại may mắn, niềm vui cho chồng khi kết hợp với nhau ... Có lẽ vốn tiếng Anh của tôi là có hạn, vì vậy tôi không nói tất cả tâm trí với bạn. Nhưng tôi nhớ nói rằng: Tôi muốn bạn dẫn tôi dưới hai hàng cây tôi đã trồng để trái cây có thể rip thành mùi hương trái cây, giống như tình yêu chúng ta có trong tay trong tương lai! ... Tuy nhiên, tôi nhận được một email từ bạn, mà tôi đã viết cho bạn ngay lập tức, không tính thời gian. Đó là một công việc rất khó khăn và dài, bởi vì tôi yếu trong tiếng Anh. Bạn phải thông cảm với tôi! Bên you bây giờ là mấy giờ? Nếu là tối, tôi chúc bạn ngon giấc & có  nhiều mộng đẹp…Có khi nào bạn nằm mơ thấy tôi không? Chúc bạn những lời đẹp nhất…

Còn nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét