Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 12 - Nguyễn Ninh Thuận

-Người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất xin lỗi để được nghe từ bạn theo cách như vậy. Tình yêu của tôi, bạn biết rằng tôi không thể quét hộ chiếu của tôi ở đây, vì tôi không có bất kỳ máy quét ở đây trong khách sạn này, nhưng tôi sẽ mua vé ở đây và thực hiện theo cách của tôi đến Malaysia để lấy  gói của tôi. Tình yêu của tôi, làm sao tôi có thể trả lương cho người lao động khi chưa hoàn thành công việc? Tôi đã nói với bạn rằng số tiền tôi sẽ trả cho họ nằm trong gói của tôi và tôi sẽ trả cho họ một khi hoàn thành công việc ở Úc và đó là thỏa thuận của tôi với nhân viên của tôi trước khi chúng tôi có vấn đề này.Công ty phân phối vẫn đang giữ gói của tôi và tôi đã viết cho họ rằng tôi sẽ đến Malaysia để tự mình nhận hàng của tôi và cũng phải trả cho họ để giữ gói của tôi tiết kiệm
<!> 
Vâng, tôi biết rằng đây là một bài học với tôi. Nhưng bạn cũng phải biết đó không phải là lỗi của tôi bởi vì nếu chúng tôi không có vấn đề này ở nơi đầu tiên tôi sẽ không gửi cho bạn gói của tôi hoặc yêu cầu bạn cho tiền bằng bất cứ cách nào. Xin tình yêu của tôi, tôi không muốn ở đây ở Úc, tôi muốn đến với bạn càng sớm càng tốt. Em yêu, tôi nói chuyện với quản lý của khách sạn này và anh ấy đã cho tôi số tài khoản của anh ấy ở Mỹ. Bạn có thể sử dụng các chi tiết tài khoản và thanh toán tiền và gửi cho tôi phiếu thanh toán. Anh ấy sẽ rút tiền tại Úc và trao nó cho tôi.
 Dưới đây là chi tiết tài khoản quản lý:
Tên tài khoản: Lampang Fowler
Số tài khoản: 237036065426
Số định tuyến: 053000196
Loại tài khoản: Kiểm tra tài khoản.
Tên ngân hàng: Bank of American
Tôi kiểm tra số tiền vé máy bay hạng nhất, đó là 3.500 đô la từ đây Úc đến Malaysia Kuala Lumpur. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu bạn làm điều này cho tôi và bạn và không để lắng nghe bất cứ ai hoặc làm cho bất cứ ai lấy đi hạnh phúc của chúng tôi từ chúng tôi. Yêu em nhiều lắm. Hôn
-Hi you,
Với số tiền $1500 tôi đi vay mượn còn khó khăn, mà nay tăng thêm $2000 nữa, nghĩa là cái vé phải $3,500 thì có là tôi chết mất, tôi không làm sao gom đủ số tiền to lớn ấy được! Thôi đành xin lỗi you vậy! Tôi không có khả năng gởi tiền cái vé, mà lại vé  hạng nhất từ Úc đi Malaysia đến $3500. Có lẽ cái số chúng mình không duyên nợ.Thôi đành chịu vậy! Một lần nữa, tôi  xin lỗi you!  You phải biết giờ này bên Mỹ 1 cái vé từ Mỹ về Việt Nam chỉ chưa tới $500 USA ( nửa vòng trái đất, mà lại 2 chiều đi & về!  ) Tôi đã nói với you, tôi rất nghèo & you phải biết điều đó, để không nói ra điều gì quá sức tôi. Thôi nhé tạm biệt chào you. Chúc you vui…
-Bạn đã không bao giờ yêu tôi, và tôi biết rằng nếu bạn làm bạn sẽ làm tất cả mọi thứ để đảm bảo rằng chúng ta là với nhau. Tình yêu của tôi, tôi biết rằng bạn luôn cho tôi biết bạn nghèo như thế nào, nhưng tôi không yêu bạn vì tiền, tôi yêu bạn vì bạn là ai, nhưng bạn luôn làm tôi khóc, đang làm tất cả để chúng tôi hạnh phúc trong cuộc sống. Bạn có nghĩ rằng tôi là một người đàn ông mà đi xung quanh yêu cầu phụ nữ cho mối quan hệ? Có phải đó là những gì bạn nghĩ? Tôi cảm thấy rất xúc động vì bạn nói với tôi điều này.Đây là những gì tôi và bạn sẽ để đầu với nhau và giải quyết và bạn đang làm cho mọi thứ rất khó khăn cho tôi và bạn. Tất cả mọi thứ đang làm là để chúng ta cùng nhau làm một, nhưng bạn luôn làm mọi việc khó khăn đối với chúng ta, điều đó không tốt cho chúng ta, vì mối quan hệ của chúng ta. Chúng tôi được coi là một và chăm sóc lẫn nhau nhưng bạn không hiểu nó theo cách đó, bạn luôn nghĩ về cái tốt của riêng mình, điều đó rất xấu và buồn với tôi. Bạn nói với tôi cách bạn thích và xúc phạm tôi theo cách bạn muốn nhưng tôi lấy nó từ bạn chỉ để chúng tôi hạnh phúc. Tôi tin tưởng bạn và tôi đã gửi cho bạn gói của tôi, chỉ có một là okay để nói với bạn và để cho bạn thấy tôi yêu bao nhiêu và bao nhiêu tôi muốn được với bạn.
Bây giờ, kể từ khi bạn nói rằng bạn không thể đủ khả năng số tiền đó, bởi vì bạn tôi sẽ sử dụng chuyến bay kinh tế để đảm bảo rằng chúng ta cùng nhau và hạnh phúc khi kết thúc tất cả những điều này. Bạn có thể tiếp tục gửi 2.000 đô la với các chi tiết tài khoản quản lý mà tôi đã gửi cho bạn để tôi có thể mua vé đến Malaysia. Bạn biết rằng bạn là người phụ nữ trong mơ của tôi và tôi không nghĩ rằng tôi có thể đủ khả năng để mất bạn vì bất cứ lý do gì, bạn nên biết rằng chúng tôi đã đi về lâu trong này và bạn không thể cho phép chỉ là một điều nhỏ để kết thúc những gì chúng tôi đã xây dựng lại với nhau. Xin vui lòng làm điều này và gửi cho tôi phiếu thanh toán để tôi có thể trao nó cho ban quản lý để xác nhận. Yêu bạn vô điều kiện
 -Trái ngược lời you nói, you không bao giờ yêu tôi! Nếu như you yêu tôi, you không bao giờ để tôi vào hoàn cảnh như thế này, lo nghĩ đau lòng! Khi ở Anh có tiền sao you không gởi một ít tiền cho tôi giử để phòng có chuyện gì tôi lo cho you. Khi xảy ra chuyện xấu, you cầm tiền trong tay nhiều, tại sao you không đưa hết số tiền ( 5,3 ngàn cho họ) tiền chuyên chở cho công ty, nếu có dư ra, họ sẽ trả lại cho you sau, công ty đó không phải ma, mà tốt theo lời you nói.  You biết tôi nghèo, lại đang bị bệnh mà để tôi gánh nợ….để trí óc không được thảnh thơi, luôn luôn bị buồn phiền lo lắng. Nhưng sự việc đó là you thương yêu tôi hay sao!? You đừng nói là you tin tưởng & yêu tôi nên gởi gói cho tôi giử. Gói là do you nói ra “ có thể công ty ma rút ruột bên trong ra hết, rồi cho tôi ăn bánh vẻ! Tôi hoài nghi & sợ chợ đời đầy đầy lọc lừa gian trá! “ Thôi cho tôi hai chữ bình yên. You luôn làm cho tôi khóc …Tôi không muốn khóc nữa…Tôi xấu xa lắm, you cứ xa lánh tôi đi, đằng nào tôi là một người bà già xấu xí, đang bệnh & thần chết đang với tay đến kéo tôi đi…You đừng yêu tôi nữa. Chúc You gặp nhiều may mắn, chào you!

-Thiên Chúa ở trên trời biết rằng tôi yêu bạn rất nhiều và tôi có thể thề vì điều đó .. Bạn đã là người mà tôi yêu ngay từ ngày đầu tiên tôi gặp bạn. Bạn và tôi biết rằng bạn đã không yêu cầu tôi cho bất kỳ tiền trước khi chúng tôi gặp và tôi biết rằng nếu bạn hỏi tôi tôi sẽ cho bạn.Tôi yêu bạn theo cách của bạn và tôi sẽ tiếp tục yêu bạn vẫn còn tôi chết, tôi không biết tại sao bạn chọn để làm cho tôi cảm thấy theo cách này. Tôi muốn đến với bạn và ở bên bạn và giúp bạn trong mọi thứ bạn cần. 2.000 đô la mà tôi không thể trả lại bạn? Bạn làm cho tôi cảm thấy như thể tôi không thể có được 2.000 đô la. Xin vui lòng tôi yêu cầu bạn làm điều này cho tôi cho tôi nhận được vé và đến với bạn một khi tôi nhận được gói của tôi từ công ty và tôi sẽ đến với bạn như tôi đã hứa với bạn.
 -Thiên Chúa, Phật , Trời ở quá xa trong thời đại này vì khí độc vây quanh, bom đạn, điều ác, gian xảo đầy dẫy, nên  GOL đành bỏ chúng ta, chỉ vì loài người có nhiều điều ác, gian dối, lọc lừa dối trá, tạo bao nghiệp nặng, nên ngày nay phải trả nghiệp báo…bằng chứng là nước Việt Nam tôi, kẻ ác lên cầm quyền đã làm cho dân tôi khốn khổ, nhà cửa tan nát, gia đình ly tán, vợ xa chồng, con cái mồ côi cha mẹ …mồ mã bị quật lên để xây lên dinh thự tráng lệ, nguy nga, biệt thự xinh đẹp cho kẻ cầm quyền ! Kẻ ác chà đạp nhân quyền & nhiều quyền tự do của con người bị dẫm nát…Họ đạp lên mọi quy ước quốc tế,  bắt giam người dân yếu thế, thấp cổ bé miệng...Cám ơn you  đã  yêu tôi ngay từ ngày đầu tiên you gặp tôi bằng những lời nói mật ngọt làm tôi say đắm. Tôi không yêu bạn vì tiền, nên dù có khó khăn bệnh tật, tôi cũng không xin bạn tiền, vì tôi muốn tình yêu của tôi thật trong sáng, không có lợi dụng, để tiền bạc xen vào làm vẩy đục tính cách thiêng liêng của nó! …và ngược lại tôi cũng không muốn ai lợi dụng tình yêu của tôi cho mục đích riêng có lợi cho họ vạch ra….! Thật ra chúng ta đã lớn rồi, đầu óc đều là sạn, sỏi đá, biết suy nghĩ cái xấu, cái tốt. Hơn nữa tôi là nhà văn viết tiểu thuyết & soạn những vở kịch cho các bạn tôi diển, nên thông suốt mọi điều…hơn nữa tôi có giác quan thứ 6, nên đi guốc vào đầu họ với những lọc lừa, gian xảo, kịch bản họ xây dựng làm ra…  Số tiền $ 2000 tôi không có để gởi cho you mua vé máy bay từ Úc sang Mã Lai, dù you đã hạ từ $3,500, xuống $ 2000. Thôi thì số tiền tôi mượn bạn hữu $ 1500, tôi vẫn còn giử lại ( sau này tôi sẽ trả góp hàng tháng 1,2 trăm- kiến tha lâu sẽ đầy tổ, sau này sẽ xóa hết nợ!. .) Vậy you đã hoàn toàn tin tưởng vào công ty chuyển gói quà cho tôi tại nhà tôi. Thì tôi như người mê chơi bài, thử thời vậy chơi gam một lần cho trọn tình trọn nghĩa với you, OK!  you liên lạc với công ty cho họ biết là tôi gởi $1500 cho công ty, khi tôi nhận được tin you điều đình với họ! Đây là quyết đinh cuối cùng cho you, gọi là đáp lại tình yêu với you. Tôi chờ nhận gói quà & sẽ làm theo ý you khi có gói quà trong tay, sau đó tùy you xử lý chuyện tình cảm của chúng ta ra sao cũng được! Chúc you an vui, hạnh phúc…
-Bạn làm cho tôi khóc sau khi tôi đọc xong tin nhắn của bạn. Bạn và tôi biết rằng công ty sẽ không bao giờ giao hàng của tôi cho bạn mà không có bất kỳ khoản thanh toán được thực hiện cho họ. Bạn nói rằng bạn không tin tưởng vào công ty và bạn không thể gửi cho họ bất kỳ khoản tiền nào để giao gói của tôi cho bạn. Tôi đồng ý với bạn, và tôi yêu cầu bạn giúp tôi với số tiền vé để tôi có thể mua vé và đi du lịch đến Malaysia và nhận được gói của tôi trước khi đến với bạn.
Xin tình yêu của tôi, tôi biết rằng bạn nghĩ xấu về tôi, nhưng ở đây để yêu em và chăm sóc tốt của bạn như tôi đã luôn luôn hứa với bạn. Xin vui lòng tôi sẽ trả lại tiền của bạn một khi tôi nhận được gói của tôi từ công ty cho bạn để trả tất cả các hóa đơn của bạn. Tôi muốn chúng tôi hạnh phúc mãi mãi với tình yêu của tôi. Tất cả đang làm là dành cho tôi và bạn. Xin đừng nhìn tôi như một người ác, tôi yêu bạn rất nhiều và tôi sẽ vẫn yêu bạn vẫn chết. Hôn

 -Thế là you không hiểu cho tôi, hôm trước tôi chỉ nêu ra 2 đề nghị là giao $1500 cho công ty, vì yêu you. Thứ hai tôi  mua vé cho you với điều kiện you quét Passport của you cho tôi mua vé máy bay rồi gởi qua email cho you, nhưng you không làm theo yêu cầu của tôi, You  đơn phương quyết định,  tôi giao tiền cho người quản lý khách sạn với số tiền $ 3500 theo vé hạng sang , rồi you hạ xuống $2000. Số tiền 2 ngàn tôi không có, nên tôi nghe you 1 lần gởi $1,500, như chơi gam gởi cho công ty. Thế là chúng ta không hiểu nhau vì ngôn ngữ bất đồng. Công ty sẽ không bao giờ giao hàng của you  cho  tôi…Tại sao you không nói là thời gian này tôi phải nằm nhà thương, nay tôi ổn định bệnh, nên tôi tiếp tục gởi tiền tới công ty….Nếu công ty không chịu thì thôi vậy! Tôi đành xin lỗi bạn, không thể tiếp tục chơi gam…  Tôi nói tôi sẽ mang computer đến nhân viên ngân hàng đọc email của họ, nhưng vì nể tình yêu của you, tôi chưa làm…Nếu công ty đó không chịu gởi quà cho tôi, khi tôi gởi $1500, với khả năng tôi đang có thì tôi sẽ mang computer cho họ làm sáng tỏ vấn đề, OK! 
Tình yêu chúng ta  như ly nước đã đổ xuống, khi hốt nó lên sẽ không đầy đủ vẹn toàn,  mà chỉ là những nghi ngờ uẩn khuất xấu cho nhau. Nó là đám mây mù xấu chung quanh chúng ta làm vẩy đục sự trong sáng tình yêu, chỉ vì tôi không có tiền để giải quyết mọị vấn đề you yêu cầu ngoài khả năng của tôi có & đồng tiền chen vào sự yên vui cuộc đời . Đây là lời cuối tôi email cho you xử lý mọi chuyện, có thể tôi không trả lời email của you nữa, vì tôi quá mệt mõi, cần dưỡng bệnh & sáng suốt để tìm niềm vui cuối cùng của tôi, dù tôi phải bóp nát con tim tôi, OK! Lời cuối, chúc you tràn đầy sức khỏe, an vui…
-Tình yêu của tôi, bạn không phải nói tất cả những điều đó với tôi. Bạn không thể nói rằng bạn sẽ không gửi email cho tôi một lần nữa. Bạn có thể viết cho công ty để xác minh tài khoản đã cho bạn và cho họ biết rằng bạn muốn gửi tiền cho họ mà là 1.500 đô la, và tôi biết rằng công ty sẽ cung cấp gói của tôi cho bạn một khi bạn trả tiền cho họ. Xin thiên thần của tôi làm điều này cho chúng tôi, vì tình yêu của chúng tôi, cho hạnh phúc của chúng tôi và không giết những gì chúng tôi chia sẻ.
Tình yêu của tôi, tôi có thể nhớ rằng tôi đã nói với bạn rằng tôi không có bất kỳ máy để quét và gửi hộ chiếu của tôi cho bạn vì có biết máy quét ở đây. Xin tình yêu của tôi, bạn có thể làm điều này cho chúng tôi và cho hạnh phúc của chúng tôi. Viết thư cho công ty và cho họ biết rằng bạn muốn thanh toán 1.500 đô la cho việc phân phối. Tôi yêu bạn rất nhiều và nếu tôi mất bạn, tôi sẽ chết ... Kiss

      THÔNG BÁO VỀ CHUYỂN ĐẾN VÀ HẠN CHỨNG HÀNG

Kính gửi Quý khách hàng,

Chúng tôi đã nhận được tin nhắn của bạn, Chúng tôi muốn xác nhận lại cho bạn rằng chúng tôi đang ở đây để làm công việc của chúng tôi phù hợp với quy tắc ứng xử và quy trình hợp pháp của Nhà nước Hồi giáo của Malaysia. Chúng tôi xác nhận với bạn rằng chúng tôi sẽ tiến hành và giao hàng cho bạn khi nhận được lệ phí. Chúng tôi đảm bảo giao hàng là 100% khi nhận được lệ phí. Thực hiện theo các chỉ thị thanh toán của chúng tôi để giúp chúng tôi phân phối hiệu quả đến bạn.
Quét và gửi phiếu thanh toán ngay sau khi thanh toán được thực hiện.

Cảm ơn bạn đã hợp tác của bạn
.................................................. ..........
Bà Siti Ahmed
Dịch vụ khách hàng (Skyline Security)

--Cảm ơn bạn rất nhiều vì điều này, tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ luôn luôn ở đó để giúp bạn và chăm sóc bạn. Cùng nhau chia sẻ hạnh phúc và vượt qua tất cả. tôi yêu bạn rất nhiều

-Tình yêu của tôi, Chào buổi sáng và đêm của bạn như thế nào? Tôi hy vọng bạn có một giấc ngủ tuyệt vời và tuyệt vời đêm qua? Tình yêu của tôi, rất nhiều lo lắng cho bạn, kể từ ngày hôm qua tôi đã không nghe từ bạn. Tôi hy vọng bạn ổn. Xin vui lòng viết cho tôi. Yêu bạn

-Hi,
Như đã hứa với you & công ty gởi hàng, Ngày Thứ Hai, Dec 11, tôi đi nhà Bank rút tiền $1500, nhưng không nhờ ở đó gởi tiền vì sợ rắc rối, mà đi ra công ty tư  nhân ( Les gởi tiền lẹ )  nhận gởi tiền  về Việt Nam & các nước Á Châu, nhưng ở đó nói là việc chuyển tiền  về Á Châu đã đóng cửa rồi! Tôi nhớ lại mấy năm về trước hàng tháng tôi gởi $100  cho một người tị nạn ở Thái Lan qua công ty chuyển tiền Western Union) Thế là tôi tới tiệm thuốc tây lớn có dịch vụ này chuyển tiền ra ngoại quốc. Ở đó đã gởi $1500 cho công ty “ Ma “ theo nhân viên ở đó đã lên mạng tìm, nhưng không có tên công ty đó trên Internet…Tuy vậy, tôi  rất mệt mỏi và như chơi gam, tôi vẫn gởi với chi phí $51. 28 với lời nói họ không bảo đảm là tôi được nhận gói quà hay không & tiền gởi đi không lấy lại, không khiếu nại được! You hỏi tình trạng sức khỏe của tôi, Tôi mệt mỏi & chán nản lắm…nó kéo dài sự sống  được năm nào hay năm đó, chết đi cho xong một kiếp người “ hồng nhan đa truân/ bạc mạng! “ Vài hàng tin you rõ, thế là tôi hết lòng với you rồi! Nếu may ra tôi nhận được gói hàng, tôi sẽ báo tin cho you biết để xử lý đó. Nếu vài ngày nữa mà họ không mang quà đến nhà tôi thì đúng là công ty ma, tùy you xử lý. Riêng tôi sẽ nhờ FBI Mỹ điều tra công ty đó vì trong computer của tôi vẫn còn lưu những liên lạc với họ…Chúc you an vui

-Tình yêu của tôi, tôi đã nhận được tin nhắn của bạn. Xin tình yêu của tôi, tôi muốn bạn tin tưởng tôi và cũng tin tưởng vào công ty. Tôi không thể gửi gói hàng của tôi trong một công ty không tốt hoặc công ty sẽ không giao hàng cho tôi. Nếu bạn đã trả tiền cho công ty hãy chắc chắn rằng bạn gửi cho họ phiếu thanh toán để bạn biết bạn đã trả tiền cho họ và cũng cát cho tôi một bản sao.
-Tôi hứa với bạn rằng sẽ gửi gói của tôi cho bạn một khi bạn trả tiền cho họ.
-Về sức khoẻ của bạn, tôi cầu mong rằng sẽ không có gì xảy ra với bạn và tôi sẽ ở đó để bạn chăm sóc bạn và cũng cung cấp cho bạn tất cả tình yêu mà bạn muốn. Xin vui lòng thiên thần đáng yêu của tôi, để cho công ty biết rằng bạn đã trả tiền vào tài khoản và gửi cho họ một bản -sao của phiếu thanh toán. Tôi sẽ luôn nghĩ về bạn. Hôn
-Kính gửi Quý khách hàng,
Chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng, chúng tôi đã không nhận được phản hồi từ bạn kể từ ngày hôm qua và chúng tôi đã không nhận được phiếu thanh toán nào từ bạn để cho thấy rằng bạn đã thanh toán tiền
    Nhưng thật ra khi Nguyên đi gởi tiền ở tiệm thuốc Tây có dịch vụ gởi tiền Western Union, Nguyên gặp  Đạt,  người cháu nhỏ sang Mỹ một mình & làm việt tại đó! He kết nghĩa cô cháu với Nguyên. Chúng tôi thường xuyên  đi đến  sinh hoạt chung trong hội tâm linh nhiều năm nay…Thỉnh thoảng Đạt đến nhà ăm cơm gia đình với Nguyên…Đạt làm bộ như gởi tiền đi, nhưng thật ra cậu ta giử  $ 1500 lại, mấy hôm sau đi sinh hoạt trong hội đã đưa tiền lại cho Nguyên vì Đạt tìm hiểu, biết đó là công ty ma, nên không muốn bà cô bị mất tiền… Đó là tất cả tình tiết cuộc tình của Nguyên…Linh thấy sao ? Linh có nghĩ là anh chàng Vincent & công ty ma diển một vở kịch không hay, mà Nguyên là con nai vàng ngơ ngác, bán tính bán nghi mà nhiều lòng trắc ẩn từ tâm, đặt tình yêu không đúng chỗ không?! ! !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét