Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 10 - Nguyễn Ninh Thuận

-Người yêu,

Cảm ơn you rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của you . Tôi rất vui khi được nghe từ you. Tôi biết & thông cảm you  rất bận rộn trong công việc kinh doanh! Bây giờ you đang ở đâu? You đã đến nước Úc chưa?…Cái hẹn gặp tôi Nov. 30 vẫn tiến hành , hay có gì trục trặc trong thời gian & công việc? Tôi đếm từng giờ, từng phút để  được gặp you trong nhớ thương, Hôm nay là Nov, 26, chỉ còn trên dưới 4 ngày chúng ta sẽ vui mừng  gặp  nhau!.
<!>
Tôi rất vui khi tôi đang làm tất cả mọi thứ mà you yêu cầu! Tôi làm cho người tôi yêu, dù mai này hậu quả  có xấu, tôi vẫn chấp nhận hậu quả đó!!! Tôi biết tôi đã già & sức khỏe ngày càng yếu kém…Tuy vậy tôi mong gặp you 1 lần trong đời rồi có chết, tôi vẫn vui nở nụ cười. Tôi lãng mạn lắm, nhưng  có phải hy sinh cho tình yêu tôi ấp ủ trong lòng, tôi vẫn phải làm “ Yêu là cho ra, không tính toán . Wiss you very happy…Kiss

-Sweetheart, Hạnh phúc khi được nghe từ bạn ngày hôm nay.Tôi biết bây giờ bạn phải đi ngủ, nhưng tôi chỉ muốn trả lời tin nhắn của bạn để bạn có thể đọc nó khi bạn thức dậy từ lúc ngủ, và nó sẽ giúp bạn trong ngày của bạn. Tôi rất hạnh phúc khi bạn sống với tôi mãi mãi, và tôi sẽ giữ tất cả những lời hứa của tôi với bạn và luôn làm cho bạn là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Tôi yêu bạn rất nhiều và đó là lý do chính tại sao tôi gửi cho bạn gói của tôi, tình yêu của chúng tôi không phải tất cả về tiền bạc, mà là sự quan tâm và tôn trọng. Tôi không muốn bạn mắc phải bất cứ sai lầm nào tại sao phải gửi tiền cho công ty và đó là lý do tại sao tôi luôn nhắc nhở bạn mọi lúc, hãy cố gắng hiểu tôi là người yêu. Tôi tin tưởng bạn với tất cả trái tim của bạn và bạn biết điều đó rất tốt. Sweetheart, Giống như tôi đã nói rằng tôi sẽ ở Úc vào thứ ba và tôi sẽ đến với bạn vào ngày 30 tháng này và không có gì cơ hội để tình yêu của tôi. Rất sớm tôi sẽ đến Úc. Tôi sẽ cho bạn biết thời gian chính xác khi tôi đến Úc, vì vậy đừng lo lắng về người yêu đó. Tôi sẽ luôn cập nhật mọi thứ, bởi vì bạn là tình yêu của tôi và người yêu của tôi. Tôi yêu bạn rất nhiều. Hôn

-Dear Mrs Siti Ahmad,

Thứ Bảy vì ngân hàng không nhận chuyển tiền $ 1,500 đến you, tôi đã bỏ tiền vào tài khoảng của tôi để sáng nay Thứ Hai là sẳn sàng có tiền gởi đến You để nhận gói hàng…Tôi đã bị chứng nhức đầu như búa đập vào đầu, tôi đi  bác sĩ gia đình khám, ông ta cho chụp MI để xem có bứu trong đầu không? Sáng nay tôi đến phòng mạch ông ta sớm  để xem kết quả ra sao trước khi đến ngân hàng gởi tiền đến you để nhận gói quà! Sau khi đọc kết quả Bác Sĩ cho xe chở tôi đi bệnh viện tức tốc  để theo dõi bệnh tình của tôi. Tôi nhờ computer  phòng mạch, email  cho you biết tình trạng bệnh tình của tôi! Vậy một lần nữa, tôi phải trể hẹn gởi tiền đến you, là phận đàn bà với nhau, mong you thông cảm trường hợp bất khả khán của tôi. Tôi mong you giử lại gói hàng vài ba ngày, tôi sẽ đóng tiền thêm, khi you tính thêm tiền bất cứ giá nào. You cũng đừng cho Ông Vincent biết bệnh tình của tôi, để ông ấy lo lắng tội nghiệp. Trể lắm là thứ Năm Nov. 30, ông ấy sẽ đến Mỹ thăm tôi, nên khi đó dù tôi bệnh nặng không đến ngân hành gởi tiền được,  ông ấy sẽ đẫy xe lăn cho tôi đi gởi tiền, hay chính ông ấy là người gởi gói hàng cho tôi sẽ lo liệu chu toàn. Tôi hứa chắc chắn sẽ bồi hoàn chi phí you lưu giử gói quà, dù bất cứ giá nào, có cao cũng được! Trên đời này có những trường hợp không tính trước được! Người tử tội bị hành hình cũng được tòa án cho đặc ân xét lại giảm án…Một lần nữa mong you thông cảm chờ đợi  date line ngày thứ Năm Nov 30, tôi sẽ thanh toán cả vốn lẫn lời!  Tôi rất mong tin you trong khi tôi nằm bệnh viện, nếu cần tôi sẽ gởi giấy tờ nằm viện cho you biết là tôi thành thật! Tôi cám ơn you nhiều…
Chúc You & gia đình You có nhiều sức khỏe, vì sức khỏe không mua được bắng tiền …



Như you biết, tôi có lời bi quan về cái chết khi chứng nhức đầu của tôi bùng phát… Sáng nay phòng bác sĩ mở cửa sớm sau cuối tuần họ nghỉ làm việc.  Tôi sẽ đến đó xem kết quả tôi chụp IM cái đầu,  trước khi ra ngân hàng gởi tiền cho công ty, vì ngân hàng mở cửa sau văn phòng Bác Sĩ. Có tin gì tôi sẽ báo cho you biết, OK!
 Tôi yêu you rất nhiều. Chúc you  có nhiều sức khỏe vì không gì quý hơn sức khỏe. Kiss


-Sweetheart, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất vui khi được nghe từ bạn. Tình yêu của tôi, Rất xin lỗi về những cơn nhức đầu, đừng lo lắng nó chỉ cho thời gian chính và bạn sẽ được tốt và khi tôi đến với bạn, tôi sẽ chăm sóc bạn và tôi sẽ là một trong những để đưa bạn xung quanh và làm cho chắc chắn rằng bạn là tốt. Người yêu ơi, Một khi bạn trả xong tiền cho công ty hãy chắc chắn rằng bạn về nhà và nghỉ ngơi để bạn sẽ không còn đau đầu nữa.
Tôi tin tưởng bạn rất nhiều người yêu thương và tôi biết rằng bạn sẽ xử lý tất cả mọi thứ rất tốt và cũng nhớ tất cả mọi thứ tôi nói với bạn, và nhớ sử dụng (FAMILY SUPPORT) cho các mục đích thanh toán để ngân hàng sẽ gửi tiền ngay cho công ty cho họ để cung cấp gói của tôi cho bạn. Sweetheart, anh muốn em mạnh mẽ và hạnh phúc với em. Tôi sẽ ở bên cạnh bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều. Hôn


THÔNG BÁO VỀ CHUYỂN ĐẾN VÀ HẠN CHỨNG HÀNG

Kính gửi Quý khách hàng,

Chúng tôi đã nhận được tin nhắn của bạn. Chúng tôi muốn xác nhận với bạn một lần nữa rằng chúng tôi đang ở đây để làm công việc của chúng tôi phù hợp với quy tắc ứng xử và quy trình hợp pháp của Nhà nước Hồi giáo của Malaysia. Chúng tôi không thể liên lạc được với ông  Vincent, bởi vì chúng tôi không có email hoặc bất kỳ thiếu sót nào để liên hệ với ông ta. Sự xâm nhập duy nhất được đưa ra trên gói này là để liên lạc với bạn cho đến khi gói được chuyển đến cho bạn. Chúng tôi nhắc nhở bạn rằng gói hàng này chỉ có (3 NGÀY) ở lại đây trong nghiên cứu chi phí của chúng tôi và bất kỳ khoản tiền ở bổ sung nào cũng sẽ tốn thêm tiền.
Chúng tôi được cấp cho bạn từ bây giờ đến ngày 30 tháng này để trả tiền, và nếu tiền không được thanh toán trước ngày 30 của tháng này hoặc vào ngày 30 của tháng này là ngày tử hình, chính phủ sẽ chỉ dẫn nhân viên và tịch thu gói hàng và di chuyển gói hàng đến chỗ giam giữ của chính phủ như là gói chưa thanh toán và chính phủ sẽ tự chi trả cho mình. và bạn sẽ phải trả nhiều tiền thêm. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự chậm trễ hoặc hành vi sai trái nào từ phía bạn.
  
Đây là thông tin của bạn.
.................................................. ........
Bà Siti Ahmed
Dịch vụ khách hàng (Skyline Security)
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- -------------------------------------------------- ---------------------
THÔNG BÁO: Thông báo qua e-mail (bao gồm bất kỳ tài liệu đính kèm nào) được quy định trong Đạo luật về Sự Riêng tư về Truyền thông Điện tử, 18 U.S.C. 2510 et seq. và là CONFIDENTIAL. Sản phẩm thông tin và sản phẩm có trong tài liệu này là PRIVILEGED và chỉ dành cho việc tiết lộ hoặc sử dụng bởi chủ sở hữu của e-mail này. Nếu bạn không phải là người nhận mong muốn, cũng không phải người chịu trách nhiệm về việc chuyển giao thông tin này cho người nhận, bạn sẽ được thông báo rằng bất kỳ việc lưu giữ, phổ biến, phân phối hoặc sao chép thông tin này đều bị nghiêm cấm. Nếu bạn nhận được thông báo này do nhầm lẫn, vui lòng thông báo cho tôi ngay bằng cách sử dụng tính năng "Trả lời" và sau đó xóa ngay tin nhắn này và tất cả các tệp đính kèm từ máy tính của bạn. Cảm ơn bạn


-Em yêu, ngay bây giờ, rất buồn và không vui. Tôi thực sự không biết phải làm gì vào lúc này. Chúng tôi vừa bước vào vùng biển cao của Úc, và khoảng 18 giờ để đến cảng Australia, và con tàu của chúng tôi chỉ phát triển một vấn đề rất lớn và tại thời điểm này tôi không thực sự biết phải làm gì, nhưng chúng tôi đang cố gắng hết sức để phù hợp con tàu, nhưng điều kiện là rất xấu ngay bây giờ, và với vấn đề này tôi không nghĩ rằng tôi có thể làm cho nó vào Úc vào thứ ba một lần nữa, và tôi không nghĩ rằng tôi có thể làm cho nó vào đất nước của bạn vào ngày 30 và rất xin lỗi về người yêu đó, nhưng chúng tôi đang cố gắng hết sức để đảm bảo rằng chúng tôi phù hợp với con tàu càng sớm càng tốt
Nhưng một điều tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ đảm bảo rằng tôi đến đất nước của bạn như tôi hứa hẹn một khi chúng tôi phù hợp với con tàu và tôi sẽ cho bạn biết. Tình yêu của tôi, Rất lo lắng về gói của tôi ngay bây giờ, đã hơn 3 ngày tôi gửi cho bạn gói của tôi và tôi rất lo lắng về nó.
Hãy làm mọi thứ để đảm bảo rằng bạn nhận được gói hàng của tôi trước khi tuần này kết thúc. Bạn biết rằng gói của tôi là rất quan trọng với tôi, và bạn biết rằng tôi cần phải trả cho nhân viên của tôi khi chúng tôi đến Úc và nó từ gói của tôi rằng tôi sẽ trả tiền cho họ.
Người yêu ơi Nếu tôi mất gói của tôi thì tôi sẽ chết vì rất quan trọng với tôi. Một khi bạn trả tiền cho công ty, hãy chắc chắn rằng bạn cho họ biết rằng bạn đã trả tiền và nói với họ rằng họ sẽ bắt đầu giao gói của tôi cho bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi sẽ giữ cho bạn cập nhật về tình trạng của tôi. Tôi luôn tin tưởng vào bạn. Hôn

-Người yêu, tôi đã không nghe từ bạn và làm cho tôi lo lắng. Sức khoẻ của bạn như thế nào? Và những gì đang xảy ra với gói của tôi? có công ty cung cấp gói của tôi cho bạn? Xin vui lòng tôi cần về gói của tôi. Trong khi đó, bây giờ ở Úc, tôi đến Úc vào sáng nay và tôi cảm ơn Chúa cho một chuyến đi an toàn. Xin vui lòng, tôi cần biết gì về gói của tôi để tôi có thể bắt đầu đến đất nước của bạn trong tuần này. Yêu em nhiều lắm


-Tôi cảm thấy rất tệ, thậm chí bạn thậm chí không trả tiền cho công ty tiền cho họ để cung cấp gói của tôi cho bạn. Bây giờ tôi đang ở đây ở Úc. Bạn muốn tôi đến với bạn như thế nào? Làm thế nào tôi có thể làm điều đó khi tôi không có tiền với tôi.
Tất cả số tiền tôi có trong gói của tôi, và bạn muốn tôi bay và đến với bạn? Tôi cảm thấy rất tệ ngay bây giờ, bạn hứa rằng bạn sẽ trả cho công ty vào thứ hai. Bây giờ điều gì sẽ xảy ra?Làm thế nào tôi có thể trả công việc của tôi? và bạn muốn tôi đến với bạn?
Tôi cảm thấy rất tệ, tôi thậm chí không nghĩ rằng bạn sẽ làm điều này với tôi, bây giờ công ty chỉ cho bạn nhưng ngày mai để trả tiền cho họ hoặc sẽ tịch thu gói của tôi. Bạn có nghĩ rằng đó là tốt?
Bây giờ nếu bạn muốn tôi đến với bạn, bạn sẽ gửi tiền cho vé máy bay của tôi hoặc bạn phải trả tiền cho công ty vào ngày mai để gửi tặng gói của tôi cho bạn và bạn sẽ gửi cho tôi một số tiền từ gói của tôi cho tôi vé máy bay và tôi sẽ trả công việc của tôi.
Tôi muốn ở bên cạnh bạn, nhưng bạn không muốn giúp tôi.Điều này là rất buồn với tôi, rất buồn với tôi.
-Tôi cũng cảm thấy you rất tệ với tôi! You coi tiền của you quan trọng hơn bệnh  & mạng sống của tôi! You nhớ lại trước đây: “ tôi đã nói về  sức khỏe của tôi không tốt!  Tôi phải đi Bác Sĩ thường xuyên để khám bệnh “ Thứ Hai trước khi đi gởi tiền cho công ty,  tôi ghé lại xem kết quả chụp MI cái đầu của tôi. Bác Sĩ thấy xấu nên cho xe chở tôi đi nhà thương. Trước khi đi tôi, tôi làm tròn nhiệm vụ you tin tưởng , tôi đã email  đến công ty xin cái hẹn gởi tiền trể đến  họ dù phải đóng thêm tiền vì lý do bất khả khán.  Họ đã chấp nhận sự chậm trễ đó & cho cái hẹn cuối cùng là Nov 30. Tại sao you lại không nghĩ tốt cho tôi, khi  tôi cấp tốc đi nhà thương, tôi cũng vẫn nghĩ đến you, đã làm phận sự chu toàn
  You nhớ lại là you đã nói với tôi: “ Nov 30 you đến với tôi,  chúng ta cùng mở gói hàng ra, You đâu có nói là tôi mở gói hàng ra gởi tiền cho you mua vé máy bay hay trả tiền cho nhân công!  “ Thế mà nay you nặng lời với tôi, buộc tội tôi! You sang Úc làm việc, ở đó không trả tiền cho you sao? Ít nhất họ trả một ít cho you chi dùng , trả tiền nhân công chứ! Làm việc mà không được trả thù lao, ngay cả một ít tiền vé đi Mỹ mà họ cũng không ứng trước cho you sao?! Thật tệ! Thôi thì chúng ta không thể hiểu nhau & không thể hòa hợp với nhau, mà có một ý gì không tốt cho nhau thì không liên lạc, email với nhau nữa! Từ khi khôn lớn cho đến  nay, chưa ai nghĩ xấu về tôi, chưa ai la mắn tôi! You vào đọc trang facbook của tôi để biết bạn hữu tôi rất nhiều, ai cũng thân thiết & khen ngợi tôi! Tôi chưa làm ai mất lòng, ghét tôi. Họ đều biết tôi trãi lòng ra giúp đỡ tiền bạc cho bá tánh & một số người đã mắc nợ tôi…Nhiều nhiều lắm để biết tôi rõ hơn. Nay họ biết tôi bị bệnh đã gọi điện thoại, email thăm hỏi tôi ( tôi đã nói con tôi mang computer vào nhà thương cho tôi xử dụng ). Riêng you nói yêu thương tôi nhiều, mà không quan tâm đến bệnh  của tôi, khi email cho tôi chỉ nói về gói hàng của you trước tiên . Tôi rất buồn, rất buồn! Nhưng biết số phận của tôi là thế ! Chúng mình có duyên không nợ, không hiểu & quan tâm cho nhau thì đành xa nhau!  Tôi buông xuôi tất cả, không lo gì nữa… Nếu có khỏe lại, tôi chỉ chú tâm làm  những việc tôi thích !Tất cả mọi vấn đề you lo liệu đi!  Chào tạm biệt you
Còn nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét