Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 11 - Nguyễn Ninh Thuận

-Em yêu, em không cần phải nghe theo cách đó tình yêu của anh, Em biết rằng anh yêu em rất nhiều và anh hứa sẽ ở bên em. Tất cả những gì đang làm là để tôi ở bên cạnh bạn càng sớm càng tốt để giúp bạn trong bất kỳ cách nào bạn muốn nó. Tôi đã nghĩ rằng bạn đã trở lại từ bệnh viện. Xin anh yêu em, anh muốn em tha thứ cho anh, nếu anh đã làm điều gì xấu với em, anh chỉ cố gắng ở bên em và chăm sóc em... Có công ty trả tiền cho tôi để kinh doanh, nhưng tôi đã trả tiền cho tôi khi tôi vẫn ở Anh để gửi cho họ dầu. Bạn luôn là người đang suy nghĩ.
<!>
Xin hãy cố gắng nhiều để hiểu tôi, tôi muốn được ở bên bạn như tôi hứa, nếu tôi có tiền với tôi, tôi sẽ mua vé và đến với bạn, nhưng tôi không có nó và đó là lý do tại sao tôi nói với tất cả với bạn. Vâng tôi biết rằng  giá trị gói của tôi, nhưng tôi đánh giá cao bạn nhiều hơn vì  bạn là người yêu của tôi. Bạn hiểu rằng tôi muốn được với bạn và chăm sóc tốt cho bạn. Tôi đã nghĩ rằng bạn đã trở về từ bệnh viện. Xin hãy tha thứ và tin tôi. Nếu tôi có tiền với tôi, tôi sẽ không làm phiền bạn bằng bất cứ cách nào hoặc yêu cầu bạn gửi tiền cho vé của tôi, nhưng tôi không có nó và tôi muốn được với bạn đó là lý do tại sao tôi nói những gì tôi  muốn nói. Em yêu, nếu em bỏ đi, anh sẽ chết vì anh muốn nói với cả thế giới. Xin hãy tin tôi và hiểu tôi. Đừng bỏ cuộc với tôi, bạn là tất cả những gì tôi có và tôi tin tưởng vào bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều và bạn biết rằng tình yêu của tôi. Tôi đã nghĩ rằng bạn đã trở lại. Xin đừng từ bỏ tôi và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ bạn. Hãy nhớ rằng làm thế nào chúng ta nói yêu em, tất cả những gì em có trong thế giới này. Tôi yêu bạn rất nhiều. Em yêu, em biết rằng anh sẽ không thể sống thiếu em. Bạn biết rằng Úc là thế giới đang mau theo múi giờ và tôi không thể làm được. Bạn có thể gửi tiền cho tôi và tôi sẽ đặt vé máy bay khi tôi kết thúc công việc của mình, tôi phải đăng xuất cho thấy rằng công việc của tôi đã thành công. Hoặc bạn có thể thanh toán cho công ty ngày hôm nay để họ giao hàng cho bạn. Xin tình yêu của tôi, rất buồn với tất cả những điều đang xảy ra với tôi bây giờ

-Hi,
Tôi đã nói cuộc đời này là một màn kịch, những diển viên được khán giả ủng hộ là những vai họ diển thật tròn nét, diển quá hay, không có sơ xuất vì kịch bản hợp lý & được nghiên cứu thật tỉ mỉ. Khi màn kịch hạ màn,nó  có để trong lòng sự mến mộ của mọi người. Nếu diển viên đã diển quá dở, khiến trong lòng mọi người một dấu ấn không tốt, bằng không thì vở kịch phải được viết lại cho hay, hợp tình hợp lý,  đúng hơn. Diển viên phải tập lại từ đầu đến cuối cho hợp lý với đời sống, xã hội hiện đại…Khi đó,  tìm một môi trường, sân khấu khác để diển, có thể người xem kịch tưởng như là thật ngoài đời. Màn kịch chúng ta đã hạ màn, gây trong lòng người xem nhiều suy tư, nghi ngờ…
Chúng ta là hai người chơi bài, những lá bài của tôi đã lật ngửa ra, you đã biết mọi ngọn ngành, đường đi nước bước, mọi sinh hoạt, nơi chốn nhà cửa, công ăn việc làm của tôi thật rõ ràng…Bài của You là một ẩn số chưa trình ra,  nhà cửa không biết, công ăn việc làm rất mập mờ, nơi chốn làm việc chỉ do you nói ra, không một ai xác nhận…Tuy vậy tôi vẫn tin tưởng & yêu you cho đến giờ phút hôm nay Nov 30 lúc hơn 3:AM. Tôi đã thức suốt đêm để chờ lời nhắn cho tin you  về passport, nơi you đang làm việc của you, qua đó tôi tin tưởng vào mọi việc về you. Tôi biết rõ múi giờ khác nhau của nửa vòng trái đất, nên tôi không điên để book vé cho you về Mỹ vào đúng Nov 30 để cùng tôi đi gởi tiền cho công ty chuyển gói hàng! Nhưng bao nhiêu mong ước chờ mong, tôi đã đánh mất lòng tin vào công việc đi gởi tiền cho công ty. Nếu tôi nhận được những thông tin của you về passport để biết rõi lý lịch chính xác của you, thì hôm nay dù đang còn bệnh, tôi vẫn làm tròn nhiệm vụ you đã giao phó cho tôi. Nhưng nay  trong tôi  & ý nghĩ của tôi đã bị vẩy đục, không còn trong sáng, nên tôi xin lỗi you là không đi nhà bank để gởi tiền. Tôi nghĩ sau một thời gian làm việc, you không tạo được niềm tin vào bạn bè, chỗ đang ký hợp đồng mượn $1500 gởi cho  SKYLINE SECURITY COMPANY SDN BHD, để giử lại gói hàng. Ở đó sẽ gởi hàng tới cho tôi, tôi sẽ cất giử thật kỷ không mở ra, nếu you muốn tôi mở ra thì tôi sẽ làm theo yêu cầu của you…Đây là ngày cuối phải đóng tiền. You lo liệu đi, tôi không dự phần vào, chỉ với lòng tự trọng tôi sẽ nhận, giử hàng cho you & làm theo yêu cầu của you…OK! Tôi đang bệnh, nhưng vẫn lo liệu cho you. Không ai thương tôi bằng tôi cả! Tôi không muốn đang bị bệnh mà mắc nợ tiền bạc của ai cả, nên xin lỗi you, không đi gởi tiền vì đã đánh mất niềm tin! Tôi đã tạo cơ hội tốt cho you, nhưng you đã đánh mất, thật đáng tiếc…
Chúc you sáng suốt, xử lý hợp lý để không mất tiền như you nói, nhưng tôi không biết hư thật ra sao vào công việc,  vào công ty ma đó! Chúc you an vui, tràn đầy sức khỏe

                               
                                 THÔNG BÁO VỀ CHUYỂN ĐẾN VÀ HẠN CHỨNG HÀNG

Kính gửi Quý khách hàng,

Chúng tôi muốn nhắc bạn rằng ngày hôm qua là ngày 30 tháng 11 năm 2017 là ngày cuối cùng bạn nói rằng bạn sẽ thanh toán vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi và đó cũng là ngày cuối cùng chúng tôi đã cung cấp cho bạn để thanh toán tiền cho việc chuyển giao gói của ông  Vincent đến đất nước của bạn Mỹ.
Nhưng chúng tôi xin được nhắc nhở bạn rằng chúng tôi đã không nhìn thấy hoặc nhận được bất kỳ thông báo nào từ bạn về thanh toán hoặc bất kỳ phiếu thanh toán nào. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc trên gói để tịch thu nó và chuyển nó về phía chính phủ như là gói chưa thanh toán. Quá trình thu hồi sẽ bắt đầu càng sớm càng tốt và khi các tệp đã sẵn sàng.

Đây là thông tin của bạn.
 .................................................. ...
Bà Siti Ahmed
Dịch vụ khách hàng (Skyline Security)
-------------------------------------------------- 
-Người yêu Trong khi tôi đang gặp khó khăn và bạn đã đến cứu hộ tôi, tôi muốn bạn hiểu một điều, tôi là một người đàn ông tôn trọng và toàn vẹn. Tôi không thể cúi xuống để chơi trò cáu kỉnh với tình huống và bi kịch của tôi. Tôi không thể nói dối với bạn. Tôi tin tưởng bạn và tôi muốn bạn tin tưởng tôi như tôi. Tôi biết bạn nghĩ xấu về tôi, nhưng tôi thực sự là một người đáng yêu và tôi không liên quan gì đến bất kỳ cái ác nào, tình yêu của tôi đối với bạn là thực, chân thành và tôi có thể cảm nhận nó sâu trong tâm hồn tôi. Bạn chỉ làm cho tôi khóc Bởi vì sự giúp đỡ bạn đang làm cho tôi. Tôi biết có sự tồn tại của người xấu trên thế giới, Nó không đếm được sự tồn tại của những người tốt và chân thành như tôi. Bạn có một suy nghĩ lại và không giết những gì chúng tôi đã chia sẻ. Fate đã mang chúng tôi lại với nhau. Nếu bạn yêu tôi, bạn sẽ biết rằng bạn không cần phải hiểu lầm những điều và đưa cho tôi một dòng chết trước khi giúp đỡ tôi. Tôi mong đợi ngày chúng ta sẽ nhìn vào mắt nhau và cười phá lên những nghi ngờ, sự ngu ngốc và nụ cười của chúng ta đối với sự kiên định và sức mạnh trong yêu thương nhau. Tôi yêu bạn từ lần đầu tiên và tôi sẽ luôn luôn yêu bạn đến cuối cùng. Nhưng bây giờ tôi không còn thay đổi cách tôi cảm nhận về bạn trong trái tim tôi. Chắc chắn tôi cô đơn, và đôi khi tôi bị choáng ngợp với sự trống rỗng này trong ngực tôi. Nhưng, chỉ cần nhớ rằng tôi yêu bạn và tất cả mọi thứ về bạn. Hãy nhớ rằng cuộc sống không phải là một chiếc giường hoa hồng. Đó là điều làm tôi trải qua mọi phút của mỗi ngày. Tôi không có bạn. Người yêu, bạn không biết tôi sẽ hôn gì cho đôi môi của bạn, cảm nhận được cảm xúc của bạn, hoặc thậm chí chỉ để nhìn thấy bạn. Tôi rất muốn giữ bạn và cảm nhận được sự vuốt ve ngọt ngào của bạn. Tôi chưa bao giờ yêu ai nhiều như tôi yêu bạn. Tôi cầu xin bạn nhân danh bất cứ thứ gì bạn tin để giúp tôi và nhận được gói của tôi. Và tôi sẽ đến với bạn như tôi đã hứa với bạn. 1,500 đô la mà tôi không thể trả lại bạn? Tôi cần phải trả công việc của tôi trước khi tôi bắt đầu đến với bạn, và tôi không thể để họ ở đây tại Úc. Xin tình yêu của tôi đừng khóc vì sự giúp đỡ nhỏ bé mà tôi yêu cầu từ bạn. Tôi muốn ở lại với bạn và dành Giáng sinh này với bạn. Yêu bạn và Merry Christmas

-Vì vậy, đây là cách bạn muốn tôi? Đây là cách bạn yêu tôi? Đây là cách tôi sẽ chăm sóc bạn khi cuối cùng tôi đã đến với bạn? Tôi thậm chí không thể tin rằng bạn sẽ dừng lại tình yêu của chúng tôi với những gì ngân hàng nói với bạn. Tôi thậm chí không thể tin rằng bạn không bao giờ tin tưởng tôi. Bạn làm cho cảm thấy xấu, bạn làm cho tôi nhớ người vợ quá cố của tôi, tại sao bạn làm điều này với tôi? Tại sao bạn lại muốn tôi mất những gì tôi đã làm việc trong nhiều năm? Tình yêu của tôi, những gì chúng tôi có với nhau là duy nhất. Đó là một mối liên kết đặc biệt mạnh mẽ và không thể phá vỡ được. Chúng ta có thể vượt qua được bất cứ điều gì chúng ta gặp phải và chúng ta chỉ phát triển mạnh mẽ hơn từ những thử thách mà chúng ta đối mặt. Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn khi đoàn kết lại. Là bạn đã làm cho tôi một người tốt hơn và tôi không thể tin rằng tôi tìm thấy bạn. Kể từ khi tôi gặp bạn, tôi không bao giờ muốn để bạn đi. Sự thu hút mà bạn và tôi chia sẻ là một sự mãnh liệt và tôi không bao giờ muốn tách ra khỏi bạn. Tôi đã nhận được tin nhắn của bạn. Tại sao bạn lại như vậy? Tôi biết rằng ngân hàng sẽ hỏi bạn rằng bạn đang gửi tiền cho ai. Và đó là lý do tại sao tôi nói với bạn để nói với họ là hỗ trợ gia đình cho họ để gửi tiền cho công ty. Tại sao bạn làm điều này tôi? Tôi không muốn mất gói của tôi cho công ty, tôi biết rằng công ty tôi gửi gói của tôi cũng là một công ty tốt. Vui lòng đi đến người khác và thực hiện thanh toán vào ngày mai. Làm ơn làm ơn
-Tôi rất yêu you, nhưng sự việc đã xảy ra ngoài ý muốn của tôi, xin lỗi you ! Hôm nay, Dec 10, thứ Bảy, các nhà bank Mỹ không nhận gởi tiền ra nước ngoài, thế là chuyện gởi tiền cho công ty rất là trễ, có lẽ họ đã giải quyết món hàng theo như họ nói! Tôi không biết làm sao bây giờ? Có lẽ Gol đã sắp xếp chuyện tình của chúng ta gặp trắc trở như vậy! Tôi tin tưởng you, nhưng không tin tưởng vào công ty gởi hàng vì nhà bank của tôi đã nói với tôi là công ty ma, nếu có gởi tiền cho họ, họ cũng sẽ không trao món quà của you cho tôi!  Bạn  cứ nhớ người vợ quá cố của bạn, vì dù gì cũng là tình nghĩa mặn nồng, lại có con với nhau! Tôi chỉ đến với bạn một thoáng rồi lại rất xấu xa không giúp tài chánh cho bạn! Tôi rất xin lỗi bạn! Tại sao tôi yêu cầu bạn scan passport của bạn, mà sao bạn không gởi cho tôi?  Tôi không muốn you mất những gì  you đã làm việc trong nhiều năm, nhưng tôi không thể gởi tiền qua công ty ma ấy được! Một lần nữa xin lỗi bạn! Tại sao you  biết rằng ngân hàng sẽ hỏi tôi là  đang gửi tiền cho ai?
-Chào,
Tôi không nghĩ bạn đã gửi email cho tôi sau khi tôi không gửi tiền cho công ty chuyển phát bưu phẩm cho tôi. Tình yêu của chúng ta đã kết thúc...Thứ sáu ngày 1 tháng 12 này, tôi thức dậy lúc 3 giờ sáng, tôi mở email và nhận được email của bạn. Cảm ơn bạn đã được ngọt ngào và yêu thương tôi như trước đây!

Trên thực tế ngày hôm qua, thứ năm, 30, mặc dù bị bệnh, mặc dù tôi quyết định không gửi $ 1500 cho công ty. Nhưng sau khi tin tức, tôi đã nhận được một câu chuyện ngắn về một người xây dựng phong thủy trong khi khát &  đói mà dừng lại tại một ngôi nhà nghèo. Anh gặp một người đàn bà đang cho ăn lợn với cám gạo. Anh ấy yêu cầu uống nước lạnh. Người phụ nữ vui vẻ cho anh ta cái thùng nước lạnh & để có một ít cám để lợn ăn vào trong nước. Anh ấy rất tức giận, nhưng vì cơn khát anh đã uống chậm từ từ gạt cám ra…. Cơ hội để trả thù người phụ nữ  khi cô ấy biết rằng anh ấy là một bậc thầy phong thủy. Cô  yêu cầu ông thầy phong thủy tìm một hướng tốt để xây dựng ngôi nhà của cô ấy trong vườn. Chủ nhân phong thủy mỉm cười tinh quái đã chỉ cho cô  một hướng rất xấu cho gia đình cô sẽ gặp xấu. Mười năm sau, anh có cơ hội để trở lại làng của người phụ nữ và ông ấy tìm thấy ngôi nhà của cô là rất lớn, kinh doanh bận rộn, có hai con trai đẹp trai. Anh rất ngạc nhiên khi thấy người đàn bà đó. Cô đã biết ơn ông chủ phong thủy đã tìm ra một cách tốt để xây dựng một ngôi nhà, để cô ấy giao dịch thịnh vượng. Anh ngạc nhiên và ngạc nhiên trước phong thủy của mình và hỏi tại sao cô đã cho ông uông nước lạnh có cám heo  trong 10 năm trước khi ông ta xin nước lạnh. Người phụ nữ trả lời vui vẻ: "Tôi biết bạn đang khát, anh ta sẽ uống nước sẽ bị nghẹt thở, dẫn đến cái chết, tôi cố tình để vào nước cám để bạn uống từ, lừa nó ra khỏi nghẹt thở, không tốt cho sức khỏe"
 Thầy Feng Shui soi sáng những điều tốt đẹp của người phụ nữ đã phá vỡ ý định xấu của mình thành tốt. Đó là ở nơi này, sự tốt lành của nhân loại là tốt, trong lợi của Gol, ngay cả khi trái tim con người để lọc sai để làm cho người xấu cũng sẽ được tốt. Sau khi đọc bài đăng lúc 2 giờ tối, tôi đã nghĩ đến tình huống của chúng ta ... Tôi dù đã bị lừa dối & you hưởng ứng theo, nhưng Gol sẽ cho tôi một khía cạnh khác, 1.500 đô la trả cho công ty, tôi dù mất tiền, nhưng sẽ tốt, ngược lại người lừa tôi sẽ bị xấu ... "bầu trời tuy cao, nhưng vẫn không bỏ lỡ những kẻ xấu, có thể không được xấu ngày hôm nay, nhưng một ngày sau sẽ xấu.  Kẻ xấu, hoặc dối gạt  tiền, giết người, nhưng bỏ thanh kiếm xuống sẽ trở thành một vị Phật!". Sức khoẻ của tôi, tài sản của tôi sẽ đến vì tôi làm công việc tốt, tôi sẽ  được chữa lành ...Vì vậy, tôi đã đi đến ngân hàng của tôi để gửi $ 1500 cho công ty, nhưng các ngân hàng Mỹ sau: 1:30 PM không nhận được chuyển tiền ra nước ngoài. Họ sẽ nhận gởi tiền ra nước ngoài vào ngày mai, 01 Tháng 12, tôi sẽ trở lại gởi tiền, tôi tìm thấy một người bạn  làm trong Ngân hàng, tôi nhờ  bạn điền vào đơn xin vào ngày mai để mai khỏi  chờ đợi, bởi 1st  nhiều người  nghỉ hưu,  hoặc lảnh tiền SSI xếp hàng hàng dặm! Tôi  đã đọc: tên của công ty tôi sẽ gửi tiền và hạn tôi đặt câu hỏi: "Bạn gửi tiền cho ai và biết công ty này?" Tôi thành thật nói với anh ấy về công ty ... "Anh ấy không giúp tôi và nói: "Trước mặt bạn, nhiều người đã bị lường gạt mất tiền...Họ đến ngân hàng để điều tra, truy tố, nhưng tiền gửi ra nước ngoài lấy lại rất khó khăn.  Nếu gửi tiền cho công ty, nhưng họ sẽ không giao quà cho bạn, vào ngày mai bạn mang email nhận được cho Ngân hàng, chúng tôi sẽ làm bản báo cáo cho FBI Hoa Kỳ điều tra mọi việc rõ ràng, tìm ra  các vụ xì-căng-đan, lừa đảo, làm cho xã hội Mỹ trở nên sạch sẽ, cho công nhân Mỹ không bị lừa dối nữa ... "  Tôi vui mừng nghĩ ngày mai sẽ đi đến Ngân hàng để đưa các email trong máy tính để Ngân hàng điều tra vì họ đã chuyển tiền do khách hàng gửi đến, nhưng tất cả đều bị rò rỉ. Có lẽ ngày mai, hoặc thứ bảy, khách hàng sẽ đông đúc, tôi bị bệnh không thể xếp hàng nên nghĩ "mọi thứ điều rõ ràng, đi đâu mà vội... Thứ hai 4 tháng 4, tôi sẽ mang máy tính xách tay đến cho họ để có tài liệu để điều tra mọi thứ. Bạn nói công ty gởi hàng  để biết tất cả mọi thứ ... Họ có 2.500 đô la của bạn đủ để họ mang theo gói của bạn đến nhà tôi! Nếu họ đòi thêm của tôi 1500 đô la nữa, họ sẽ gặp rắc rối với chính quyền Hoa Kỳ, khi máy tính xách tay của tôi đưa đến ngân hàng để lấy các tài liệu ... Tôi cũng nhận được thông tin từ công ty rằng gói sẽ được giữ lại, tôi đã không trả lời.Vì vậy, bạn nói với họ tôi sẽ đưa máy tính đến Ngân hàng để điều tra họ, bạn áp lực họ để gửi một món quà cho tôi, nếu họ không muốn làm phiền với chính phủ Hoa Kỳ…. Thứ hai họ sẽ gặp kiến ​​lửa, bởi vì "đi  đêm sẽ gặp ma, công việc xấu sẽ là hậu quả xấu, ngừng làm việc xấu, sẽ không có hậu quả xấu" Tôi  tin bạn rõ ràng ... Chúc bạn hạnh phúc

- Tôi đã nói với bạn rằng tôi không thể gửi gói hàng của tôi đến bất kỳ công ty xấu. Bạn và tôi biết rằng gói của tôi là rất quan trọng với tôi và tôi không thể bị mất gói và tôi không thể đủ khả năng để mất bạn quá. Được rồi, nếu bạn nói rằng bạn không tin tưởng vào công ty nhưng bạn tin tưởng tôi và tin tưởng vào tôi.
Tôi muốn trở lại Malaysia và tự mình lấy gói của mình và từ đó tôi sẽ đưa máy bay về nước để gặp bạn. Nhưng những gì tôi muốn bạn làm là, tôi muốn bạn giúp tôi và gửi tiền cho tôi ở đây để tôi có thể quay lại Malaysia và lấy gói của tôi.
Tình yêu của tôi, Đừng để ngân hàng kết thúc tình yêu của chúng tôi, bạn biết chúng tôi đã bắt đầu và bạn đã biết bao lâu chúng tôi đã cùng nhau. Tôi không muốn mất bạn vì bất cứ lý do gì. Hãy làm điều này cho tôi vì bạn nói rằng bạn không tin vào công ty, hãy để tôi đi một mình và nhận được gói của tôi.Tôi chỉ muốn được với bạn như tôi đã hứa với bạn. Yêu bạn
-Hi You,
You phải liên lạc với công ty chuyển gói hàng là họ còn giử gói hàng hay không vì họ nói với tôi là quá hạn họ sẽ gởi gói hàng xung vào quỹ nước họ.
You cho tôi tin gấp để mai thứ Hai Dec. 11,  tôi sẽ lo liệu…Nếu bạn cần tiền mua vé máy bay thì bạn gởi cho tôi tên tuổi địạ chỉ của bạn để mai tôi gởi tiền cho you  mua vé máy bay đi Malaysia lấy gói hàng, nhưng phải chắc là họ còn giử gói hàng không? Tôi thấy tiện nhất là you quét hộ chiếu và hiện giờ you ở đâu & đến  đâu phi trường nào tiện để tôi mua vé máy bay gởi qua email để you in vé ra thì tiện nhất! Tôi thì không biết quản lý nhân viên xí nghiệp, nhưng tôi nghĩ khi you có tiền ở Anh, sao you không trả tiền công nhân trước cho họ có tiền để lại cho vợ con ở nhà hay chia ra từng người, cho you khỏi ôm nhiều tiền đi trên biển sẽ bị cướp biển lấy đi có khi nguy hiểm đến tính mạng! Đây là một bài học cho you phải nhớ vì you là người phải đi biển giao dịch buôn bán thường xuyên. Chúc you an vui. Hiện giờ you đang ở đâu & đang làm gì. Tôi gởi đính kèm lời của công ty cho you đọc…
Còn nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét