Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 9 - Nguyễn Ninh Thuận


-Em yêu, anh muốn chân thành cảm ơn vì đã có em trong trái tim anh trong việc trợ giúp anh trong hoàn cảnh hiện tại của anh. Anh tin tưởng em ngay từ ngày đầu tiên gặp nhau và tôi tin chắc rằng em sẽ không bao giờ làm anh  thất vọng. Anh vừa gửi cho em gói hàng. Đó là thông qua Công ty bảo vệ SKYLINE ở đây trên đảo. Công ty là một Công ty An ninh độc lập đáng tin cậy ở đây trên Đảo. Văn phòng chính của họ ở Malaysia và từ đó họ sẽ giao hàng cho em theo địa chỉ của em!. Họ sẽ liên hệ với em khi họ đến Kuala Lumpur. Anh muốn bảo mật thông tin có giá trị của anh. Anh muốn em tự giải quyết vấn đề này. Anh không muốn bất kỳ bên thứ ba biết!.
<!>
  Người yêu, hãy cẩn thận với số tiền ở bên cạnh vì lý do an ninh .. Công ty không nhận thức được những gì bên trong gói hàng, nên thậm chí không nói với họ về nó. Em yêu, anhi đã đính kèm Bản Kênh Hoạch Kênh Hàng Không cho anh  bởi Công ty mà em sẽ phải in ra vì đó là những gì em sẽ sử dụng trong việc yêu cầu vận chuyển. Em có thể nhanh chóng viết thư cho Công ty Bảo mật qua email để xác nhận lại giao hàng.

THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY AN NINH SKYLINE

Người liên hệ: Bà Siti Ahmad

E-mail: skylinecourierkualalumpur@outlook.com

Thân mến nhất của anh, chỉ có anh  và em biết được bên trong bao bì là gì. Mã số của gói là 331 hãy giữ bí mật. Em sẽ sử dụng số này để mở khóa gói, nếu em muốn vì bất kỳ lý do gì… Anh rất lo lắng bây giờ vì anh nghĩ về em. In biên nhận Hóa đơn đường hàng không và họ sẽ cần nó từ em để chứng minh em là người nhận đúng gói hàng. Người yêu luôn cầu nguyện cho sự an toàn của anh để anh có thể vượt qua vấn đề này. Chúng tôi sẽ sớm tiếp tục chuyến đi thuyền của mình. Chúa giúp chúng ta. Xin vui lòng thông báo cho anh  ngay khi họ cung cấp cho em. Người ta nói với anh  rằng sẽ gửi cho em khi đến văn phòng có nghĩa là ở Kuala lumpur Malaysia để cho em biết khi nào gói hàng sẽ giao cho em. Bạn rất yêu quý trái tim anh. Anh yêu bạn mãi mãi.


-Anh yêu,
 Em rất vui & chân thành cảm ơn anh đã tin tưởng giao trọng trách cho em bảo quản tài sản cùng giấy tờ giấy tờ quan trọng của anh, để chờ ngày Nov, 30 anh đến Mỹ gặp em nhận lại…Việt Nam em có câu ca dao: “ Dò sông dò biền dể dò, mấy ai lấy thước mà đo lòng người “ nghĩa là sông biển có sâu bao nhiêu, nhưng với thời đại văn minh người ta có thể đo độ sâu của lòng sông, đáy biển…Nhưng con người thì rất nhỏ bé, có cao nhất là trên dưới 2 m thôi & bụng dạ con người  thì  chưa tới 1 mét, nhưng độ nham hiểm, sự dối trá, lọc lừa gian xảo, quỷ quyệt, ngụy biện thì không sao đo được chiều sâu, sự khôn ngoan tính toán hơn thiệt của con người  thì sâu vô hạn, không làm sao lường trước được! Tại sao anh lại tin tưởng em như vậy?! Thật ra  đối với con người chỉ có sự tin tưởng & niềm tin nhau mới giải quyết được mọi vấn đề!...Em thắc mắc: “  Tại sao anh đi ký hợp đồng làm ăn mà mang theo những vật  quan trọng như thế? Giấy tờ thì OK!   Vậy bên trong gói đồ em sẽ nhận được là gì ? tiền bạc, vật dụng gì? Có  nhiều lắm không? Nó sẽ làm em chóa mắt, rồi nổi lên lòng tham chiếm đoạt nó làm của riêng cho em! ?…
  Em yêu anh, nên hoàn tòan tin tưởng vào lời anh nói, miển là anh không dối gạt em để  em nhận một gói quà là đồ quốc cấm như cần sa ma túy chẳng hạn!...Đúng vậy anh tin em là đúng ! vì tiền bạc không qua trọng đối với em, chỉ có lòng tin tưởng & tình yêu  anh trao cho em mới là điều em trân quý & em  sẽ không bao giờ làm anh thất vọng! Anh vừa gửi cho em gói hàng. Đó là thông qua Công ty bảo vệ SKYLINE ở đây trên đảo. Công ty là một Công ty An ninh độc lập đáng tin cậy ở đây trên Đảo. Văn phòng chính của họ ở Malaysia và từ đó họ sẽ giao hàng cho em theo địa chỉ của em đã cho anh biết. Nhưng em nói trước là mọi chi phí vận chuyển gói hàng anh phải lo thanh toan trước, em không có một đồng xu nhỏ lo cho việc vận chuyển gói hàng đó, nên khi công ty sẽ liên hệ với em khi họ đến Kuala Lumpur & họ đòi tiền thì em không trả một đồng xu nào hết, mặc dầu em yêu anh  rất nhiều, nhưng bỏ tiền ra trả cho họ thì tôi không có, nên đành xin lỗi anh trước, để anhlo liệu chu toàn mọi thứ….Em chỉ nhận hàng & chờ anh đến nhận lại ,OK! Em sẽ bảo mật thông tin có giá trị của anh. Em không muốn tự giải quyết vấn đề này!
Người yêu, em nghe lời anh dặn, em sẽ cẩn thận với số tiền ở bên cạnh vì lý do an ninh … ( bao nhiêu tiền thế? ) Em không tham lam có nhiều tiền!  Công ty không nhận thức được những gì bên trong gói hàng, nên thậm chí em sẽ không nói với họ về nó. Không biết khi hải quan, quan thuế có rà xét gói hàng rồi bắt đóng thuế không? Anh có tiên liệu sự việc đó không? Nếu có, anh phải chuyển cho em một ít tiền để  em lo liệu mọi vấn đề sẽ xảy ra… Anh đừng tin tưởng vào em sẽ có tiền lo liệu mọi sự, mặc dầu yêu anh  nhiều, nhưng vấn đề tiền bạc em xin lỗi anh, nó nằm ngoài khả năng của em, nên sẽ làm anh thất vọng là không chạy đủ tiền để lo liệu… Có tin gì em nhận được, em sẽ tin cho anh  biết…Em  ghi nhận thông tin anh cho em biết!...

 Em ghi nhớ mã số của gói là 331 &  sẽ giữ bí mật. Em sẽ sử dụng số này để mở khóa gói, nhưng em nghĩ không cần thiết, em sẽ giử nguyên vẹn chờ anh đến gặp em,  để chúng ta  cùng mở gói hàng, OK!
Người yêu, em luôn cầu nguyện cho sự an toàn của anh  để anh có thể vượt qua vấn đề này! Anh cứ yên tâm để sớm tiếp tục chuyến đi thuyền của Anh & Chúa sẽ giúp anh.  Em  sẽ  thông báo cho anh ngay khi họ cung cấp  tin gói hàng gởi đến em, nhưng em nhắc lại là em không đóng một xu nhỏ  cho họ khi nhận quà, OK!
 Anh rất yêu quý  trong trái tim  của em. Em yêu anh mãi mãi. Kiss

-Người yêu, chúng tôi sẽ bắt đầu đi thuyền một lần nữa trong thời gian 30 mứt đến điểm đến của chúng tôi. Hãy đảm bảo rằng em liên hệ với công ty thông qua email đó và cho họ biết rằng em là người nhận gói hàng của anh. Người yêu ơi, gói của anh rất quan trọng với anh và đừng nói với ai về điều này, hãy giữ nó cho đến khi anh  đến với em. Anh yêu em rất nhiều …
 Người yêu, Cảm ơn em rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của em. Rất vui khi được nghe từ em và cũng nhận được tin nhắn của em. Tình yêu của anh, Tình trạng của chúng tôi bây giờ vẫn còn rất xấu, chúng tôi không có ở biển Philipian cao.
Anh yêu em vì anh biết rằng em yêu anh và em sẽ không bao giờ làm tổn thương anh, và chúng ta được làm để được với nhau như một, và em là người duy nhất  mà anh tin tưởng….
Tình yêu của anh , số tiền trong gói là số tiền mà anh sẽ sử dụng cho công việc kinh doanh của anh và cũng phải trả cho công nhân của anh  và anh không muốn mất nó,  vì vậy anh đã gửi nó cho em, và hãy giữ nó và không bao giờ nói với ai về nó, cho đến khi anh đến đất nước của em  để gặp em.
Anh yêu em và những gì anh gửi cho em chỉ là tiền bạc và tài liệu của anh, anh không có gì xấu trong gói của anh, anh muốn em tin anh và tin tưởng anh  như anh tin tưởng em. Hãy nhớ rằng em là người duy nhất có thể làm cho anh  hạnh phúc trong thế giới này!...
Tình yêu của anh, anh đã  trả cho công ty 2.500 đô la cho họ để cung cấp gói của anh  cho em. Anh không nghĩ rằng sẽ yêu cầu em lấy lại tiền, nhưng những người nói với anh rằng không biết số tiền chính xác, và rằng nó thường phụ thuộc vào khoảng cách và trọng lượng của gói, nếu được trả tiền đó sẽ là một ít tiền, nhưng anh không nghĩ như vậy.
Người yêu, em không phải lo sợ gì, công ty sẽ là người cung cấp gói của anh cho em qua địa chỉ của em, và sẽ gọi cho bạn qua điện thoại của em khi họ đến Hoa Kỳ để thông báo rằng không ở Mỹ , do đó em không có bất kỳ vấn đề với chính phủ Hoa Kỳ. Tất cả em phải làm là chờ và nhận gói hàng của anh từ công ty. Em yêu, hãy đứng cạnh anh và em không muốn mất gói của anh hoặc bất cứ thứ gì bên trong cho ai. Tôi yêu em rất nhiều, Kiss

-Anh  đã ký được hợp đồng thì sang Úc sẽ có tiền, chứ mang tiền theo làm gì??? Em  đã nói với anh, em  có nhiều óc tưởng tượng ra mọi hoàn cảnh, nên không có sự việc gì qua mặt em được!!! Mặc dầu em yêu anh rất nhiều, nhưng đành bó tay không có tiền để giúp anh...Anh còn ở trên biển của Philipping thì quay trở lại lấy lại gói hàng để giải quyết mọi vấn đề nan giải. Em chỉ có thể giúp anh giữ gói hàng chờ anh sang Mỹ lấy lại, ngoài ra không có 1 đồng xu để giúp anh thanh toán với công ty ma đó, công ty gì mà  mờ mờ ảo ảo, làm việc ngoài vòng pháp luật, họ dặn phải bảo mật tuyệt đối...Có thể nay họ đòi $1,500. Rồi lại ra giá đòi thêm tiền nữa như là chiếc túi không đáy, tôi không phải là nhà băng, nên xin lỗi you, tôi theo không kịp. ...
Sau đây tôi chuyển cho you đọc " Chuyện Tình Hư Ảo Trên Facbook " tôi đã được bạn bè kể lại & tôi hư cấu viết thêm...Truyện đã được  post lên trang Facbook của tôi nhiều kỳ. You vào lại trang facbook của tôi đọc toàn bộ truyện... Sau đây là một vài đọan tôi lấy ra ( trong nhiều tập ) Trường hợp đó sao hơi giống gói hàng của you thế?  

-Bạn làm tôi khóc với tin nhắn của bạn. Tôi không thể tin rằng bạn sẽ nói tất cả những điều này với tôi. Bạn nói rằng bạn yêu và tôi tin tưởng bạn và gửi cho bạn gói của tôi bây giờ bạn đang làm cho tôi khóc trong điều kiện của tôi. LÀ  CÁCH BẠN THÍCH MÌNH? Tôi không thể tin được điều này.
Tôi đã nói với bạn rằng tôi trả công ty 2.500 đô la không phải là 1.500 đô la cho gói của tôi. Kể từ khi tôi bắt đầu kinh doanh, tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều này trước đây và đây là lần đầu tiên của tôi. Tôi đã nói với bạn lý do tại sao tôi đi du lịch bằng đường biển là vì dầu clued tôi có ở đây trên tàu. Nghe này, tôi đã nói với bạn tất cả mọi thứ về số tiền mà tôi có trong gói của tôi và những gì tôi muốn sử dụng sau đó. Tại sao bạn lại hỏi tất cả các câu hỏi này? Tôi biết rằng tôi đã giải thích cho bạn tất cả những điều này. Xin vui lòng, tôi chỉ yêu cầu bạn giúp tôi trả công ty không xúc phạm tôi. 1,500 đô la mà tôi không thể trả lại bạn? Tôi biết tôi có bao nhiêu trong gói của tôi. Tại sao bạn làm cho tôi khóc trong điều kiện này? Làm thế nào mà bạn muốn tôi trở về Malaysia và mang theo gói của tôi nơi bạn biết vấn đề của tôi? Ôi chúa ơi, tôi không bao giờ tin rằng bạn sẽ nói tất cả những điều này với tôi. Tôi sẽ không tồn tại nếu tôi bị mất gói của tôi. Xin vui lòng tôi giúp tôi và tôi sẽ trả tiền cho bạn trở lại với lãi suất nếu bạn muốn. Xin thân yêu.

-Người yêu,
Việt Nam tôi có câu “ Cái khó bó cái khôn “ nghĩa là trong khi không có tiền trong tay, tôi suy nghĩ không đúng, tôi chỉ nói về công ty chuyển hàng có thể là công ty ma, tại sao họ không muốn tôi giử lại email trao đổi vụ trả tiền họ vận chuyển…Tôi không có ý xúc phạm đến you, người tôi yêu nhiều…Nhưng vì không có tiền trong tay, nên tôi chỉ nêu ra những ý kiến không hay. Tôi rất yêu you, nên tôi sẽ cố đi vay mượn bạn bè tôi, một người một ít gom cho đủ số $1,500 & sẽ đi gởi cho công ty chuyển hàng. OK
 You đừng  khóc nữa làm tôi rất đau lòng! Mấy hôm nay tôi buồn & lo nghĩ nhiều, nên ít ngủ, người phờ phạc, già đi nhiều! Ôi  già rồi mà yêu thương làm gì cho khổ thế này?!

 -Người yêu,
 Vì yêu & tin you nói công ty không phải là một công ty ma, là một công ty rất tốt đẹp và tốt, đó là lý do tại sao you gửi gói của you để họ cung cấp nó cho tôi. Ngày nay tôi đã gom đủ số tiền, ngày mai Thứ Bảy, có lẻ ngân hàng mở cửa, nên 9:30AM giờ ngân hàng mở cửa cuối tuần, tôi sẽ đi gởi $1,500 cho công ty, mặc dầu tôi bán tính bán nghi là xấu! Tuy vậy, tôi quá yêu you, nên tôi cố làm you vui lòng. OK! Nhưng tôi nói trước nếu công tuy được nước, đòi thêm tiền nữa thì tôi đành chịu thua, cho chìm xuồng luôn dù là yêu you nhiều đi nữa… Tôi rất vui vì biết you sẽ đến với tôi vào ngày 30 tháng này & you không làm tôi thất vọng!  Mọi vấn đề trước mắt tôi sẽ lo liệu chu toàn!
  Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi sẽ tiếp tục yêu bạn mãi mãi.  Wiss you happy, công ăn việc làm gặp nhiều may mắn, tai qua nạn khỏi… Hôn you.

-Thân mến, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp mà bạn gửi cho tôi. Bạn biết rằng bạn là vợ tôi và bạn cũng là hạnh phúc của tôi, tôi không bao giờ có thể sống trong thế giới này mà không có bạn tình yêu của tôi. Bạn cho tôi niềm vui mỗi khi tôi nghĩ về bạn. Tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì bạn có nghĩa là cả thế giới với tôi.
Tôi phải ở cùng bạn vào ngày 30 của tháng này để làm bạn hạnh phúc suốt quãng đời còn lại.
Xin hãy nhớ tất cả những gì tôi đã nói với bạn tại sao phải trả tiền cho công ty và nhớ viết (HỖ TRỢ GIA ĐÌNH) để thanh toán cho ngân hàng sẽ gửi ngay cho công ty. Cảm ơn bạn rất nhiều và tin tưởng vào tôi, như tôi tin cậy bạn. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ được hạnh phúc cho phần còn lại của cuộc đời chúng tôi. Tôi yêu bạn rất nhiều …Kiss.

Còn nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét