Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Đoạn tiếp… CUỘC TÌNH HƯ ẢO VỚI NGƯỜI LÍNH MỸ TRÊN FACBOOK- Nguyễn Ninh Thuận





Are you ok ?
Minh rất bận, nên ít vào đọc facbook. You đã tìm được người yêu cùng chí hướng chưa? Chúc You đạt được ý nguyện mong đợi…

-Tôi vẫn trông chờ tin nhắn của bạn đến điên lên! Tôi mang bệnh tương tư mất!

-You đáng yêu lắm! Những ngày vắng email của Minh, You có mong & nhớ Minh không? Riêng Minh rất mong nhận email của You với những lời nồng thắm...Sắp đến niên học mới. You cho Minh biết địa chỉ nhà You để Minh gởi một món quà sơ giao cho cậu bé vui... Hàng ngày, hàng giờ Minh phải vào email để đọc thơ văn các bạn hữu gởi đến... nên you liên lạc bằng email là  nhanh & tiện hơn cả! Tất cả cho You & cậu bé...Chúc cả nhà an vui, hạnh phúc....
<!>

-Tình yêu của tôi, bạn đã chỉ cho tôi lý do để được hạnh phúc một lần nữa trong cuộc sống, bạn được mang niềm vui và hạnh phúc cho tôi, và tôi sẽ không bao giờ ngừng cám ơn bạn cho điều này! Con trai tôi sẽ rất vui khi được xem bạn là mẹ của mình, và tôi đã chính thức giới thiệu với bạn về quản lý trường học của con trai trước khi họ có thể cho phép bạn tặng quà cho con trai làm mẹ. Điều duy nhất tôi muốn bạn làm bây giờ là để giữ cantact với con trai cho đến khi tôi come hơn để cả hai chúng tôi có thể đi và thăm anh ta. Tình yêu của tôi, tôi hứa sẽ cho tất cả trái tim tôi và tình yêu của tôi, bạn sẽ là người duy nhất tôi sẽ share cảm giác của tôi, bạn là kho báu mà tôi tìm kiếm và tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu em thiên thần của tôi.

-Hi  You,
Như Minh đã nói từ trước là Minh đi  ngủ sớm như con gà( chicken) ! Tối hôm qua Minh mệt mỏi vì ngồi trước computer suốt ngày vì ham đọc tin sôi động trong & ngoài nước Mỹ…, nên tối ngủ không ngon giấc, cứ chợp chờn thức- ngủ hoài...nên sáng nay thức dậy trễ, vì thế đọc email của You trễ, nay thì mail  cho You đây! Trưa nay Minh ra park dự pinic với nhóm bạn,  tối thì tới nhà hàng trong group hát giúp vui cho cô bạn gây quỹ có tiền cho homeless & đi thăm các cụ ở nursing home... Các ngày thường thì ngồi trước computer đọc văn thơ để trốn chạy/quên đi nỗi sầu cô đơn, lẻ bóng  cho hết thời gian, có khi quên cả ăn, ngồi gặm ổ bánh mì là xong, nên Minh sợ sống với một ai đó thì phải làm tròn trách nhiệm làm vợ hiền, tề gia nội trợ… Minh là người sống cho xã hội & thích làm từ thiện....Nhưng không biết nếu khi có một người đàn ông bên cạnh thì Minh có  buông bỏ, sống hết cho anh ta & gia đình không đây?! ...Còn thời khóa biểu của You thì sao?   Tò mò quá hí?!  Chúc You & gia đình an vui, hạnh phúc. Cho Minh gởi lời thăm cậu bé & khi biết địa chỉ sẽ gởi quà làm quen...

-Hi You,
Hôm nay Minh  ngủ trể vì đang mãi miết đọc tin của  một tờ báo của  bạn  Minh mới  trình làng.  Đó là tâm huyết của bạn  Minh cũng như Minh cũng góp phần là có những bài sưu tầm thì chuyển cho bạn post lên báo mục  sức khỏe,  đau gì: - như là đau lưng, đau tay chân, cứng cổ...  thì tập như thế nào cho lành bệnh, ăn uống sao cho tốt sức khỏe...sống lạc quan như thế nào, vui chơi, du lịch, ca hát, làm món ăn, chia sẻ vui buồn qua văn thơ  Minh  xem những bài đó như những bài đạo đức con người...Tiếc là You không cùng ngôn ngữ VN với Minh để chia sẻ niềm vui qua suy nghĩ, bàn luận văn thơ với Minh thì vui biết mấy! Đó là những sống sao cho tốt với ý hướng thiện về tâm linh Chúa, Phật, đấng bề trên...Đó cũng là cách tu tâm dưỡng tánh, làm điều thiện mà Minh hướng theo trong tuổi già! Theo tâm nguyện, Minh sẽ đem niềm vui đến mọi người cần giúp đỡ, bạn bè người thân của Minh  khi cần là Minh xã thân săn sóc khi bị hoạn nạn đau ốm vì " đời người vô thường, có có- không không, không có gì vĩnh cửu, cát bụi sẽ về cát bụi, nên không lọc lừa gian dối, mà  sống phải trung thật, làm việc thiện thì Chúa sẽ trả công bội hậu cho mình! Sống sao không thẹn với lương tâm của mình là được! 
Vài hàng chia sẻ với You! Sao You có định đi nghỉ hè đâu đó không?!


-Hi You,
Minh  cảm thấy hạnh phúc khi nhận được email của You & sẳn sàng một lòng đến với cha con You trong tình cảm chân thật...( không như những lời gian dối gặp nhau quen nhau & yêu nhau trên facbook  chỉ toàn lưu manh gian dối lừa tình, lừa tiền, lừa lòng tin của nhau!... đa số toàn xấu, không có tốt, đạo đức xây dựng, mà tạo lời giả dối, mật ngọt để lừa dối trục lợi...) Không biết tại sao trên Facbook dạo này có nhiều người xưng danh lính Mỹ đang chiến đấu ngoài mặt trận, vợ chết sớm, có con dại muốn làm quuen với phụ nữ nhẹ dạ để trực lợi tình tiền, có thể đó là một nhóm xấu, một tổ chức ma mảnh làm tiền, lừa thầy phản bạn …Có thể một ngày không xa, chính phủ Mỹ biết được bộ mặt gian manh đội lốp lính Mỹ làm ô danh quân lực Mỹ thì nguy đa!  Những người xấu không ai qua mặt được Minh sau một thời gian quen biết, tìm hiểu..) Nếu You có phép được nghỉ, thì trước khi trở lại trường học vào khoảng đầu tháng September, thì You nên đưa con trai You sang Houston, rồi Minh đưa cha con You đi chơi. You đừng lo! You nên cho con đi chơi sau một thời gian đi làm công vụ xa con cái. Nếu nhà Minh rộng thì sau này sẽ đón con trai You về lo cho nó ăn học, để You khỏi bận tâm mà thi hành công tác! Hay You hỏi ở Houston. có trường nào nhận cho con You ở nội trú, hàng tuần Minh sẽ đón con trai về hưởng không khí gia tình, tuy nghèo nhưng bảo đảm You đầy tình thương nhân ái như là một bảo mẫu của bé trai đó! Minh  nói thật từ trong tim mình. Trước đây Minh từng đã gởi tiền về Việt Nam trả tiền ăn học cho 3 sinh viên học nghèo học  ( không quen biết chỉ xem qua lý lịch một cơ quan từ thiện giới thiệu thôi! Khi chúng ra   Bác Sĩ với nguyện vọng của Minh là sau khi chúng ra trường sẽ về quê nghèo  chăm sóc cho kẻ khốn cùng, như là Minh trồng một cây cam khi ra trái ngọt thì mọi người cần dùng thì cứ hái ăn. Chúng ra Bác sĩ 5,7 năm nay, nhưng Minh không liên lạc vì ( thi ân bất cầu báo ) Lời hứa chúng sẽ giúp người nghèo, thực hiện hay không có Trời, Chúa biết ! việc làm  của chúng trái với lương tâm, lời đã hứa thì thẹn với lương tâm... Không biết tại sao Minh tâm sự với you nhiều như vậy! Có thể Minh làm nhiều việc thiện khi có tiền, nên nay mới gặp You để hưởng phước khi tiền đã cạn cháy túi...Tuy vậy, Minh không là gánh nặng cho You lo đâu! Sinh hoạt cuộc sống của Minh, Minh  tự lo liệu  một mình được! Nếu You không có tiền bạc tài sản gì, thì không thành vấn đề, Minh chỉ cần tình thương chân thật thôi! You  chỉ lo được cho You & con, thì chúng mình  " góp Gạo thổi cơm chung " nghĩa là chung sức chung tiền lo cho cuộc sống hàng ngày là được!  Nếu You không ở Mỹ cần Minh bảo lảnh sang sinh sống ở Mỹ thì Minh sẽ lo giấy tờ hợp thức hóa cho You nữa cơ, vì Minh là người độc thân, nên có thể lo cho người hôn phối & con You được!
Thôi Minh đã viết nhiều, hẹn thư sau You muốn biết gì Minh sẽ nói tiếp...Chúc You, chú nhóc & đồng đội của You an vui, hạnh phúc...

-Tình yêu của tôi, bạn đang làm gì hôm nay, tôi hy vọng bạn ngủ ngon đêm qua? Trái tim tôi tràn ngập niềm vui và hạnh phúc khi tôi đọc bức thư của bạn và những gì bạn đã làm với những đứa trẻ nghèo. Người yêu của tôi, tôi đã ở U S tôi luôn luôn đến thăm các trẻ em nhưng bây giờ tôi đã không được khoảng một vài tháng nay nhận được đến một năm. Tình yêu của tôi là loại người phụ nữ mà tôi đang tìm kiếm và tôi rất hạnh phúc khi đi theo con đường của bạn. Bạn đang cho tôi lý do để được hạnh phúc và con trai của tôi là rất hạnh phúc tôi đã cho anh ta địa chỉ email của bạn để liên lạc với bạn. Tình yêu của tôi, tôi sẵn sàng trung thực với bạn và tôi sẽ luôn chia sẻ cảm xúc của tôi với bạn, vì bạn đã cho tôi niềm vui và hạnh phúc. Khi tôi nói bạn tôi yêu bạn, tôi không nói nó theo thói quen, tôi đang nhắc bạn:- Rằng bạn là cuộc sống của tôi, mặc dù chúng ta chưa gặp nhau trước đây. Tôi không cần thiên đường vì tôi đã tìm thấy bạn. Tôi không cần những giấc mơ vì tôi đã có bạn. Bạn sẽ luôn luôn bee trong trái tim tôi trong điều kiện nào.Tôi yêu bạn rất nhiều thiên thần của tôi, tôi hứa sẽ thành thật và đáng tin cậy chồng đáng giá cho bạn được.

 *Tuy là email qua lại với anh lính Mỹ thật ngọt ngào để diễn xuất trọn vai trò thật xuất sắc, do mình góp phần đạo diễn… những gì Mai đã biết trước từng giao đoạn…Thế rồi như dự đoán…

-Em yêu, chúng tôi đã bị tấn công ở đây bởi những tay súng và tất cả tài sản và cuộc sống đã bị mất. Chúng tôi đã mất 6 đồng nghiệp của chúng tôi, xin cầu nguyện cho tôi và các đồng nghiệp của tôi ra khỏi khu chiến tranh một cách an toàn. Hiện giờ tôi đang gặp khó khăn, tôi không biết liệu tôi có thể làm nó trở lại, xin vui lòng tình yêu của tôi hứa với tôi rằng bạn sẽ chăm sóc tốt con trai của tôi,  nếu bạn không nghe thấy từ tôi bởi vì bạn chỉ là một của  tôi có và tôi tin tưởng. Tôi luôn luôn nghĩ về bạn mỗi lần ... Tôi yêu bạn rất nhiều, tôi hy vọng bạn cũng cảm thấy như vậy ... Bạn làm cho ngày của tôi đẹp và vui vẻ. Tôi sẽ yêu bạn mãi mãi cho đến khi Đức Chúa Trời lấy hơi thở của tôi đi. Nếu chỉ có tôi làm cho nó về nhà đó là lý do tại sao tôi cần những lời cầu nguyện của bạn ngay bây giờ.
Tôi muốn ở bên cạnh bạn và xem bạn ngủ, bạn hát một bài hát thể hiện tình yêu và sự chăm sóc mà tôi dành cho bạn. Tôi hy vọng bạn có thể cảm nhận được tình yêu của tôi dành cho bạn ... Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu bạn vì bạn là điều tuyệt vời mà tôi có.
Những nụ hôn

-Minh sẽ cầu nguyện cho You & đồng đội của You được an lành dưới bàn tay che chở của Chúa...Minh chỉ liên lạc với You qua email thôi! Minh không có thì giờ lên Facbook  như đã tâm sự với You, mong thông cảm....Chúc You, chú bé an vui, hạnh phúc...

-Tình yêu của tôi, tôi thực sự đánh giá cao nỗ lực của bạn để làm cho con trai tôi hạnh phúc. Xin vui lòng tình yêu, không nhìn thấy nó, như thể tôi không muốn bạn gửi một món quà cho con trai ở U K, Tình yêu của tôi, xin vui lòng không bận tâm gửi cho con một món quà vì quản lý trường học sẽ không cho phép, bạn chỉ có thể làm điều đó một lần tôi giới thiệu với quản lý trường học như mẹ bước của mình. Tôi đánh giá cao thái độ của bạn rất ổn. Bạn đã mang hạnh phúc vào cuộc sống của tôi. Bạn cho tôi thấy rằng tôi có thể được yêu thương. Tôi trở lại mãi mãi tình yêu, tình yêu của chúng tôi làm cho tôi cảm thấy đặc biệt. Chúng tôi cảm ơn Chúa đã mang chúng tôi đến với nhau mãi mãi. Tình yêu của tôi, tôi có một ngôi nhà lớn ở Mỹ và tôi sẵn sàng mua một cái khác khi tôi đến gần bạn, tôi rất yêu bạn và tôi biết chúng tôi sẽ làm cho một gia đình rất hạnh phúc bên nhau, tình yêu của tôi tôi muốn bạn luôn giữ liên lạc tốt với con trai của chúng tôi để anh ấy luôn hạnh phúc.
Tôi yêu bạn hoàng hậu của tôi.

Tình yêu của tôi, làm thế nào bạn làm ngày hôm nay?
Tôi muốn bạn biết rằng độ tuổi không quan trọng trong mối quan hệ, và tôi không nhìn mặt đất, vẻ đẹp và tôn giáo, tất cả những gì tôi muốn ở một phụ nữ tôi thấy rằng trong bạn mặc dù chúng tôi đã không gặp nhưng bạn đã cho tôi Hạnh phúc tôi muốn mãi mãi và tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu em. Thiên thần của tôi, tôi thực sự muốn chúng tôi thảo luận về vấn đề nhập khẩu mà là ngôi nhà mà chúng tôi ở lại khi tôi đến đây. Bạn có một căn nhà nơi tôi sẽ ở lại hay tôi cần phải mua một căn nhà khi tôi đến?
Tôi sẽ đến với bạn trong một vài tuần và con trai chúng tôi cũng sẽ tham gia cùng chúng tôi, xin vui lòng tình yêu của tôi, tôi mạnh mẽ tin rằng bạn là người phụ nữ duy nhất có thể chăm sóc con trai tôi như con trai sinh học của bạn.
Tôi yêu bạn hoàng hậu của tôi
Hôn

-Hi You,
Như Minh đã từng nói với You trước đây với You là toàn những việc thật : Sau khi làm ăn thất bại, nhà cửa bán đi chia ra  khi ly dị. hiện nay Minh  sống cô đơn một mình trong một ngôi nhà thuê mướn 1 phòng, xinh xinh có vườn hoa trước mặt nên trồng mọi loại hoa vì Minh yêu hoa, bên hông nhà có một khoảnh đất nhỏ trồng mọi thứ rau Minh cần hàng ngày...Nhà chỉ có 1 phòng ngủ, nhà tắm, bếp nhỏ gọn! Trong phòng khách , Minh để một sofa bed có thể kéo ra làm giường ngủ khi có khách ở lại chơi vài ba ngày! You nghĩ sao về ngôi nhà bé nhỏ của Minh . Nếu You mang con đến đây chơi một hai tuần, thì nên mướn motel để ở hay đi Las Vegas cho chú bé chơi các trò chơi ở đó!... Những điều Minh  nói đều sự thật, không có dối gạt quanh co...Tùy You quyết định...vì thế Minh  đề nghị với You từ trước là Minh sắp đến già rồi, nghèo với 2 bàn tay trắng sau khi làm ăn thất bại, nhưng trái tim rộng mở, nên còn đồng bạc cuối cùng bạn bè thân hữu cần là Minh đưa ra không đắn đo suy nghĩ,  nên sẽ giới thiệu cho You quen  người bạn trẻ trung  giàu có! Vậy bây giờ hãy còn kịp để You chuyển hướng sang cô ta hưởng giàu sang phú quý & sự trẻ trung...À! Trước đây nghe You nói là You có căn nhà 5 phòng  ở Arizona, nó cũng rất gần với Nam Cali, chỗ ở của Minh mới dời về Nam Cali., vậy nếu tiện thì Minh sang đó  với nhóm chụp săn chụp hình & có thể gặp You được không?  Mọi việc đều do You quyết định!...You cho Minh email của cậu con trai you, nhưng Minh  gởi đi bị trả lại...Tiện đây, Minh  chuyển cho You xem đây! Minh là người thật thà, nói sao là làm vậy, không có dối gạt quanh co lừa bịp ai bao giờ , hay đi làm từ thiện..nhưng số mạng xấu, nên kiếp sống xấu thôi để chờ chết cuối đời....Chúc You & gia đình cùng cậu bé an vui hạnh phúc...

Email đã gởi cho cậu bé...

 johnlittle.morris611@gmail. Com. 
Hi boy,
I'm a friend of your father, we are new to each other on the facbook, I;m  a Vietnamese, but we are happy with the sharing in life ... I told by your  father, I am very sympathetic to you. If you accept me, then later will count ... In the immediate future, if the boys allow, I will be the godmother of the boys to comfort you in the days that your  father had to go to the fierce front. Before  I was about  you will to go to school, I want about to send a present to the boy at the beginning of the new school year with the boy's wishes not to be distracted from studying, to study hard for the future, and keep healthy. ! I realizes that sending gifts is very cumbersome and maybe boys do not like to waste money! So I would send $ 100 to  boy, and you would choose your  favorite gift. Where are you from, which city? Give me the address to send yor check! Happy boys, healthy ...
Love

-Tình yêu của tôi, tôi thực sự hạnh phúc, tôi không biết làm thế nào để mô tả tôi hạnh phúc như thế nào để có bạn trong cuộc sống của tôi. Tôi chỉ đọc một email từ con trai chúng tôi cách đây không lâu, ông nói rằng ông đã cố gắng liên lạc với bạn bằng email của bạn và tôi đã cho ông ấy nhưng nó không phải là đi qua. Xin tình yêu của tôi hãy thử và liên lạc với anh ấy. Cám ơn vì lời cầu nguyện của bạn, và cảm ơn vì hạnh phúc và niềm vui mà bạn đã mang về cho gia đình tôi hôm nay, tôi tin rằng bà vợ quá cố của tôi, Betty sẽ luôn hạnh phúc với bạn vì bạn đã cho con mình niềm vui và hạnh phúc.Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn bạn nhưng tất cả tôi sẽ làm là yêu em với tất cả trái tim của tôi và tôi sẽ luôn luôn chia sẻ trái tim tôi và cảm xúc của tôi với bạn okay. Chúng tôi vừa đưa xác chết của những người lính đến Mỹ hôm nay. Xin cầu nguyện cho tôi và các đồng nghiệp khác ở đây. Tôi luôn luôn nghĩ về bạn mỗi lần ... Tôi yêu bạn rất nhiều, tôi hy vọng bạn cũng cảm thấy như vậy ... Bạn làm cho ngày của tôi đẹp và vui vẻ.Tôi sẽ yêu bạn mãi mãi cho đến khi Đức Chúa Trời lấy hơi thở tôi. Tôi muốn ở bên cạnh bạn và xem bạn ngủ bạn hát một bài hát thể hiện tình yêu và sự chăm sóc mà tôi dành cho bạn.
Tôi hy vọng bạn có thể cảm nhận được tình yêu của tôi dành cho bạn ... Tôi sẽ không bao giờ ngừng yêu bạn vì bạn là điều tuyệt vời mà tôi có.
Tôi yêu bạn hoàng hậu của tôi. Những nụ hôn

-Hi You,
Tối hôm qua Minh không được khỏe, đau nhức khắp cả người, không ngủ ngon giấc, có lẻ tuổi già ập đến một cách nhanh chóng...Minh  trằn trọc không ngon giấc, nghĩ về You, con You & các đồng đội của You ngoài mặt trận...rồi sự chết chóc của mọi người kể cả Minh vây quanh giấc ngủ của, nên Minh đành phải uống thuốc ngủ. Cũng vì vậy sáng nay, bây giờ mới thức dậy trong mệt mỏi, bần thần ( một điều chưa có từ trước đến nay! ) Biết You yêu thương Minh nhiều...Minh  rất vui mừng đón nhận.   Đêm ngày Minh vẫn cầu nguyện Chúa ban phép lành đến cho You & đồng đội của You ngoài mặt trận được bình yêu!...Hôm trước You nói  trong vòng 1 tháng You sẽ về phép thăm con trai! Cái hẹn đó sắp đền rồi đó! Trông gặp mặt You & con trai You trong  trông  chờ đầy ắp thương yêu & lo lắng......Chúc You & con cùng tất cả đồng đội You an vui, hạnh phúc...
Love

-Thiên thần của tôi, làm thế nào bạn có ngày hôm nay, tôi rất lo lắng và tôi đã được yêu ngay lập tức tôi đọc thư của bạn. Xin vui lòng tình yêu của tôi, bạn đã đến thăm một bác sĩ, xin vui lòng bạn phải đến bác sĩ và chạy một số văn bản, tôi rất lo lắng ở đây, tôi sẽ được ra khỏi trại trong hai tuần thời gian, tôi không thể chờ đợi để được với bạn và chăm sóc tốt cho bạn bởi vì bạn là niềm vui tôi có ngày hôm nay. Tôi cảm thấy thương hại cho gia đình của các đồng nghiệp cuối của chúng tôi. Nguyện linh hồn của họ an tâm. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang giao tiếp vững chắc với con trai nhỏ của tôi, như bạn đã biết rằng tình hình ở đây đang trở nên tồi tệ hơn mỗi ngày. Những ngày của tôi và đặc biệt là những đêm của tôi rất trống rỗng không có bạn! Tôi mong muốn thức dậy với sự mềm mại của làn da của bạn đối với tôi, mái tóc của bạn nhẹ nhàng đánh má tôi. Tôi có thể cảm thấy bạn thở như thể bạn là một phần của cơ thể tôi. Nhìn bạn như bạn mơ ước, nhẹ nhàng "thức dậy" bạn với những cái vuốt nhẹ của bàn tay của tôi và cơ thể của bạn yielding với tôi. Tôi hy vọng sẽ được với bạn sớm. Tôi không thể chịu được một phút mà không có bạn.
Tôi nhớ bạn rất nhiều! Tinh yêu luôn luôn,
Những nụ hôn

-Hi You,
You làm ơn email nói với con trai You hãy liên lạc với Minh gấp qua email của Minh...Minh hứa với You, Minh dành mọi ưu đãi tốt với con trai You, xem như Minh là Mẹ Tinh thần của anh ta! Minh hiếm con trai, chỉ có 1 con trai, nay đã khôn lớn, nếu con  trai You chịu làm con nuôi của Minh thì Minh sẳn sàng chăm lo cho anh ta! You yên tâm đi nhé! Minh đã hứa một lời như " Tứ Mã nan truy" nghĩa là một lời hứa chân thành bốn ngựa không dời được! miển những lời You tâm sự với Minh đều là sự thật, không gian dối quanh co...Riêng Minh  tuy tuổi hạc sắp đến, học thức hạn chế( trên đất Mỹ vì tiếng Anh không trôi chảy khi nói chuyện, nhưng đối với  cồng đồng Việt Nam thì có tiếng tốt, trước 75 là cô giáo, sang bên này là xã thân làm việc thiện, giao thiệp với các chức sắc tại địa phương này nên có uy tín nhiều…) Riêng You nói thì Minh tin  vào lý lịch của You nói thôi với tình rộng mở, nếu You gian dối thì cũng không thoát lưới Trời tuy cao lồng lộng, nhưng không bỏ sót ai gian dối, quanh co gạt gẫm người nhẹ dạ....Chúng ta quen nhau trên Facbook, nơi chốn lắm lọc lừa, gian dối,  lừa gạt nhau tình -tiền, mưu lợi , rồi  đặc điều thêu dệt cho lý lịch của mình trong sáng, đẹp....Minh là một nhà mô phạm, nên thấu hiểu tất cả mọi sự việc, diển tiến sự việc tiếp theo ...theo trực giác, nghĩa là một nhà tâm lý học, nên không ai qua mặt Minh được đâu!...Nay Minh  đi vào lảnh vực Fac book tìm hiểu, và đang nghiên cứu những con người trong đó với cá tính, tâm sinh lý từng hạn người để có thể theo gót người bạn văn thi sĩ sẽ hoàn thành tác phẩm " Chuyện tình Facbook " nên mở rộng quan hệ ảo trên đó để có tư liệu viết sách...Hình như những đàn ông ngoại quốc ( Mỹ) khi nào làm quen với đàn bà thì cho một lý lịch là  đang chiến đấu ngoài mặt trận, vợ chết, con dại, gia đình neo đơn...rồi thì theo thời gian là bị thương khi đánh giặc, cần giúp đỡ...vân vân và vân...! Những sách lược đó củ mèn đối với Minh, đừng lường gạt con cáo già như Minh...Tuy vậy Minh vẫn cười thầm, âm thầm theo dõi dù biết trước đoạn kết! You sợ Minh chưa?  Vài hàng tâm sự với You....
Hiện nay Minh move về ở Nam Cali., may mắn tránh được cơn bão, nay  lại sợ động đất thôi! Mấy ngày nay nóng kinh khủng, chỉ sợ đưởng  nứt sẳn có  thức dậy quẩy mạnh là thiên tai thật kinh khủng cho Nam Cali. trở thành bình địa, hay bị tách ra trôi ra biển...Nhưng có người có ta, lo gì cho mệt! Ai cũng có số mạng & bàn tay thượng đế sắp sẳn cho mỗi con người, nên con người có gian tham, lọc lừa cho lắm cũng không qua tai mắt đấng bề trên ( tâm linh )  Nam Cali cách Texas mấy giờ bay,  nên không ảnh hưởng cơn bão đang làm người dân Houston khốn khổ.... Hiện nay dân Cali. trong đó có Minh đang get vào tổ chức chương trình cứu trợ Texas qua văn nghệ, quyên góp.... 
Chúc You & gia đình cùng đồng đội You an vui, tai qua nạn khỏi...

-Tình yêu của tôi, tôi rất vui khi có một người như bạn trong cuộc đời tôi.
Tôi hứa sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng trong cuộc sống bởi vì nếu tôi làm Thiên Chúa của tôi sẽ không bao giờ làm tôi thất vọng, bạn là cuộc sống của tôi và hạnh phúc của tôi. Tôi biết rằng tôi rất may mắn khi sống trong những giây phút tuyệt vời khi bạn trở thành vợ của tôi. Tôi yêu bạn và tôi đánh giá cao bạn luôn ở đó cho tôi. Sau khi bạn đã bước vào cuộc đời của tôi, tất cả các vấn đề và khó khăn của tôi dường như đã biến mất. Cảm ơn em bé, vì đã làm cho cuộc sống của anh thật đặc biệt và tràn ngập niềm vui. Khi tôi nhìn thấy bạn lần đầu tiên, tôi đã yêu bạn. Một lần nữa, tôi lập lại: Tôi rất may mắn được bạn làm vợ của tôi. Cảm ơn bạn đã chấp nhận một lỗ hổng phụ nữ đầy đủ cho tôi. Bạn là điều tốt nhất có thể xảy ra với tôi. Anh yêu em rất nhiều, thiên thần của anh- Hôn.

-Hi You,
Cám ơn những lời You đã nghĩ về Minh & mong tất cả là sự thật thì sung sướng biết bao nhiêu!...Hôm trước You nói cho Minh  biết You có nhà ở Anizona, Minh sắp có một công tác sang bên đó, vậy You có thể cho Minh biết địa chỉ, để nếu tiện đường Minh sẽ ngang qua đó thăm cho biết, Minh không làm phiền ở nhà You đâu! Riêng nhà Minh thì khi nào cũng sẳn sàng ( welcom) đón cha con You thăm viếng với tiệc mừng linh đình chào đón!..
 Hôm nay là Chủ Nhật, một ngày rất bận rộn cho Minh với bao công việc trước mắt! Thế là 1 tuần trôi qua thật mau, với cái hẹn là 2 tuần You về phép, vậy chỉ còn 1 tuần nữa thì chúng ta gặp nhau! vui mừng biết bao nhiêu là mong đợi chờ mong với thời gian  qua nhanh để được như ý!...
Chúc You & gia đình cùng đồng đội You an lành trong bàn tay che chở của Chúa...
Love


Còn tiếp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét