Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

CUỘC TÌNH HƯ ẢO VỚI NGƯỜI LÍNH MỸ TRÊN FACBOOK ( Nối Tiếp ) Nguyễn Ninh Thuận


-Tình yêu của tôi, tôi đang rất lo lắng bây giờ, bây giờ là rất khó khăn cho mọi người ở đây, không có sự yên tâm, tôi không còn có thời gian để nghỉ ngơi, tôi có một ngôi nhà trong U S một lần tôi đi qua tôi sẽ đưa bạn okay
Thiên thần của tôi. tôi thực sự đánh giá cao tất cả nỗ lực của bạn để được với tôi, tôi thực sự apprecaite rằng rất nhiều tôi không biết làm thế nào để trả tiền cho bạn trở lại cho tất cả tình yêu và lòng tốt này. Tôi muốn nói với bạn rằng tôi ở bất cứ đâu, bất cứ điều gì xảy ra, tôi sẽ luôn nghĩ về bạn, và thời gian chúng tôi ở bên cạnh nhau, như thời điểm hạnh phúc nhất của tôi.
<!> 
Tôi sẽ làm lại tất cả, nếu tôi có sự lựa chọn. Không hối hận và tôi cũng sẽ muốn trở thành người bạn mà bạn yêu mến vô vọng. Một trong những bạn đưa vào vòng tay của bạn và vào thế giới cá nhân bạn giữ bị mắc kẹt trong đầu của bạn. Tôi muốn là người bạn đó. Người sẽ ghi nhớ những điều bạn nói cũng như hình dáng môi bạn khi bạn nói. Tôi muốn biết mỗi đường cong, mỗi tàn nhang... Tôi muốn biết làm thế nào để chạm vào bạn. Tôi muốn biết thuyết phục bạn thiết kế một nụ cười chỉ dành cho tôi. Vâng, tôi muốn trở thành bạn của bạn. Tôi muốn trở thành người bạn tốt nhất của bạn trên toàn thế giới.
Tôi yêu bạn thiên thần quý giá của tôi.

-Hi You,
You có biết là buổi sáng thức dậy sau khi làm vệ sinh cá nhân xong là Minh ra phòng khách ngồi trước computer, mở email ra. Trước màn hình hiện ra 5,7 chục email, nhưng Minh chưa đọc vội , mà lục tìm email của You đọc trước tiên! Qua đó đủ biết You là ưu tiên số 1, vậy You phải làm sao để đáp ứng lại hoài bão, lòng mong chờ của Minh nghe! Lời nói & việc làm của You phải trung thực, không gối gạt bằng những ngôn từ hoa mỹ, bùi tai...Minh thích nhất là chân thật trong lời nói, đưa tới hành động lo lắng nghĩ về nhau! OK!  Hôm nay là ngày lễ, thiên hạ đi chơi xa, hưởng hạnh phúc gia đình bên biển cả mênh mông, ở công viên hoa tươi cỏ lạ, hay rừng núi suối reo, chim hót vui tai...Riêng Minh  sống lạnh lẻo đếm hạt mưa rơi  đầu mùa mới ập đến hôm qua tại Nam Cali. Trong căn phòng nhỏ, nằm chèo queo một mình nghĩ về thế thái nhân tình, nghĩ về chiến tranh súng đạn, bom nổ… để nghĩ về You & gia đình con cái You, nghĩ về Minh, về  tất cả bạn hữu, con người....Một nỗi buồn không tên vây quanh!!!
 Thôi Minh phải làm việc đây! Gởi về You & cháu trai, cùng đồng đội của You với lời cầu nguyện chân thành những lời đẹp nhất...
Love

-Tình yêu của tôi, tôi rất vui khi được là số 1 trong cuộc sống của bạn và đó là bạn là người đầu tiên và là người cuối cùng trong cuộc đời của tôi, tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn trong cuộc sống, tôi sẽ luôn ở bên bạn mãi mãi như thiên thần của tôi, bạn đã givin tôi là lý do để được hạnh phúc mãi mãi. Tình yêu cho phép bạn tìm những nơi ẩn náu trong người khác, thậm chí cả những người họ không biết có ở đó, thậm chí cả những người mà họ không nghĩ mình gọi là xinh đẹp. Sau khi bước vào cuộc đời, bạn đã cho tôi tất cả hạnh phúc trên thế giới. Ý anh là tất cả với tôi. Tôi yêu bạn rất nhiều. Cảm ơn em yêu vì tình yêu của em.
Tôi sẽ không bao giờ được mệt mỏi của bạn và tôi sẽ không bao giờ depaart từ bạn Tôi sẽ yêu bạn trong điều kiện nào.
hôn.

-Hi You,
Hôm qua Minh có cuộc họp mặt với bạn bè thân hữu ở xa về  thật là vui! Tối hôm nay, Minh đến phiên nấu một món ăn cho khoảng 5,7 chục anh chị em thân hữu thân quen…Sáng nay Thứ Ba, Minh  thức dậy sớm, đọc email của You, nhưng thấy không quan trọng, chỉ là nhớ thương...nên hẹn khi nấu ăn xong sẽ trả lời sau, để cho You trông chờ,mới có giá trị! Hì ! Hì! Hì .
  Nay thì công tác nấu ăn xem như hoàn thành phân nữa, chỉ để trên bếp cho nó nhừ là xong, còn món canh thì đợi đến chiều trước khi họp bạn ăn, mới để rau, quả vào...Minh rất thích cuộc họp mặt vào cuối tuấn, tới để nghe giảng bài về tâm linh như:- Có lỗi phải biết nhận lỗi- Tha Thứ- Sống đạo đức- Hạ Ngã- Không lọc lừa gian dối....Đó là những bài bổ ích cho Minh  trong cuộc sống , nên Minh rất trân quí để ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày...
 Sức khỏe You & con trai thế nào? Lại 1 tuần nữa sắp trôi qua, thời gian rút ngắn sắp qua, sao không nghe You nhắc là ngày nào You về phép như đã hẹn?! Hay You cho Minh ăn bánh vẽ! Hay hóa đá vì chờ mong?!!!( Thiếu phụ Nam Xương )- Việt Nam của Minh có câu hát " Anh cứ hẹn, nhưng Anh không đến nhé!..." Minh giận đây, không thèm viết tiếp nữa!

-Em yêu, em đang làm gì hôm nay?
Tôi có rất bận rộn với những người đàn ông của tôi ở đây trong trại, vì chỉ huy của chúng tôi thông báo với chúng tôi rằng chúng ta sẽ có một sứ mệnh đặc biệt ở phía bắc của Syria trong vài ngày, vì vậy chúng ta sẽ đi lên núi trong một thời gian dài đào tạo. Bạn là tất cả những gì tôi làm. Bạn thấy và đưa ra những điều tốt nhất trong tôi. Bạn là người tôi muốn chia sẻ mọi thứ với những suy nghĩ, hy vọng và ước mơ của mình. Suy nghĩ của bạn làm cho trái tim tôi cảm thấy đầy đủ. Bạn là nguồn cảm hứng cho tôi. Sẽ mãi mãi mang ơn bạn cho tất cả những gì bạn đã mang đến cho cuộc đời tôi. Vì vậy, để trả nợ bạn, tôi hứa với bạn trái tim tôi và tất cả tình yêu trong đó cho đến hết cuộc đời của tôi. Xin cầu nguyện cho tôi và các đồng nghiệp của tôi. Tôi yêu bạn yêu của tôi,
Tình yêu của tôi.
Cuộc sống không dễ dàng đối với chúng ta ở khu vực chiến tranh, chỉ huy của chúng ta đã chỉ đường cho chúng ta tự sát ở miền Bắc Syria, quân đội của tôi. Darling Tôi muốn bạn luôn luôn cầu nguyện cho tôi vì vậy tôi sẽ trở lại an toàn, bởi vì nếu bạn không nghe từ tôi sau 48 giờ, có nghĩa là tôi đã qua đời, hãy giữ liên lạc với con trai của tôi cho đến khi tôi trở lại an toàn ... Chúng tôi sẽ khởi hành cho sứ mệnh trong bốn giờ đồng hồ, tôi muốn bạn luôn luôn cầu nguyện cho tôi, và giữ gửi cho tôi lời cầu nguyện mong muốn email của tôi cho đến khi tôi trở lại từ sứ mệnh nguy hiểm này. Tôi muốn bạn cung cấp cho tôi tên đầy đủ, địa chỉ nhà và số điện thoại của bạn, để tôi sẽ đến gặp bạn ngay sau khi nhiệm vụ nếu tôi trở lại an toàn.
Những nụ hôn.

-Hi You, 
Minh đã & đang cầu nguyện ơn trên ban  nhiều phép lành cho You & đồng đội của You thoát qua nguy hiểm trong cuộc chiến. You bảo con trai liên lạc với Minh . Cầu mong 48 giờ trôi qua thật nhanh để You trở về an toàn! Trông mong & chờ đợi You trở về trong tình thương...Hôm nay Minh vào giường đã lâu, nhưng không ngủ được, nên bật dậy ra phòng ăn tìm viên thuốc ngủ. Tiện dịp Minh ghé phòng khách mở email & trả lời email của You đây! Đừng nói xui xẻo về sự mất mát, hãy vững lòng tin vào Chúa ban nhiều ơn phước cho You. Đức Mẹ sẽ giang rộng cánh tay che chở cho You thoát hiểm trong đừng tơ kẻ tóc! Vui lên trong niềm tin vào đấng thiêng liêng!...Có tin gì thì tin cho Minh...
Love

-Tình yêu của tôi, làm thế nào bạn đang làm một lần nữa thiên thần của tôi? Cảm ơn rất nhiều vì email và lời cầu nguyện của bạn, tôi đã trở lại an toàn, nhưng tôi vẫn bị thương tích ở chân trái của tôi. Tôi hiện đang chăm sóc y tế tại cơ sở y tế ở Syria. Có một vấn đề rất lớn trong sứ mệnh này, nhưng cảm ơn Thiên Chúa cuối cùng tôi đã làm nó cuối cùng. Mục tiêu của chúng tôi là tiêu diệt tất cả các tên cai nghiện ma túy, những kẻ khủng bố ở phía bắc của Syria, mục tiêu của chúng tôi là dừng một thương gia dầu mỏ Mohammad Ali-Jawal là lãnh đạo của Isis và cũng chịu trách nhiệm cho tất cả các vụ đánh bom tự sát đang diễn ra ở Syria.
Tình yêu của tôi, người đàn ông này có rất nhiều người theo dõi những người sẵn sàng để có một viên đạn cho anh ta. Cuộc chiến súng rất nặng và kéo dài khoảng 12 giờ vào cuối ngày, chúng ta thắng thế và giết tất cả mặc dù tôi đã mất một số người đàn ông của tôi như tốt. trong khi chụp hình Đại sảnh ADC của tôi Frank Jones đã bị giết. Có thể linh hồn nhẹ nhàng của ông ta được yên nghỉ ... Tôi rất buồn bởi vì tôi là cha của Thiên Chúa của con trai đầu tiên Frank Jones của ông, Đó là trong quá trình quay phim này chúng tôi khám phá ra một một khoản tiền lớn 9,5 triệu đô la Mỹ đã để lại trong nhà của họ và số tiền này là số tiền mà họ đang sử dụng để vận động chống lại lực lượng an ninh Mỹ và NATO. Tôi dự định giữ lại số tiền này vì tôi sắp nghỉ hưu. Hôm thứ ba tôi sẽ gửi thư nghỉ hưu của tôi và đại hội quân sự sẽ tiến hành thủ tục, mà không có bất kỳ triển khai. Tôi đã có hiệu lực từ lâu và tôi nghĩ là đúng lúc để bỏ thuốc lá, tôi biết rằng bạn không hoàn hảo và cũng không thể yêu cầu bồi thường được, nhưng hãy tin tôi, khi tôi nói rằng tôi muốn ở bên cạnh bạn, nắm lấy bàn tay của bạn, để quý giá bạn vào buổi sáng và trưa, để được bên cạnh bạn, được giữ chặt chẽ với trái tim của bạn bây giờ và trong suốt những năm còn lại của năm sống của tôi, để an ủi bạn, làm khô nước mắt của bạn và bình tĩnh những nỗi sợ hãi đáng sợ nhất của bạn, để chống lại những trận đánh của bạn và không tỏ ra xấu hổ khi hét lên tình yêu của tôi dành cho bạn trên toàn đất nước. Tình yêu của tôi, Không ai biết về số tiền này chỉ Adc thẳng thắn của tôi Jones, và ông đã bị bắn vào dạ dày và ông qua đời sau khi cuộc chiến súng. Tôi đã có thể bảo đảm hộp và đưa nó về nhà từ phía bắc của Syria. Tôi là trung đội trưởng của họ, tôi nghĩ rằng sẽ báo cáo về khoản tiền này cho chính quyền, nhưng tôi không, như tôi đã nói với bạn sớm hơn tôi sẽ giữ lại số tiền tôi sẽ sử dụng tiền để giúp đỡ người đàn ông thay vì sử dụng nó để giết và đổ máu người dân vô tội .Bạn phải giữ cuộc thảo luận này là bí mật vì đây là nhiệm vụ cuối cùng của tôi trong quân đội mà tôi đến để gặp bạn. Số tiền này là hoa quả của lao động của tôi trong quân đội.Tuy nhiên, tôi ước tôi có thể tiêu diệt nó, nhưng nó là một cái ôm tiền và tôi sẽ sử dụng nó vì một lý do chính đáng khi tôi đến nơi đó ... Tình yêu của tôi, tôi lặp lại nó lại không ai biết về khoản tiền này và bạn không được nói cho ai biết về khoản tiền này, vì sự an toàn của chúng ta trong tương lai…
Ngoài ra, tôi đã đi đến kết luận này, đối với tình yêu đích thực của chúng tôi và mạnh mẽ tin rằng tiền của tôi và cuộc sống của tôi là an toàn trong tay của bạn. Tôi muốn gửi tiền này cho bạn bởi một Đại lý từ một công ty bảo mật, bởi vì không có cách nào tôi có thể chuyển tiền này qua một trong những ngân hàng ở Syria mà không hỏi và bạn cũng hiểu rằng chúng tôi không đi ra khỏi đây vì lý do an ninh . Tình yêu của tôi, tôi tin tưởng bạn rất nhiều đó là lý do tại sao tôi gửi tiền cho bạn. Tình yêu của tôi, tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn và tôi. Quả thực tình yêu của chúng ta đã cứu mạng tôi và tôi sắp đến gặp bạn, thiên thần của tôi không sợ, hay sợ hãi về bất cứ điều gì, mọi thứ đều kiểm soát được và tôi hứa với bạn rằng chúng ta sẽ vui mừng và hạnh phúc mãi mãi và mãi mãi
Tình yêu của tôi, nếu bạn có gợi ý, lời khuyên hoặc câu hỏi? Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ, và tôi sẽ ném thêm ánh sáng này cho bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều. Tôi thực sự đánh giá cao sự xuất hiện của bạn trong cuộc sống của tôi ... Tình yêu của tôi, tôi yêu bạn rất nhiều và tôi không thể ngừng yêu thương bạn ngay cả trong ngôi mộ tôi sẽ yêu bạn. Bạn đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi và tôi luôn luôn cảm ơn Thiên Chúa toàn năng cho bạn trong cuộc sống của tôi. Bạn thực sự là một phụ nữ rất may mắn và những dấu hiệu đầu tiên cho thấy tôi là một người đàn ông hạnh phúc và thực sự tôi bây giờ. Nó giống như thắng xổ số. Honey, tôi sẽ chỉ dừng lại ở đây và hy vọng được nghe từ bạn. Hãy chăm sóc tình yêu của tôi và luôn luôn nhớ rằng tôi yêu bạn rất nhiều.
Trong khi đó, tôi cần bạn gửi cho tôi tất cả các thông tin này để cho phép tôi cung cấp cho Đại lý sẽ cung cấp hộp cho bạn.1) Họ tên của bạn ............... (2) Địa chỉ nhà .............. (3) Số điện thoại
Những nụ hôn

*Nhận được email, Minh cảm nhận vở kịch đang đến hồi vào điểm chính & nàng chờ xem, rồi trả lời email…

-Đã 2 ngày You không email cho Minh, làm Minh  rất lo lắng cho sức khỏe, biến chứng vết thương, sự triết lộ!...Nên Minh  ăn ngủ không yên & tưởng tượng bao điều xấu đền với You! ....Hãy email cho Minh vài chữ dù là TÌNH NGƯỜI ĐI NỮA, RỒI CHIA TAY CŨNG ĐƯỢC ! CÁM ƠN SỰ TIN TƯỞNG CỦA YOU NHỮNG LỜI TÂM SỰ THẦM KÍN VỚI MINH, có thể đưa đến hậu quả xấu cho You ...Sau này nếu không email được! khi có dịp thuận tiện thì chúng ta vẫn là bạn hữu, hãy gởi thư bằng bưu điện cho Nguyễn Minh về Nam Cali….
Rất mừng khi nghe tin bình yên You báo về trong sự chờ mong, lo sợ những bất trắc đến ...Tạ ơn trên, Chúa, Mẹ đã ban phép lành đến You. Tuy You chỉ bị thương nhẹ ở chân thì cũng dể chửa lành thôi! Cám ơn sự tin tưởng khi thố lộ sự bí mật về tiền bạc với Minh...Nhưng Minh suy nghĩ : " Của phi nghĩa, tiền trên trời rơi xuống thì giử vào mình có bền không ? Có hợp với đạo lý không ? " Hay You khai báo cho đơn vị you biết tin!...Minh rất sợ làm điều gì sai trái với pháp luật!... Minh đã từng có tiền rất nhiều, nhưng trời không cho, thì nó như có cánh bay đi khỏi tầm tay của mình & quay về số O to tướng! Hiện nay Minh chả có đồng xu dính túi, nhưng tâm trí rất khỏe, không bị đồng tiền làm tối mắt, ám ảnh mà làm điều phi nghĩa, trái với luân thường đạo lý con người...Với những chi phí thấp nhất, Minh sống qua ngày, trong an vui tự tại, tìm vui qua đọc văn thơ của các bạn gở đến, rồi có khi tập tành sáng tác thơ con cóc  của mình! Minh không ham tiền bạc nhiều, mà người thân bị gian khổ, làm việc nguy hiểm đâu?! Vấn đề có số tiền lớn đó thì You nên làm phước thật nhiều, nếu không gì gian đối, gian xảo với chính quyền , pháp luật…: You phải ngấm ngầm điều tra là người nhà con cái người bị chết, còn ai sống không? You giúp con cái, người thân  họ sống trên đời,  vì muốn có tiền đó, ông ta đã trả bằng máu & nước mắt, thì cũng để một ít cho con cái lương thiện của họ hưởng...Hiện giờ thiên tai bão lụt ập đến nước Mỹ, thì you nên trích ra một ít giúp người bị hoạn nạn...You cũng giúp gia đình, con cái  những đồng đôi You đã hy sinh nằm xuống có phương tiện sinh sống, hay You đỡ đầu những đứa con cái họ ăn học để xây dựng tương lai sau này! Với số tiền còn lại You kếch trương làm ăn để tiền, đẻ ra tiền...Sau bao nổi thăng trầm trong cuộc đời, khi lên voi, lúc xuống chó, giờ đây chẳng có đồng xu dính túi, nhưng Minh vẫn vui. Minh  suy nghĩ  không thẹn với bản thân mình & Chúa Trời,  đời là:-  lọc lừa gian dối, gian manh nói không làm có, nói có làm không!...  Nếu Trời cho trúng số hay có một món tiền nào thì 1/2 làm từ thiện, giúp người nghèo khổ!...Không biết suy nghĩ đó có hợp với  ý You không ? 
Sau một thời gian đi thăm các cụ già ở Nursing Home, Minh thấy tiền bạc là của phù du, chỉ có sức khỏe là trên hết! Khi có tiền, nên biết dùng đồng tiền cho đúng cách  & phải đạo nghĩa trên đời! Không nên phung phí tiền bạc vào ăn chơi sa đọa , chỉ sống cho mình hay rộng ra một chút là gia đình bé nhỏ của mình, mà không nghĩ cho tha nhân, xã hội!
Vài hàng tâm sự với You, Chúc You an vui, hạnh phúc. Trước mắt You phải lấy phép về thăm con trai, & có ý hướng tốt thì thăm Minh…

-Bác Sĩ trị liệu không cho tôi kề cận với internet, nên không email cho người yêu tôi được! Love

-How are you?
You bị thương như  thế Minh  rất đau lòng! Sao You bị thương mà chính phủ không đưa You về Mỹ điều trị, có phải đầy đủ phương tiện trị bệnh cho You hay hơn chỗ đang bị chiến tranh triền miên nguy hiểm?! You về Mỹ điều trị vết thương, thì Minh có dịp đi thăm chăm sóc cho You dù ở tiểu bang nào đi nữa & You được gặp con trai... 
Hôm nay You không email cho Minh, vết thương làm You đau  lắm sao? Hay You giận Minh điều gì?!!!!
CHÚC YOU SỚM ỔN ĐỊNH BỆNH, AN VUI, HẠNH PHÚC...

-Rất vui khi nhận được tin của You, cám tạ Thượng Đế đã phò hộ cho You tai qua nạn khỏi!...Nếu Bác sĩ không cho You kề cận với internet, thì thôi vậy! You đã tin cho Minh  biết thì Minh yên trí, không lo lắng vì không có tin You mà không biết nguyên do...Nay You khỏi cần kề cận với internet mà có hại cho sức khỏe ! You đã đưa tin cho con trai biết tin về You chưa? Hãy cho anh ta biết tình trạng sức khỏe của You.

-Tình yêu của tôi. Tôi vẫn đang điều trị ở đây trong bệnh viện, bác sĩ của tôi chăm sóc tôi tốt ở đây, bên cạnh tôi không thể cử động chân, bác sĩ của tôi nói rằng sẽ đến sau tuần sau, sau đó tôi có thể đến đến Mỹ để chăm sóc đúng, tôi không thể chờ đợi để được với bạn thiên thần của tôi. tôi đã liên lạc với con trai tôi hôm qua và nói, xin vui lòng tình yêu của tôi liên lạc với anh ta là tốt. Tình yêu của tôi, tôi hy vọng địa chỉ bạn đưa cho tôi là chính xác?
  Người đại diện sẽ gọi cho bạn khi anh ta đến U S trước khi anh ta giao hàng cho bạn theo địa chỉ bạn cung cấp.
  Xin tình yêu của tôi, tham gia vào các cuộc thảo luận và làm theo sự chỉ dẫn của đại lý. Tôi đảm bảo với bạn rằng mọi thứ đều an toàn.
  anh yêu em tình yêu của anh
  Những nụ hôn
Bruce.

-Hi You,
Địa Chỉ của Minh để độc giả liên lạc qua mua sách, giao thương văn thơ là chính xác!  Vì Minh là đại diện phát hành & giao dịch của nhà văn TH.,  bạn thân của Minh.  Minh là phụ nữ xấu xí, nghèo mạc rệp! Hì! Hì! Hì! Nhưng Minh  rất vui & an phận qua bao nỗi thăng trầm trong cuộc sống bon chen, ô trọc này!  Căn nhà Minh thuê mươn ở, nhỏ bé lắm, chỉ 1 phòng ngủ, đồ đạt thô sơ, không có gì quý giá! Tiền bạc thì con số O, nhưng nhân cách, lòng tự trọng, trắc ẩn,  tình thương thì đầy tròn, không tính toán hơn thiệt!... Cám ơn You đã đặt lòng tin tưởng & giao trách nhiệm to lớn cho Minh lo, Minh sẽ không làm You thất vọng đâu! Cầu mong 1 tuần qua mau để You về Mỹ trị lành vết thương! khi đó Minh giao trách nhiệm lại cho You gánh vác...Không biết việc Minh  lo cho You có an toàn, có vi phạm gì  không ? Minh chỉ muốn sống an phận, sợ tất cả mọi tai ương ập đến!...Nếu như xui xẻo, You không đi đứng vững vàng, Minh nguyện sẽ đẫy xe lăn cho You! Minh không cầu mong tiền bạc, chỉ mong một tình yêu chân thật, những lo lắng phát xuất từ con tim với tâm đạo tốt thôi! You bảo với con trai liên lạc với Minh  qua email, chứ sao Minh email cho cậu ta bị trả lại đó! Chúc cha con You sớm ngày đoàn tụ, an vui, hạnh phúc...

Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét