Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 8 - Nguyễn Ninh Thuận

-Sweetheart,
 Tôi rất vui mừng được nghe từ bạn sáng nay. Bạn khỏe không? Và bạn đang làm gì?
Tình yêu của tôi, tôi rất vui khi biết you  sẽ đến Úc vào cuối tuần này! You cũng đã nói với tôi…  you là một kỹ sư hàng hải và cũng cung cấp dầu clued cho các công ty trên khắp thế giới.  Anh yêu, tính tôi hay lo & rất  quan tâm đến you, vì tôi yêu you rất nhiều...không bút mực nào tả hết!  Tôi rất vui vì biết  you không làm việc nhiều trong con tàu và you luôn luôn nghỉ ngơi,  khi  cảm thấy mệt. Tôi không mong you làm việc nhiều, đem về nhiều tiền về cho tôi, nếu sau này, tôi trở thành vợ của you. Trên đời này, tiền bạc là quan trọng, như to thuyền thì sóng lớn. Nếu con người cứ mãi chạy theo đồng tiền, phí sức khỏe lo kiếm tiền thì cũng đáng buồn! 
<!>Chúng mình phải biết đủ là được, biết dừng lại đúng lúc! Đừng  chạy theo đồng tiền sai khiến mà mất hết lương tri, tâm tánh người tốt việc tốt !  Tôi thà nghèo mà  chồng con làm việc không nguy hiểm đến tính mạng! Chứ làm ra bạc triệu mà làm những việc có hại cho sức khỏe, an nguy cuộc sống..Tôi cũng không thích. Tóm lại tôi muốn cuộc sống tràn đầy yêu thương trong thông cảm yêu thương chân thật! đủ ăn mặc là được rồi, tôi không mong ước gì hơn...
Em yêu anh nhiều lắm và em vẫn yêu anh mãi mãi đến ngày cuối cùng. Cuộc sống vốn vô thường, không biết sao nói trước được! Nhưng tôi yêu ai, tôi muốn người đó hạnh phúc mãi mãi, tôi sẽ hy sinh cho người đó hạnh phúc. Nếu người tôi yêu  bị đau ốm bệnh tật, hay làm ăn thua lỗ, sa cơ nghèo khổ, tôi vẫn yêu cho đến không còn hơi thở...  Bạn đã từng là một trong những suy nghĩ của tôi về cả ngày và đêm, bạn là mặt trời mọc và mọi thứ của tôi. Tôi mong you được mọi điều như ý, an vui, hạnh phúc... Hôn anh

-Người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn, tôi đã rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi cảm thấy rất nhiều tình yêu và tốt mỗi khi tôi nhận được tin nhắn của bạn.
Cuộc sống của tôi, bạn là một phần rất đặc biệt của tôi, bạn làm cho tôi hoàn thành và tôi không thể chịu được ý tưởng sống trong một thế giới không có bạn, tôi hứa sẽ yêu bạn mãi mãi và tôi tin rằng bạn sẽ không bao giờ rời xa tôi, vì tôi sẽ cho bạn tất cả tình yêu trên thế giới "Người yêu ơi, làm tổn thương bạn sẽ chống lại các nguyên tắc của tôi và nó sẽ là sự masochism, bởi vì bạn là một phần của tôi và tôi của bạn. Làm tổn thương bạn sẽ bị tổn thương bản thân mình, hãy nhớ rằng tôi sẽ luôn luôn được với bạn. Tôi yêu bạn chân thành, tin tưởng tôi, tình yêu của tôi "Và tôi muốn bạn biết điều đó, suốt cuộc đời tôi, tôi mơ ước kết thúc hạnh phúc này, bạn và tôi trên bờ vực của vũ trụ Và cuối cùng tôi đã làm điều đó xảy ra bằng cách gặp bạn. Tôi hứa sẽ không bao giờ, tách rời bản thân mình khỏi bạn. " Yêu em nhiều lắm

-Người yêu ơi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tình yêu của tôi, tôi nghĩ rằng tôi đã giải thích tất cả những điều này cho bạn. Chúng tôi vẫn chưa đến Úc, chúng tôi vẫn đang trên biển đi thuyền buồm đến Úc. Tôi có 26 người lao động ở đây bao gồm tôi đang làm việc cho tôi ở đây trong con tàu và cũng sẽ làm việc cho tôi khi chúng tôi đến Úc.
Một khi tôi đến Úc và tôi hoàn thành công việc của mình, tôi sẽ không trở lại Vương quốc Anh, tôi sẽ đưa một chiếc máy bay từ Úc đến Hoa Kỳ để gặp bạn, đó là tình yêu của tôi. Và xin đừng quên điều đó lần nữa.
Em yêu, mỗi khi em nghĩ về anh, em lại bị những cảm xúc mâu thuẫn và em không biết thể hiện hay truyền đạt bản thân mình. Bạn không biết những gì bạn đã làm cho tôi và bây giờ tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì ngoài bạn.
Ngày của tôi bắt đầu với bạn và kết thúc với bạn, bạn là thế giới của tôi. Tôi không biết tôi đã từng làm gì để nhận được một món quà ngọt ngào dưới hình thức của bạn. Bạn là người tốt nhất, ngọt ngào nhất,  nhất và là người yêu thương nhất trong đời tôi!
Tôi không chỉ yêu bạn, nhưng tôi tôn trọng bạn và có tất cả sự ngưỡng mộ của tôi trong cửa hàng cho bạn. Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn Chúa, nhưng tất cả những gì tôi biết là yêu bạn bây giờ và mãi mãi và luôn luôn giữ bạn gần trái tim tôi. Tôi đã mất mà không có bạn. Em yêu, anh đã hoàn thành em và cảm ơn vì đã nắm lấy em với tình yêu của em.

-Tôi không chỉ yêu bạn, nhưng tôi tôn trọng bạn . Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn Chúa, nhưng tất cả những gì tôi biết là tôi yêu bạn bây giờ và mãi mãi và luôn luôn giữ bạn gần trái tim tôi. Tôi gởi vội vài tấm hình cho you xem đây!...
Tôi hy vọng you vui & có sức hỏe dồi dào...Love you rất nhiều  Kiss

-Người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn, tôi đã rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi cảm thấy rất nhiều tình yêu và tốt mỗi khi tôi nhận được tin nhắn của bạn.
Cuộc sống của tôi, bạn là một phần rất đặc biệt của tôi, bạn làm cho tôi hoàn thành và tôi không thể chịu được ý tưởng sống trong một thế giới không có bạn, tôi hứa sẽ yêu bạn mãi mãi và tôi tin rằng bạn sẽ không bao giờ rời xa tôi, vì tôi sẽ cho bạn tất cả tình yêu trên thế giới ".

Người yêu ơi, làm tổn thương bạn sẽ chống lại các nguyên tắc của tôi và nó sẽ là sự masochism, bởi vì bạn là một phần của tôi và tôi của bạn. Làm tổn thương bạn sẽ bị tổn thương bản thân mình, hãy nhớ rằng tôi sẽ luôn luôn được với bạn. Tôi yêu bạn chân thành, tin tưởng tôi, tình yêu của tôi "Và tôi muốn bạn biết điều đó, suốt cuộc đời tôi, tôi mơ ước kết thúc hạnh phúc này, bạn và tôi trên bờ vực của vũ trụ Và cuối cùng tôi đã làm điều đó xảy ra bằng cách gặp bạn. Tôi hứa sẽ không bao giờ, tách rời bản thân mình khỏi bạn. " Yêu em nhiều lắm. Tình yêu của tôi, bạn như thế nào tôi hy vọng bạn là tốt, tôi chỉ muốn cho bạn biết rằng tôi đang ở trong trạng thái bối rối ngay bây giờ, bởi vì tất cả không phải là tốt vào lúc này. Chúng tôi cầu nguyện rằng Chúa sẽ giúp chúng tôi trong con tàu ở đây, bởi vì chúng tôi đang gặp nguy hiểm. Thuyền của chúng tôi đã phát triển một lỗi nghiêm trọng ở đây, trong khu vực này của khu vực Châu Á Thái Bình Dương để lubuan gần hòn đảo và đang di chuyển ở một tốc độ rất chậm, sóng hướng. Và chúng tôi vừa nhận được thông tin từ tín hiệu tới cướp biển, trôi nổi về phía chúng tôi. Họ cách chúng tôi 1645 hải lý. Chúng tôi đã chuyển hướng tới đảo Labuan, nơi mà bờ biển Malaysia và Philippines dock an ninh bờ biển. Từ vị trí của chúng tôi, chúng tôi sẽ mất thêm 4 đến 6 giờ, hoặc xung quanh nó để đến đảo.
Xin cầu nguyện cho tôi, rằng không có gì xảy ra với chúng tôi rằng những tên cướp biển là kẻ giết người và kẻ trộm Chúng ta là những con người không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo… nhưng có nghĩa là trong khi thuyền trưởng của chúng tôi nói với chúng tôi để loại bỏ tất cả đồ đạc của chúng tôi trên tàu ngay khi chúng tôi đến đảo, vì nó không được bảo hiểm, nếu có điều gì xảy ra với chúng tôi, như thông tin đến với chúng tôi rằng, tàu đầu tiên sẽ được ở phía trước của chúng tôi đã bị tấn công và tài sản bị đánh cắp một số chết trong khi nhiều người trong số họ bị thương nặng. Xin cầu nguyện cho chúng tôi, tôi quan tâm đến bạn. Bạn luôn trong trái tim tôi.

-Sweetheart,
 Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp của bạn. Tôi rất tốt, nhưng hiện nay tôi rất buồn vì nghe you báo tin là tàu của you đang gặp nguy hiểm,  khi nhận được  thông tin từ tín hiệu bọn  cướp biển, trôi nổi về phía các anh, cách  1645 hải lý. Thuyền các anh đã chuyển hướng tới đảo Labuan, nơi mà bờ biển Malaysia và Philippines dock an ninh bờ biển.
Tôi sẽ cầu nguyện cho các anh được Gol rủ lòng thương  đến với các anh được phép màu thoát chết,  tai qua nạn khỏi...Chuyện dữ hóa ra lành,  không có gì xảy ra với các anh, mặc dầu những tên cướp biển là những  kẻ giết người và kẻ trộm cướp...Anh nên nghe tời thuyền trưởng  loại bỏ tất cả đồ đạc của các anh trên tàu xuống biển. Các anh nên ngoan ngoãn nghe theo mệnh lệnh của bọn cướp biển, không chống cự nếu có điều gì xảy ra với các anh... Vật dụng đồ đạc tiền bạc chúng muốn lấy hết thì cứ đưa cho chúng! Theo kinh nghiệm đi vượt biển của những người Việt Nam chúng tôi khi đi tìm tự do trên biển cả mênh mông để đến bên bờ tự do là khi gặp cướp biển thì không chống cự lại chúng, dù là một điều nhỏ nhặt...Còn mạng  người là còn của, còn tiền bạc...Nhiều người Việt Nam ra đi với hai bàn tay trắng,  nhưng với bàn tay, khối óc, niềm tin & sự làm việc cật lực, nên ngày nay cũng trở thành triệu phú...
  Có một điều tôi thắc mắc là tại sao you đi ký hợp đồng làm ăn tận xứ Úc xa xôi ( nhưng ở Anh sang Úc không xa nhiều so với từ Mỹ  sang Úc đến nửa vòng trái đất ) You  không đi máy bay, mà chọn đi tàu buồm cho nó nguy hiểm đến tính mạng của you. You là người lảnh đạo, là ông chủ trong nhóm thì đi máy bay, để nhân viên đi tàu buồm...Khi tôi biết lộ trình you đi tàu buồm, tôi đã nghĩ đến tình huống hiện giờ you đang gặp phải cạn bẫy...Những chuyện xãy ra hiện nay, tôi đã tiên liệu, đóan trước....Tôi có giác quan thứ 6, đóan sự việc xảy ra như thần, có thể tôi rất bén nhạy mọi sự việc về những vở kịch mà tôi tưởng tượng-nên có một thời gian tôi đã soạn vở kịch cho bạn bè tôi diển, sự làm ăn, sự gạt gẫm, sự sắp xếp mọi tình huống, hoàn cảnh,  tình cảm …Nên tôi rất sáng suốt trong tình yêu, chưa bao giờ ai dối gạt tôi dù là một điều nhỏ!...
  Tôi yêu you nhiều, nhưng tôi biết tôi không may mắn trên đường tình yêu, nên khi quen you một người đàn ông lịch lãm, nhỏ tuổi hơn tôi, tôi rất ngạc nhiên và thầm cám ơn Gol cho tôi được yêu you & You đáp lại tình yêu của tôi trên email một cách nhiệt tình! Tôi náo nức chờ đến Nov. 30 gặp you…Tôi đã ra công dọn dẹp phòng ốc, lau chùi mọi thứ trong nhà cho sạch sẽ, hoàn chỉnh  để chào đón ngày gặp mặt you. Nhưng trong lòng tôi cảm thấy một nỗi bất an, không biết ngày vui của tôi có đến được không, vì tôi tưởng tượng nhiều thứ!... Nay tôi sợ chết & bệnh sẽ không được gặp you, dù chỉ 1 lần để ngụp lặn trong tình yêu trong cuộc đời mình, nó vốn không được may mắn từ khi còn con gái  đến nay đã già…Khi yêu ai, tôi muốn đem đến niềm vui cho người mình yêu, nó không là gánh nặng về tiền bạc, sức khỏe cho người phối ngẩu! Vì nghĩ như thế, hôm qua tôi đã đi check up mọi thứ bệnh trên người tôi: bệnh về gan thận, ruột, mạch máu không bị nghẻn sẽ dẫn đến tai biến mạch máu nảo, bị  tim… Tôi vui mừng vì cơ thể tôi rất khỏe mạnh, không bị bệnh gì cả, dù tuổi già cận kề…Nhưng nay nghe tin xấu you báo tin, không biết chúng mình có duyên nợ gặp nhau không ?!!!!
  Tuy vậy tôi sẽ cầu nguyện ngày đêm  với Gol cho các anh được bình yên, tiền bạc có mất đi hết, nhưng còn giử lại tính mạng…Tôi quan tâm đến you rất nhiều. You luôn luôn trong trái tim tôi. Dù gặp tình huống nào you cho tôi tin sớm, tôi rất mong tin you như ngồi trên bếp lửa đỏ.  Kiss

-Cảm ơn vì tình cảm của bạn và sự quan tâm chân thành của bạn đối với sự an toàn của tôi. Ngay bây giờ, tình hình vẫn chưa ổn. Chúng tôi vừa đến Đảo Labuan một cách an toàn và chúng tôi đã được Coast Guards tư vấn rằng chúng tôi nên đảm bảo rằng chúng tôi không có hoặc mang theo bất kỳ thứ quý giá hay giá trị nào với chúng tôi vì chúng tôi phải tiến hành cuộc hành trình vì chúng tôi không ' không có giấy phép docking ở đây. Điều này cũng bao gồm tiền bạc và đồ vật có giá trị khác nghĩ. Vấn đề lớn nhất của tôi bây giờ là gói của tôi và một số tài liệu được ở đây với tôi trên thuyền. Có một Trust Worthy và Công ty An ninh đáng tin cậy mà có thể hữu ích cho tôi bây giờ. Tôi muốn nhanh chóng gửi đồ có giá trị của tôi để bạn có thể giúp tôi đảm bảo nó cho đến khi tôi có cơ hội để thực hiện chuyến đi của tôi và đến với bạn khi quá trình này kết thúc. Tôi phải tin tưởng bạn và cho tất cả trái tim của bạn, và tôi biết bạn sẽ không bao giờ làm thất vọng hoặc làm tổn thương tôi, bởi vì tôi biết bạn chăm sóc cho tôi. Tôi đã học cách lấy cuộc sống khi nó đến như tôi nhớ mọi thứ xảy ra vì một lý do. Họ sẽ tiến hành giao hàng ngay lập tức tôi nhận được một xác nhận từ bạn để giúp tôi nhận được những đồ có giá trị của tôi vì tôi không muốn làm mất chúng vì cướp biển. Xin vui lòng nhanh chóng gửi cho tôi thông tin của bạn để tôi có thể gửi cho bạn ngay lập tức thông qua một công ty bảo mật có bảo đảm ở đây tại đảo. Tôi sẽ khẩn trương muốn bạn gửi cho tôi những thông tin sau đây để cho phép tôi gửi đồ có giá trị của tôi bây giờ.

Tên đầy đủ của bạn: ---------
Địa chỉ nhà: --------
Mã bưu điện / bưu điện: ------
Thành phố: ------
Tiểu bang: --------
Quốc gia: -------
Số điện thoại: -------

Honey, điều này rất khẩn cấp và phản ứng nhanh của bạn đối với vấn đề này sẽ được đánh giá cao. Tôi sẽ kết thúc quá trình gửi các lô hàng này cho bạn khi tôi nhận được thông tin trên. Tôi đang chờ trả lời khẩn cấp của bạn cho email của tôi ..... Tôi chờ đợi thông tin từ bạn ngày hôm nay. Xin vui lòng, nhanh lên liên hệ với tôi.
Tôi yêu bạn rất nhiều và luôn luôn.

-Có một Trust Worthy và Công ty An ninh đáng tin cậy mà có thể hữu ích cho you bây giờ. You  muốn nhanh chóng gửi đồ có giá trị của you để tôi có thể giúp you đảm bảo nó cho đến khi you có cơ hội để thực hiện chuyến đi của you và đến với tôi khi quá trình này kết thúc. You đã tin tưởng tôi và you  cho tất cả  tiền bạc quý giá  cho tôi giử...Tôi sẽ không bao giờ làm you thất vọng hoặc làm tổn thương you... Những tài liệu, vật dụng quý giá của You, tôi sẽ nhận,  bảo quản chúng tốt đẹp & sẽ trao tận tay you, không sót một thứ gì cả, khi tôi gặp you! Nhưng tôi nói trước là you hoàn toàn tin tưởng vào Trust Worthy và Công aty An Ninh, nhưng tôi thì không tin vì như you biết tôi đã viết vài truyện " Cuộc tình hư ảo trên Facbook " do bạn bè kể lại có rất nhiều mánh khóe moi tiền  người yêu mới quen,  nhẹ dạ cả tin vào tình yêu ảo . Họ đã bỏ tiền ra cho những màn kịch được dàn dựng thật công phu...Tôi chỉ tin tưởng vào tình yêu của you trao cho tôi, nhưng tôi đã tâm sự với you nhiều là sau khi làm ăn thua lỗ, tôi đã chia tay với gia đình tôi ra ở một mình, không có đồng xu dính túi, nay tôi sống nhờ tiền hưu ít ỏi, đi shard phòng. Tuy vậy nhân cách của tôi & chữ tín thì rất to lớn, tôi không bao giờ lường gạt ai 1 đồng xu, mọi ngươi ở đây rất tin tưởng vào tôi...Vì vậy mặc dầu tôi yêu you chân thành, nhưng tôi không có số tiền dù rất nhỏ để giúp you trong tình huống trước mắt....Nếu sau khi you hoàn thành công việc của you, you không có tiền mua vé để đến Mỹ gặp tôi lấy lại những tài liệu, đồ vật quý giá thì you cho tôi biết tên tuổi trên giấy tờ, tôi sẽ mượn tiền các bạn mua vé cho you từ Úc sang Mỹ! OK. Còn tiền bạc đưa cho ai, thì tôi không bao giờ làm chuyện đó! Hơn nữa tôi nghĩ: " you đã ký hợp đồng cung cấp ở Úc thì nay gặp nguy cơ, you có thể nhờ công ty đó ứng trước cho you trang trãi mọi nguy cơ, thì đâu có khó gì?! " OK!!!

Tên đầy đủ của tôi: Nguyễn Nguyên
Địa chỉ nhà: 1477 Washington St.
Thành phố: Midway City
Tiểu bang:  California
Quốc gia:  USA
Số điện thoại: ( 714) 755-4588
Tuy vậy tôi ngại nói tiếng Anh vì khả năng nói rất yếu kém. Khi viết tôi có thể nhờ google hay tự điển giúp cho, nhưng nói thì phải tự mình nói, nên khi nghe ai nói tiếng ngoại quốc là tôi cúp phone. Tôi cũng không có trương mục ngân hàng gì cả, mọi sự giao dịch tiền bạc do các con tôi nắm hết, nghĩa là trên răng, dưới chân mang đôi dép mòn đế, nên không ai khai thác được tôi điều gì cả vì chỉ có " mạng cùi " !
 Đây tôi gởi ngay những thông tin cá nhân để giúp you. I love you .Chúc you gặp nhiều may mắn...


Còn nữa….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét