Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 7 - Nguyễn Ninh Thuận

-Buổi chiều tốt lành, người yêu,

 Tôi rất vui khi nhận được tin nhắn của bạn. Sáng nay tôi đã không nhận được email của bạn, tôi đã rất lo lắng cho bạn ... Nhưng đó là tính xấu của tôi, mà tôi không thể bỏ được! Trong quá khứ, con tôi hay la tôi vì họ không trở về sớm khi đi dự tiệc và tôi lo sợ như ngồi trên lửa. Các con về nhà, tôi rất hạnh phúc, như tôi bắt gặp vàng! Tôi thở nhẹ nhàng và nói với họ lo lắng như thế nào ... khi họ lái xe ... Họ hét vào mặt tôi: "Tại sao mẹ lại nghĩ những điều tồi tệ xảy đến với chúng tôi, chứ không phải những suy nghĩ tốt?" Nhưng tôi cũng yêu bạn, bởi vì nhiều tai nạn xảy ra ... Không biết sau này khi sống với tôi, bạn phải đổ lỗi, buồn  tôi không ?  Nhưng đó là tất cả lo lắng, tình yêu tôi đưa ra .. Tôi biết, bạn đã rất bận rộn cho  hành trình chuyến đi kinh doanh... Anh  yêu, ngôi nhà của em ổn với em, nhưng em không phàn nàn về sự hẹp hòi, ấm cúng ... Giá khách sạn rất nhiều trong 2, 3 tháng. Chúng tôi dành tiền để đi đâu đó, khi gặp chúng ta sẽ thảo luận với nhau, nếu bạn thích ..
<!>
Tôi có một cuộc sống và vẫn nói: Tôi không bao giờ mơ ước tiền, nhà lớn, xe hơi sang trọng, đẹp trai trẻ mang lại. Tôi chỉ cần một trong những tình yêu có trái tim chân thành, không có giả dối che giấu bí mật xấu. Bởi vì con người đều có tốt, xấu! Không ai hoàn hảo, nhưng có một sai lầm để biết, thay đổi nó. "Đặt dao xuống sẽ trở thành một vị Phật!" Trong khi làm những việc xấu, cố gắng giấu thời gian dài cũng sẽ để lộ "chiếc kim để trong cái túi kín, cũng một ngày lòi ra... Gol đã biết và bảo vệ chúng ta… Sau đó, tôi nghĩ: "trong cuộc sống của tôi trước đây mượn nợ, bây giờ tôi phải trả lại! "Vì vậy, tôi rất vui khi tìm thấy niềm vui thông qua đọc văn thơ ... để tránh những suy nghĩ lung lay, bệnh tật, khó khăn vào cơ thể!
 Ah! tôi quên hỏi bạn: "Nếu tôi có một căn bệnh, không phải là bệnh truyền nhiễm, bạn có muốn ở bên cạnh tôi, hoặc tìm một cách để thoát khỏi tôi?"

- Ngay khi tôi hoàn thành công việc kinh doanh tại Úc, tôi sẽ bắt đầu đến đất nước của bạn để gặp bạn. Tôi không muốn bạn nhận được một vé ngay bây giờ, bởi vì tôi phải hoàn thành việc kinh doanh của tôi ở Úc đầu tiên, sau đó tôi sẽ quét và gửi cho bạn hộ chiếu của tôi và cũng cho bạn biết khi bạn sẽ nhận được vé cho chuyến đi của chúng tôi đến bất kỳ nơi bạn muốn chúng tôi đi. Xin bạn phải bình tĩnh cho đến khi tôi nhận được đến Úc …Honey, bạn đã thay đổi cuộc sống của tôi hoàn toàn. Bạn là người làm tôi đẹp. Bạn là người làm cho tôi mạnh mẽ. Bạn là người làm cho tôi cảm thấy rất quan trọng; bạn là tất cả đối với tôi.
Bạn thể hiện tình yêu của bạn với tôi mỗi ngày. Tôi cảm ơn Thiên Chúa rằng tôi đã tìm được một người phụ nữ như bạn. Xin hãy tha thứ cho tôi vì không cho bạn đủ thời gian để trò chuyện với tôi, nhưng tôi hứa sẽ bù đắp cho nó một khi chúng ta ở bên nhau. Tôi yêu bạn rất nhiều. Hôn

- Tôi đã đọc tin nhắn, tôi đã không trả lời, vì tôi phải tập thể dục, chuẩn bị ăn sáng, bởi vì hôm nay, tôi có hẹn gặp bạn hữu lo việc gây quỹ cho hội đoàn vào thời điểm cuối năm 2017 tổ chức gây quỹ cho các chiến sĩ đảng Cộng hòa Việt Nam đang sống trong nghèo đói ở nước tôi để có tiền để ăn mừng Tết Nguyên đán ...Khi tôi kết thúc cuộc họp, tôi vội vã trở về nhà mong nhận được email của bạn. Bây giờ, tôi đọc lại tin nhắn của bạn và nhớ: tôi chưa gửi email cho bạn. Tôi xin lỗi bạn trăm lần,  nên gửi 100 nụ hôn cho bạn ...

-Bạn khỏe không? Cảm ơn rất nhiều vì thông điệp tốt đẹp của bạn, tôi rất vui khi được nghe từ bạn và tôi rất hạnh phúc, bởi vì bây giờ bạn đang có mối quan hệ với tôi và cũng yêu mến tôi, và bạn sẽ đảm bảo rằng tôi yêu mến tôi mãi cho đến khi hơi thở cuối cùng, nếu tôi sống với bạn!
 Bạn phải biết: Tính khí của tôi là rất trung thực, nhưng ở đâu đó phải chắc chắn, không nói chung .. Nếu: tình yêu, bạn nói tình yêu- không yêu: - bạn nói không! Nếu chúng ta không đi cùng thì chúng ta sẽ là bạn thân! Tôi yêu một ai đó với cả trái tim tôi! Nếu tôi phải hy sinh cuộc sống của mình và mọi thứ trong cuộc sống ... Tôi hạnh phúc để làm cho người yêu của tôi hạnh phúc ... OK

-Em yêu, ngày em bước đi thật đẹp trong cuộc đời. Tất cả những gì bạn đưa vào cuộc sống của tôi ... Sự bình yên như sông, Joy không thể tả và yêu không thể tả được. Cuộc sống của tôi quay đầu lại. Trái tim tôi biết một nhịp mới và linh hồn của tôi hum một bài hát mới. Những ngày của tôi đã trở nên sáng sủa hơn và đêm của tôi trở nên yên tĩnh hơn.
Mỗi ngày đều đến với tôi với một khía cạnh mới của tình yêu mà vẫn chưa kể đến. Bạn có mặt trong tất cả những gì tôi làm. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi biết mình đã có sự lựa chọn đúng đắn.
Tôi biết chiếc thuyền tình yêu này đang hướng đến đích an toàn. Tôi chỉ ước rằng tôi đã gặp bạn sớm hơn. Tôi tự hỏi những điều ngọt ngào như thế nào. Ngay cả bây giờ, tôi biết ơn bạn đã đến theo cách của tôi. Cuộc sống sẽ ra sao nếu không có bạn! Anh yêu em, chờ đợi mãi mãi ở bên bạn. Tôi sẽ yêu bạn mãi mãi và luôn như vậy. Mong tin bạn

-Tình yêu của tôi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Và tôi biết rằng bạn đang có một ngày. Người yêu tôi không thể ở lại một ngày mà không nghe từ bạn và bạn biết rằng mỗi khi tôi không nghe từ bạn tôi cảm thấy rất buồn về nó.
Người yêu, bạn đã nói gì khi bạn trở về? Xin vui lòng tôi nhớ tin nhắn của bạn rất tốt. Người yêu, Tôi cảm nhận được cảm xúc của tự do như tâm trí của tôi đi qua những giấc mơ khi tôi nghĩ về bạn. Những ý nghĩ tốt trôi nổi và trở nên sống động vì bạn, và sự tồn tại của tôi phong phú hơn như tôi biết bạn luôn ở bên tôi, ngay cả khi có một khoảng cách rất lớn giữa chúng tôi. Tôi muốn yêu bạn mãi mãi và tôi muốn bạn gần hơn. Lãng mạn như nó có thể, mất đi bạn rất đau đớn và tôi không muốn cảm thấy như thế này nữa, tôi luôn muốn ở gần bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều. Hôn


- Xin chào thân yêu, Chào buổi tối, và hôm nay bạn đang làm gì? Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Xin lỗi rằng tôi đã không gửi cho bạn bất kỳ tin nhắn sáng nay, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã trả lời tin nhắn của bạn mà bạn đã gửi cho tôi vào thứ bảy và tôi cũng đã trả lời câu hỏi của bạn, tôi hy vọng bạn nhận được nó? Tôi đã phát hiện ra rằng một mối quan hệ là cái gì đó sống và lớn lên. Nó đòi hỏi thời gian, sự quan tâm và sự chú ý. Nó có thăng trầm của nó, nhưng đôi khi những khó khăn làm cho nó mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúc người yêu được mạnh khỏe…

-Người yêu, rất vui khi được nghe từ bạn. Làm thế nào bạn làm gì hôm nay? Và ngày của bạn như thế nào? Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi có thể thấy rằng bạn rất bận rộn mà bạn không thể kiểm tra tôi tất cả các thời gian, nhưng bạn hứa sẽ liên lạc với tôi và để biết chuyến đi của tôi đã đi như thế nào. Tôi rất xấu khi tôi không nghe từ bạn. Người yêu, Bây giờ chúng tôi đang đi thuyền về phía Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi đã có một cuộc thi đánh cá với một vài phi hành đoàn và đội của tôi bị mất. Tôi là một người chân thành và tôi muốn bạn tin tưởng tôi như tôi tin tưởng bạn. Tôi biết một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau và dành cả cuộc đời mình với nhau. Tôi đã chờ đợi một người như bạn, và bây giờ tôi đã tìm thấy bạn Tôi sẽ không bao giờ để bạn đi .Tôi yêu bạn rất nhiều. Hôn

-Anh yêu, em biết rằng em không thể nói mà không nghĩ đến anh. Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi sẽ tiếp tục yêu bạn vẫn còn kết thúc thời gian tình yêu của tôi. Người yêu ơi, Nói với bạn rằng bạn là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi đã để mắt tới, sẽ giống như sự nuối tiếc, nhưng đó là sự thật. Bạn là mẫu mực thực sự của nó vì bạn là con người tử tế nhất mà tôi cũng đã từng gặp. Tôi nói tất cả điều này không phải vì tôi điên dại trong tình yêu với bạn, nhưng bởi vì nó là sự thật. Đó là một điều hiếm hoi để tìm một kết hợp hoàn hảo trong một ai đó, và tôi là người may mắn nhất và hạnh phúc nhất mà bạn là của tôi và sẽ mãi mãi như vậy. Bây giờ bạn đang ở đâu? Hy vọng you an vui…

-Tôi cũng không thể mô tả tình yêu của tôi, tôi biết bạn và chia sẻ với bạn, tôi sẽ khám phá thêm về bạn. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể yêu nhau từ hơn 50 năm nay và vẫn thấy những điều mới mẻ trong nhau. All what I know about you are you better than because you. Tôi tự làm, mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Yêu em.

-Tôi đã gởi liên tiếp 2 email, nhưng không nhận lời nhắn của you, tuy vậy tôi không buồn lo nhiều, vì tôi biết you rất bận nhiều việc &  you đang lênh đênh trên biển để đến  nước Úc cho công việc làm ăn của you, chứ không phải đi chơi…Tôi  viết email này tâm sự với you, vì khi tôi gặp mặt you, tôi không thể bày tỏ nỗi lòng của tôi với you nhiều, vì tôi yếu kém Anh văn, tôi không thể nói lưu loát & nhiều với you…Tôi  thấy you vất vả lo làm ăn, tôi rất thương yêu & hướng tâm trí nghĩ về  you nhiều …You có biết là qua rất nhiều email người ta gởi đến cho tôi, nhưng tôi chọn you để giao thiệp không ? …Lần đầu tiên đọc email của you, tôi thấy you là người  đàn ông tuyệt hảo, vợ con chết, you đã bỏ ăn bỏ ngủ 10 ngày vì buồn. Gia cảnh đơn chiếc ba má cũng đã mất, không có anh em bên cạnh chia sẻ buồn vui…Tôi đến với you với ý nghĩ là tôi lớn tuổi hơn you & sẽ làm chị you, để an ủi you khi you cần..Thế rồi chúng ta yêu nhau! Ôi tình yêu thật tuyệt diệu, mà tôi ao ước mong chờ suốt cả cuộc đời tôi…Đây là món quà quý giá mà Gol & you trao cho tôi! Cám ơn Gol & You, đó là những lời chân thành mà tôi thường nói, không biết You có bị nhàm chán không?
  Tôi nói thêm một chút về tôi cho You hiểu rõ tôi hơn…

-Cảm ơn bạn rất nhiều vì tình yêu của tôi, Rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi nghĩ về bạn tất cả thời gian và tôi biết rằng tôi không bao giờ có thể làm mà không có bạn yêu thích. Rất lạnh ở đây tàu ion và làn sóng là nhiều, nhưng bạn đã là một trong tôi đã suy nghĩ cả ngày và đêm. Bạn đã mang hạnh phúc vào cuộc sống của tôi, và tôi cảm ơn bạn vì tình yêu của tôi. Bạn là nhất.

-Xin chào thân yêu, Chào buổi tối, và hôm nay bạn đang làm gì? Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Xin lỗi rằng tôi đã không gửi cho bạn bất kỳ tin nhắn sáng nay, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã trả lời tin nhắn của bạn mà bạn đã gửi cho tôi vào thứ bảy và tôi cũng đã trả lời câu hỏi của bạn, tôi hy vọng bạn nhận được nó? Tôi đã phát hiện ra rằng một mối quan hệ là cái gì đó sống và lớn lên. Nó đòi hỏi thời gian, sự quan tâm và sự chú ý. Nó có thăng trầm của nó, nhưng đôi khi những khó khăn làm cho nó mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Tôi đã phát hiện ra rằng có cái gì đó "huyền bí" về mối quan hệ giữa chúng ta. Nó gần như là một điều riêng của mình và vẫn không có gì có thể nhìn thấy hoặc liên lạc. Tôi đã nhìn thấy những thay đổi trong tôi bởi vì bạn, và những thay đổi trong bạn bởi vì tôi.
Tôi là người tôi đã từng có trước đó, bởi vì sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi, tôi khác biệt, tôi đã trở nên chắc chắn hơn về bản thân
mình bởi vì bạn thích tôi theo cách của tôi. Tôi quan tâm đến nhiều thứ hơn bởi vì bạn quan tâm đến chúng. Tôi đã phát triển như một người vì chia sẻ rất nhiều với bạn .. và bạn cũng đã thay đổi, trưởng thành và mở rộng.
Tôi đang học rằng có những điều trong cuộc sống, những điều quan trọng nhất, mà tôi không thể nhìn thấy, đếm hoặc đo lường trong anyway. Những phẩm chất và hiệu quả của mối quan hệ có ý nghĩa nhất đối với tôi là những cái tôi thực sự không thể định nghĩa hoặc thậm chí mô tả.
Tôi cũng không thể mô tả tình yêu của tôi, tôi càng biết bạn và chia sẻ với bạn, tôi càng khám phá thêm về bạn. Tôi nghĩ chúng ta có thể yêu nhau từ hơn 50 năm nay và vẫn tìm thấy điều gì đó mới mẻ trong nhau. Tất cả những gì tôi biết về bạn tình yêu của tôi là tôi tốt hơn vì bạn. Tôi tự do, mạnh mẽ hơn và hạnh phúc hơn.


Người yêu ơi,
Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tình yêu của tôi, you đã giải thích tất cả những công việc you đi thuyền buồm  đến nước Úc để làm việc...nhưng you chưa nói là thời gian di chuyển trên biển là bao nhiêu ngày & số người đi theo  you để làm việc là bao nhiêu người ?! Vì thế tôi cứ nghĩ là you đã đến Úc tiến hành công việc  trôi chảy rồi! Nếu vậy trên chuyến hải hành, you  cùng các bạn vừa đi vừa làm việc sao? Công việc you làm thì tôi mù tịt không biết, nên hỏi để chia sẻ cảm nghĩ vui buồn với với you, chứ tôi không lẩm cẩm hỏi nhiều lần đâu? ! Nếu như lời you mới cho biết sáng nay là các anh  vẫn đang trên biển đi thuyền buồm đến Úc & có 26 người lao động ở đây bao gồm you đang làm việc  trong con tàu và cũng sẽ làm việc cho  you  khi con tàu đến đến Úc...Thật tội cho you phải làm việc cực khổ trên biển lạnh...Tôi biết được càng yêu you nhiều hơn nữa! Nhưng tôi không biết làm sao chia xẻ công việc gian khổ với you! Người yêu, tôi thật sự vui  khi  tôi biết you đến Úc và sau khi hoàn thành  công việc, you sẽ không trở lại Vương quốc Anh,  you sẽ đáp máy bay từ Úc đến Hoa Kỳ để gặp tôi! Tôi rất hạnh phúc & tưởng tượng những giây phút chúng mình gặp nhau trong tình yêu nồng thắm mở rộng một tương lai tình yêu trường tồn, vĩnh cửu . Tôi nhận được email của you là tôi xếp ưu tiên hàng đầu viết cho you...Có lẽ chúng mình yêu nhau quá nhiều...Tôi suy nghĩ:" tình trạng này còn giữ lại khi chúng mình đối diện nhau bắng xương bằng thịt không? Hay là you nhìn ra sự già nua của tôi thì chán ngấy lên & tìm cách xa lánh tôi???!!!

-Tôi không chỉ yêu bạn, nhưng tôi tôn trọng bạn . Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn Chúa, nhưng tất cả những gì tôi biết là tôi yêu bạn bây giờ và mãi mãi và luôn luôn giữ bạn gần trái tim tôi. Tôi gởi vội vài tấm hình cho you xem đây!...
Tôi hy vọng you vui & có sức hỏe dồi dào...Love you rất nhiều  Kiss

-.Sweetheart, Rất vui mừng được nghe từ bạn sáng nay. Bạn khỏe không? Và bạn đang làm gì? Rất vui khi bạn gửi cho tôi những bức ảnh đẹp của bạn, tôi đã rất vui khi kết thúc đọc tin nhắn của bạn và cũng thấy những hình ảnh đẹp của bạn. Tình yêu của tôi, chúng tôi sẽ đến Úc vào cuối tuần này, và tôi đã nói với bạn rằng chúng tôi là 26 trong số đây ở trên tàu.
Người yêu, tôi nghĩ rằng tôi đã nói với bạn rằng một kỹ sư hàng hải và cũng cung cấp dầu clued cho các công ty trên khắp thế giới. Em yêu, em biết rằng em quan tâm đến em và em cảm ơn vì điều đó. Tình yêu của tôi, tôi không làm việc nhiều trong con tàu này và tôi luôn luôn nghỉ ngơi của tôi khi tôi cảm thấy như thế.
Tôi biết rằng bạn nghĩ về tôi và bạn không muốn tôi làm việc chăm chỉ, tôi hiểu người yêu, nhưng đừng lo lắng tôi sẽ được tốt đẹp tình yêu của tôi.
Em yêu anh nhiều lắm và em vẫn yêu em mãi là ngày cuối cùng Tình yêu của anh, em hạnh phúc nhất và niềm vui của em, và anh biết rằng không có gì trên thế giới này có thể làm cho em ở lại không có bạn.
Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi sẽ vẫn yêu bạn vẫn là kết thúc. Rất sớm tình yêu của tôi tôi sẽ được với bạn và cung cấp cho bạn tất cả tình yêu bạn cần trong cuộc sống của bạn. Tôi nhớ bạn rất nhiều và tôi không thể chờ đợi để được đến với bạn và ôm bạn trong vòng tay của tôi. Bạn đã từng là một trong những suy nghĩ của tôi về cả ngày và đêm, bạn là mặt trời mọc và mọi thứ của tôi. Tôi yêu em nhiều lắm tình yêu của tôi. Hôn em


Còn nữa….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét