Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 6 - Nguyễn Ninh Thuận

- Xin chào người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn, rất vui khi được nghe từ bạn. Bây giờ tôi đang ở văn phòng khi tin nhắn của bạn vào. Tôi hiểu tất cả mọi thứ bạn nói. Tôi biết rằng trên Facebook bạn sẽ gặp cả người tốt lẫn người xấu và đó là lý do tại sao tôi không thích làm lại Facebook kể từ khi tôi gặp bạn, nhưng tôi sẽ đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi có mối quan hệ với tôi và cũng yêu tôi. Vâng, tôi sẽ đến để xem bạn khi thời gian đến, nhưng tôi muốn chúng tôi có tình cảm với nhau và cũng tin tưởng và chân thành với nhau. Tôi muốn kết hôn với bạn và làm cho bạn thành vợ tôi, tôi đã phát triển để yêu bạn và kể từ khi tôi gặp bạn cuộc sống của tôi có cơ hội tốt và rất vui khi được gặp bạn. Tôi sẽ thích chúng ta để có một cuộc hôn nhân OATH cho bạn để biết rằng tôi thực sự và tôi serous như thế nào và cũng bao nhiêu tôi muốn bạn trong cuộc sống của tôi. Tôi tin tưởng vào bạn và tôi muốn dành cả cuộc đời còn lại với bạn. Tôi hy vọng bạn hiểu điều này. Yêu em nhiều lắm..
<!>

- Cảm ơn bạn rất nhiều vì tình yêu của bạn cho tôi. Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi nghĩ về bạn tất cả thời gian và tôi biết rằng tôi không bao giờ có thể làm mà không có bạn yêu thích. Bạn đã là một trong tôi đã suy nghĩ cả ngày và đêm. Bạn đã mang hạnh phúc vào cuộc sống của tôi, và tôi cảm ơn bạn vì tình yêu của tôi. Bạn là nhất trên đời, tôi luôn nghĩ về bạn..Love

-Người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất vui khi được nghe từ bạn, và cũng để biết bạn đang làm gì... Tôi hy vọng bạn đã có một ngày rất đẹp và đáng yêu ngày hôm nay? Người yêu ơi, tôi luôn trả lời tin nhắn của bạn và bạn sẽ hỏi nhiều câu hỏi, nhưng tôi vẫn cố gắng hết sức để trả lời bạn. Tôi nghĩ rằng một số người trên Facebook một số sẽ đi đến bất kỳ tin nhắn tình yêu và nhận được có tình yêu tin nhắn để viết trên Facebook, và đó là lý do tại sao tôi không thích được trên Facebook và đó cũng là lý do tại sao tôi tắt Facebook của tôi.Tôi nghĩ rằng một số người trong Facebook là không có việc làm, không làm việc sẽ luôn luôn được trên Facebook tất cả thời gian và đó là lý do tại sao một số người không thích Facebook mối quan hệ, bởi vì một số người đàn ông là ác, và đó là lý do tại sao tôi không thích hoạt động Facebook một lần nữa. Em yêu, tôi nghĩ rằng chuyến đi đó sẽ là một chuyến đi rất dài cho em, nhưng em biết rằng em sẽ có một chuyến đi tốt đẹp... Tôi luôn luôn nghĩ về bạn tình yêu của tôi và tôi không thể ở lại mà không cần suy nghĩ về bạn và cũng không biết làm thế nào bạn đang làm gì? Bạn là công việc của tôi và hạnh phúc của tôi, xin vui lòng người yêu, tôi muốn bạn luôn giữ mối quan hệ của chúng tôi với bạn và có nó trong trái tim của bạn. Tôi yêu bạn nhiều và tôi chờ tin nhắn của bạn. Hôn

-Chào  Người yêu,
Bạn khỏe không? Cảm ơn bạn rất nhiều, và tôi rất vui khi được nghe từ bạn ngày hôm nay. Tôi dự định thức dậy sớm 3: 00A để chuẩn bị đọc tin nhắn. Tôi cũng đã đọc 3,4 câu chuyện tình yêu giả, tôi đã thu thập được trong sổ tay. Khi bạn có thì giờ xin vui lòng truy cập và nhận xét, xem có cùng ý nghĩ với tôi không?!... Truyện viết bằng tiếng Việt, nhưng bạn sao chép, sau đó nhờ google dịch sang tiếng Anh. Một điều tôi tự hỏi tại sao những người đàn ông trên facbook có giọng nói  tình yêu tương tự nhau, hoặc gặp nhau  trong 3 tháng? Họ không dành thời gian để làm việc?  Tôi thức dậy sớm, tôi nhận được email từ bạn. Sau khi tôi chuẩn bị, tắm rửa ... Sau đó, tôi viết tin nhắn cho người yêu của tôi với tình yêu nhiều. Vào cuối tháng 11, chúng ta có 3 tháng để gặp nhau nhiều tình yêu nhau. Tôi hỏi bạn nhiều câu hỏi, nhưng bạn hiếm khi trả lời tôi, tại sao? hoặc bạn không đọc những từ tôi viết. Bạn chỉ cần nói ý nghĩ trong đầu của bạn? Chúc bạn hạnh phúc, làm việc tại Úc tiến triển tốt. Bạn nhớ giữ sức khoẻ tốt. Bạn  bị bệnh là tôi bắt đền bạn đó!  Love

- Người yêu, Cám ơn bạn rất nhiều vì bạn có một thông điệp tốt đẹp. Tôi rất vui được nghe từ bạn, và cũng để biết rằng bạn đang làm tốt tình yêu của tôi. Tôi thức dậy mỗi sáng và tôi nghĩ về bạn, ở đây biển rất lạnh, nhưng khi tôi nghĩ về bạn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc sâu thẳm trong trái tim tôi. Em yêu, anh  chưa bao giờ được may mắn trong cuộc sống và thế giới đã không được yêu thương và chăm sóc cho tôi. Nhưng sự hiện diện của bạn đã mang lại mùi thơm cho cuộc sống của tôi và tôi đã bắt đầu yêu cuộc sống như chưa bao giờ. Bạn đã thêm một ý nghĩa vào cuộc sống của tôi. Nó chưa bao giờ như thế này trước đây. Bạn là người tôi yêu thương mà tôi luôn muốn và yêu mến trong cuộc sống của tôi. Bạn là người phụ nữ đẹp nhất trên trái đất và bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn ở bên bạn. Tôi đánh giá cao bạn đã chọn tôi. Và tôi sẽ luôn bên cạnh bạn khi bạn cần tôi. Tôi yêu bạn rất nhiều và tôi không thể chờ đợi để được với bạn và cho bạn thấy bao nhiêu tôi yêu bạn và bao nhiêu tôi chăm sóc cho bạn. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi. Hôn

-Chào buổi sáng 
 Làm thế nào để bạn ngày hôm nay? Cảm ơn bạn rất nhiều, và tôi rất vui khi được nghe từ bạn ngày hôm nay. Cảm ơn người yêu, bạn không bao giờ có thể thử không nhận email của tôi, và bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được email của tôi ... Điều đó ok hàng ngày tôi sẽ gửi email cho bạn khi tôi đang sống bất cứ nơi đâu. Các mối quan hệ của hai người yêu thương nhau không ngừng, tình yêu sẽ tiếp tục thông qua trò chuyện với nhau, với mật ong ngọt ngào, lo lắng ... Tình yêu của tôi dành cho bạn là không bao giờ kết thúc! Bạn gửi cho tôi: Tôi là ngôi sao của bạn trong một đêm tối, tôi hy vọng của bạn khi tất cả là ảm đạm, nếu nó không cho bạn, bạn sẽ không bao giờ được tôi! cuộc sống của bạn là một trò chơi ghép hình và tôi là mảnh vỡ của bạn ... Tôi nghĩ về điều đó với bạn  ... Bạn đưa ánh nắng mặt trời vào cuộc sống của tôi! Bạn không phải là mặt trời, nhưng bạn chỉ là nóng. Tôi không thể chờ đợi để được với bạn. Yêu và ôm bạn. Họ nói tình yêu mang lại cho bạn đôi cánh, nhưng đó là lý do tại sao tôi ở trên thiên đường thứ bảy? Bạn hoàn thành tôi. Tôi có thể cố gắng sống mà không có bạn. Cuộc sống thật đẹp bởi vì bạn ... Ý tưởng của chúng tôi rất giống nhau, thiên đường này đã tạo ra cho tôi và bạn, mỗi một nơi, kết quả sau một thời gian dài ... chúng ta gặp nhau trở thành một cặp với nhau để xây dựng một tương lai hạnh phúc ... Hy vọng rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi là mặt trăng nhẹ nhàng ... Chúc bạn vui vẻ. Love

- Người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều, và rất vui khi được nghe từ bạn ngày hôm nay. Tôi vừa trở lại từ cabin ngay bây giờ và tôi đã nói hãy để tôi viết cho bạn và biết bạn đang làm gì. Bạn biết rằng tôi đã nói với bạn rằng đang đi du lịch với tàu vì tôi có dầu clued với tôi ở đây trên tàu, nhưng tôi sẽ đến đất nước của bạn với máy bay và tôi cũng sẽ cho bạn biết ngày tôi sẽ đến đất nước của bạn để bạn đến và đón tôi. Người yêu, bạn biết rằng tôi không bao giờ có thể thử không  nhận email của bạn, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được email của bạn. Tôi luôn luôn yêu cầu bạn làm cho tiếng hét mà tôi nghe từ bạn hàng ngày cho chúng tôi để được liên lạc.Tình yêu anh dành cho em không bao giờ kết thúc! Bạn là ngôi sao của tôi trong một đêm tối, bạn là niềm hy vọng của tôi khi tất cả là ảm đạm, nếu nó không cho bạn, tôi sẽ không bao giờ được tôi! Bạn mang ánh nắng mặt trời vào cuộc sống của tôi! Bạn không phải là mặt trời, nhưng bạn chỉ là nóng. Tôi không thể chờ đợi để được với bạn. Yêu và ôm bạn. Họ nói tình yêu mang lại cho bạn đôi cánh nhưng đó là lý do tại sao tôi ở trên thiên đường thứ bảy? Bạn hoàn thành tôi. Tôi có thể cố gắng sống mà không có bạn. Nhưng tôi sẽ thất bại thảm hại. Cuộc sống thật đẹp bởi vì bạn. Đối với bạn tôi có thể chỉ là một người, nhưng đối với tôi bạn là thế giới. Tôi không thể sống mà không có bạn. Yêu bạn

-  Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn, tôi rất vui khi được nghe từ bạn ngày hôm nay, tôi biết bạn rất bận rộn trên tàu, nhưng bạn đã gửi tin nhắn cho tôi. Em yêu anh rất nhiều ... Cám ơn, em rất xúc động, em sẽ yêu anh mãi mãi, cho đến khi anh từ chối em có mặt trong cuộc sống của anh, hoặc sau đó em chết. Nhưng tôi chết trước mắt, tôi sẽ mang lại cho bạn cơ hội để gặp một người phụ nữ khác, người rất giỏi về mọi mặt để chăm sóc cho bạn trong suốt cuộc đời còn lại, vui vẻ, khỏe mạnh. Người yêu, tôi hy vọng bạn đọc tin nhắn của tôi rất tốt, và bạn hiểu rằng tôi nghĩ rằng tôi yêu cầu cho bạn. Tôi có cảm giác về cuộc sống, về bạn, về những lời nói của bạn ... Tất cả những gì tôi đã gửi cho bạn ...? Tôi rất hạnh phúc khi tôi biết bạn sống ở Úc vào ngày 25 của tháng này và sau khi bạn hoàn thành công việc vào ngày 27 của tháng này, bạn sẽ đến nước tôi vào ngày 30 của tháng này để gặp tôi. Bạn sử dụng những gì để đến đó? Tàu hoặc máy bay? Khi bạn đến đây, xin vui lòng cho tôi biết chính xác ngày và thời gian để tôi đón bạn. Người yêu của bạn, bạn là tất cả những gì tôi có trong thế giới này và rất vui khi yêu bạn rất nhiều theo cách này. Đó là ước mơ của tôi, tôi quý giá nhất trong cuộc đời, tôi chỉ bắt kịp. Tôi sẽ không bao giờ bỏ trốn. Tôi viết email cho bạn không chán. Sáng nay tôi chỉ gửi email thứ ba, bây giờ tôi nhận được email của bạn, tôi đã viết lại. Bạn có nhận được nhiều tin nhắn từ tôi, bạn có mệt mỏi & mất thời gian làm việc của bạn không? Anh yêu ơi, em yêu nói chuyện với anh suốt thời gian không mệt mỏi. Từ sáng đến giờ, tôi không ăn và mệt mỏi! Tôi đang lên kế hoạch đi ngủ, nhưng tôi nhận được email của bạn, tôi thức dậy, tôi không mệt mỏi nữa, tôi đang viết thư trả lời cho bạn .. Tôi yêu bạn rất nhiều, tôi nói nhiều lần, không chán ... Cuối tháng này vào ngày 30, chúng ta sẽ gặp nhau. Tôi mong thời gian qua nhanh để nói tình yêu ... Bạn có ý tưởng giống như tôi không? Người yêu tôi không bao giờ muốn mất những cảm xúc này, ngay cả trong một khoảnh khắc. Tôi yêu bạn rất nhiều ... Kiss you

- Chào buổi sáng Người yêu,
Hôm nay bạn thế nào? Mặc dù tôi không  nhận email của bạn, nhưng tôi biết rằng bạn đang trên tàu đến Úc. Trước khi đi bạn phải chuẩn bị để thực hiện nó và  bạn phải đến ngân hàng để trả tiền cho người lao động, để điều hành kinh doanh. Tôi chỉ buồn vì tôi yêu bạn mà sẽ không giúp bạn trong công việc phía trước .. Sau khi tôi làm cho một mất mát, không có tiền, do đó, không có tiền để giúp bạn trong công việc. Khi chúng ta nói chúng ta yêu nhau, chúng ta trao cho nhau tất cả mọi thứ: linh hồn và thân thể, bao gồm cả tiền bạc ... Trên thực tế, khi chúng ta yêu nhau, chúng tôi rất vui khi được nghe nhau ... Tôi gặp bạn và yêu bạn. You mở trang facbook của tôi để xem ... rất nhiều người đàn ông muốn làm quen với tôi, khi tôi đăng bài viết của tôi và hình ảnh lên. Nhưng tôi không chấp nhận bất cứ ai, chỉ cần yêu anh, yêu anh ... Mọi người đều nghĩ rằng tôi còn trẻ và xinh đẹp ... Nhưng khi họ gặp tôi, có lẽ họ đã hết yêu vì tôi già và xấu xí, tôi sợ tình yêu của tôi sẽ bay đi ... Bạn có biết bất kỳ cô gái xinh đẹp trên facebook? Ở đây tôi nhớ một bài hát buồn cười trong văn học dân gian Việt Nam mô tả các bà già đi đến thầy bói:

    "Bà già đi chợ Đông Cầu,
      Bói cho một quẻ, có chồng lợi không?
     Thầy bói giao quẻ nói rằng:
     Lợi thì có lợi, nhưng răng không còn

     Hàm có lợi, nhưng không có răng! "(Lợi ích: Lợi ích-Lợi: hàm - phép phát âm và nghĩa là Việt Nam 2 từ có ý nghĩa khác nhau)
   Tôi quên hỏi bạn: Làm thế nào để có được một chiếc tàu từ Anh đến Úc? Khi nào bạn đến Úc? Tôi cầu xin  Gol  cung cấp cho bạn sức khỏe tốt, con tàu đến nơi đến chốn bình yên, làm việc tốt để đạt được kết quả tốt. Hôn

- Hi người yêu,
 Tôi đã viết xong email, chưa gửi cho bạn, bây giờ tôi nhận được tin nhắn của bạn, tôi đã trả lời nhanh chóng dưới đây. Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Tôi  rất xin lỗi vì bạn đã không viết thư cho tôi đúng giờ, hôm nay tôi đã rất vui vì bạn bận rộn, nhưng bạn đang lo lắng về tôi và viết email cho tôi. Tôi không khuyến khích bạn ở bên cạnh tôi. Bạn có thể đảm bảo với tôi rằng tôi sẽ vẫn là trung tâm của sự chú ý cho bạn. bạn sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng của bạn để giữ cho tôi hạnh phúc. Chúng ta sẽ là một tình yêu vĩnh cửu, bởi vì hai linh hồn không thể tách rời nhau không thể sống một mình. Ngày bạn khám phá tôi trong vòng tay, đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Cảm ơn bạn đã ở đó, ít nhất trong đầu bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều. Tôi hy vọng vào ngày cuối cùng vào cuối tháng này, tôi sẽ nằm gọn cánh tay vững chắc của bạn với rất nhiều tình yêu, mật ngọt ... Nhưng tôi mập quá sẽ làm cho bạn mệt mỏi đang nắm giữ tôi ... Chúc mừng và hạnh phúc ... Yêu bạn rất nhiều, tôi đang đợi bạn.

- Người yêu, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn, rất vui khi được nghe từ bạn hôm nay và để biết bạn đang làm gì. Rất xin lỗi vì tôi đã không trả lời tin nhắn của bạn đúng giờ. Tôi đã rất bận rộn với con tàu và đó là lý do tại sao tôi không nhắn tin cho bạn đúng giờ. Người yêu, tôi đọc tin nhắn của bạn rất hay, và tôi hiểu rằng bạn nghĩ rằng tôi đang yêu cầu bạn trả tiền. Người yêu ơi, tôi không yêu cầu bạn tiền, chỉ nói cho bạn biết những gì đang làm bởi vì bạn là tình yêu của tôi và tôi phải nói với bạn tất cả mọi thứ. Tôi có tiền để trả cho công việc của tôi mà tôi thực hiện rút tiền từ ngân hàng trước khi chúng tôi bắt đầu đi thuyền buồm. Tôi sẽ ở Úc vào ngày 25 của tháng này và sau khi công việc của tôi kết thúc vào ngày 27, thì tôi sẽ đến đất nước của bạn vào ngày 30 tháng này để gặp bạn tình yêu của tôi. Anh yêu em, anh muốn em biết rằng anh yêu em rất nhiều và anh vẫn sẽ yêu em mãi đến lúc kết thúc. Bạn là hạnh phúc nhất của tôi và hy vọng của tôi, bạn là tất cả những gì tôi có trong thế giới này và rất vui khi yêu bạn rất nhiều theo cách này. Khi bạn lần đầu tiên thì thầm những lời "Tôi yêu bạn" vào tai tôi khi chúng tôi viết thư cho nhau, đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Niềm vui của tôi sâu sắc, phong phú hơn và mạnh hơn tôi từng mơ ước. Tôi có thể nhớ những giọt nước mắt trong mắt tôi khi tôi quay lại nhìn những bức ảnh của bạn. Nụ hôn mà chúng tôi chia sẻ trên email là một trong tôi sẽ không bao giờ quên. Phải nói với bạn rằng "Good Night" và nếu không có bạn ở bên cạnh tôi là điều khó nhất mà tôi đã từng phải làm trong cuộc đời. Ngay cả khi biết rằng bạn sẽ viết cho tôi sau đó để chúc tôi ngủ ngon một lần nữa đã chia tay của chúng tôi không dễ dàng hơn để chịu ..... Bạn là người duy nhất có thể làm trái tim tôi để bỏ qua một nhịp với một cái nhìn lắt léo hoặc nụ cười nhẹ nhàng .Tôi nhìn vào đôi mắt của bạn và mắt theo dõi những gì tôi đang ở, và thậm chí tôi là ai. Thông điệp của bạn đã khuấy động một sự khát khao sâu sắc trong mỗi sợi của cơ thể và sự chăm sóc của bạn làm cho tôi cảm thấy như thể tôi đang tan chảy bên trong. Đây là những cảm giác mà tôi chưa bao giờ biết là đã tồn tại và bây giờ tôi không bao giờ muốn mất những cảm xúc này, ngay cả trong một khoảnh khắc. Anh yêu em.

- Chào buổi chiều,
Bạn khỏe không? sáng nay tôi thức dậy sớm để đọc tin nhắn của bạn, tôi không buồn khi không nhận được, vì vậy tôi trở lại giường, nhưng không ngủ nữa. Tôi thức dậy để dọn sạch phòng ngủ một cách gọn gàng, bởi vì 5,7 tháng trước, tôi chuyển từ ngôi nhà lớn sang ngôi nhà nhỏ này, tôi tiếp tục không thể ngăn nắp mọi thứ, tôi thích đọc văn thơ, tin tức nên bỏ qua không dọn dẹp.  Nội thất tôi muốn giữ, vì vậy nhà để xe cao như một ngọn núi, Chiếc xe của tôi phải đậu trên ngoài đường, phó mặt cho bụi bám ...Tôi đã mong đợi một phước lành lớn, kết thúc cuộc đời để đáp ứng bạn, một thanh niên, đó là quá tốt. Tôi cảm ơn Gol vì đã cho tôi một thanh niên với nhiều điều tốt lành: làm công việc của mình, hứa sẽ yêu tôi nếu tôi bị bệnh. Đó là một đặc ân mà Gol ban cho tôi, tôi hứa sẽ  trọn đời yêu anh như sao Bắc Đẩu & sống xứng đáng với ân huệ đó

-Người yêu ơi, Chúng tôi sẽ không ở lâu trên biển. Rất vui khi bạn nói bạn sẽ làm mọi thứ để đảm bảo rằng chúng tôi giao tiếp với bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tình yêu của bạn.Tình yêu của tôi, tôi đã biết vấn đề ở với bạn trong nhà của bạn và tôi đồng ý với những gì bạn nói. Tôi sẽ ở trong nhà của bạn cùng với bạn tình yêu của tôi. Tôi muốn bạn biết rằng, biết được số lượng bệnh sẽ làm cho tôi rời xa bạn, tôi yêu bạn và tôi yêu tất cả mọi thứ trong cơ thể của bạn, bây giờ bạn là cuộc sống của tôi và tôi đã phát hiện ra rằng tôi không thể sống mà không có bạn của tôi queen, bạn là của tôi niềm vui và hy vọng của tôi. Tôi muốn bạn hiểu điều đó và không có gì sẽ làm cho tôi sống không có  bạn. Tôi yêu bạn rất nhiều tình yêu của tôi và tôi sẽ tiếp tục yêu bạn vẫn kết thúc. Luôn luôn biết rằng chúng ta được làm để được với nhau như một. Thật buồn vì phải mất rất lâu để gặp nhau, nhưng bây giờ chúng ta đã gặp nhau, chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau…Love


Còn nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét