Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

MỘT CUỘC ĐỜI HAI MẢNH TÌNH TRÊN FACBOOK 5 - Nguyễn Ninh Thuận

-Chào buổi tối thân yêu của tôi, Thời gian ở đây bây giờ là 8:40 CH. Tôi đã trở lại từ công việc cách đây 2 giờ. Tôi đã nhìn thấy thông điệp của bạn từ rất lâu trước đây, nhưng vào thời điểm đó, tôi đã rất bận rộn với một số công việc giấy đã gửi cho tôi từ một trong những công ty dầu mỏ ... vì vậy đó là lý do tại sao tôi không trả lời tin nhắn của bạn đúng giờ. Hôm nay tôi đã dành thời gian của tôi và đi qua hình ảnh của bạn mà bạn đăng trên Facebook, và tôi phải nói rằng bạn là một phụ nữ rất đẹp và đáng yêu trong những hình ảnh .<!> 

Tôi sẽ cho bạn biết rằng, rất vui khi có bạn trong cuộc đời của tôi và cũng để trao đổi email của bạn.Tôi yêu bạn, tôi muốn bạn biết điều đó, đã xảy ra một khoảng thời gian kể từ khi chúng tôi gặp nhau trên Facebook, và đã dành nhiều giờ vô tận, cả ngày lẫn đêm, trong những email này, thường bị chỉ trích là không liên quan và xa lạ ...Chỉ có tôi biết làm thế nào nó làm cho tôi cảm thấy tốt để "biết" bạn, và làm thế nào tốt trao đổi này thường xuyên của các ý tưởng. Tôi không nghĩ rằng tôi đã bao giờ nói chuyện với ai hay bất cứ người bạn thân thiết nào như bạn. Một số người nói về những rủi ro và nguy hiểm của việc biết ai đó thông qua Internet, đến mức trở nên nghi ngờ bóng tối của họ. Nhưng tôi phải thú nhận rằng sự tiếp xúc của chúng tôi, ngay cả ở một khoảng cách, đã trở nên thực sự quan trọng đối với tôi. Tôi nhớ trò chuyện với you, và mỗi khi tôi không nhận được tin nhắn của bạn. Nhưng quan trọng hơn, tôi cảm thấy cần phải biết rằng bạn khỏe mạnh, rằng bạn đã có một ngày tốt lành, rằng mọi thứ đã tốt cho bạn và tất cả những điều mà những người yêu thật sự có về nhau. Chú ý nhỏ này chỉ để khẳng định ý định duy trì mối liên hệ gần như hàng ngày này cho đến ngày mà chúng ta có thể thắt chặt mối quan hệ này, làm cho nó trở nên thân thiết hơn và cũng cảm ơn "ảo" vì việc liên lạc đầu tiên của chúng ta xảy ra. Bây giờ tôi phải đi ăn tối. Hãy chăm sóc bản thân và có một ngày tuyệt vời. Tôi không cảm thấy buồn, tôi nhớ cuộc sống của tôi và dành rất nhiều điều để nói với bạn!...Chúc lành đến với bạn

-Chào bạn,
Tôi muốn khóc khi tôi nhận được thông điệp của bạn sớm hơn dự kiến ​​... (Khi  buồn, tôi  khóc, và khi tôi hạnh phúc, tôi cũng  khóc!) Tôi đã đọc cuốn sách "Nước mắt buồn vui “ mô tả cuộc sống hạnh phúc & đau khổ của người mẹ, mà tôi rất tâm đắc lo  con gái khi người con gái được hạnh phúc bên chồng, người mẹ đã khóc mừng & khóc trước viễn ảnh ly tán, lo cho cháu ngoại không được êm ấm trong vòng tay cha mẹ khi  cô ấy muốn cô ly hôn với chồng ...) Cảm ơn Gol đã đưa bạn gần tôi, trong khi tuổi già đến với tôi ... Cám ơn bạn, một người đàn ông tuyệt vời, nhiều hơn tôi mong đợi.  Cám ơn bạn rất nhiều cho nhiều, hiểu biết, phân tích tình đời... Khi gửi tin nhắn cho bạn, tôi có hai trạng thái mâu thuẫn: -sợ bạn buồn, bởi vì bạn nhìn thấy một bà già không có gì, cuộc sống của tôi chỉ là một rỗng O, sẽ làm phiền bạn, nếu bạn đi sâu hơn ... Điều thứ hai, tôi sẽ được bạn thông cảm, yêu tôi nhiều hơn và điều này xảy ra Sáng nay, tôi tỉnh dậy rất sớm 4:00 AM, sau một đêm, tôi không ngủ ngon với nhiều cơn ác mộng ... Suy nghĩ về cuộc sống của tôi đã được thông qua rất nhiều sóng gió, buồn hơn hạnh phúc, nhưng tôi đã làm rất nhiều để giúp mọi người, giúp cuộc sống ... Bây giờ tôi có câu trả lời Gol cho tôi gặp bạn, một người đàn ông tuyệt vời, biết làm thế nào để chia sẻ và empathize cho tôi ... Thực ra sau khi chồng ra đi, tôi có quen những người Việt Nam  có vợ chết hoặc ly hôn. Nhưng trong cuộc sống của tôi là xấu, vì họ đã không xa rời con cái của họ, để sống với tôi ... Tôi nghĩ: "Đừng đổ lỗi cho họ đã hứa, bởi vì cuộc sống của tôi xấu, tôi phải cô đơn! Tôi thu thập bạn bè những câu chuyện bạn kể... Cùng với một người đàn ông, khi người vợ đầu tiên của anh ta, anh ta hết lòng yêu mến, mật ngọt với vợ ... Nhưng khi vợ anh qua đời, anh đến với người vợ thứ hai, cô là một phụ nữ rất tốt ở mọi khía cạnh ... anh ta bực bội, đánh vợ tàn nhẫn ... với vợ thứ hai, cuộc sống quá tồi tệ, không thích thú với sự ấm áp ... Từ suy nghĩ ... nếu tôi quen một người đàn ông nước ngoài, tôi sẽ cải thiện may ra tốt hơn , vì vậy tôi chơi facbook, sau đó gặp bạn ... Tôi không cần tiền, giàu có, thanh niên, nhưng chỉ là một tình yêu ấm áp ...Tôi phải dừng viết ở đây, để bạn nghỉ ngơi vì bức thư dài khiến bạn mệt mỏi ... Chúc bạn có nhiều sức khỏe, vui vẻ ...
-Chào bạn,
Thứ bảy và chủ nhật, tôi phải làm việc vào cuối tuần. Mỗi ngày tôi đi ngủ sớm, buổi sáng thức dậy tập thể dục theo truyền hình, để sức khỏe tốt, không ai yêu tôi hơn tôi yêu tôi, và bạn cũng nghĩ như vậy! Sau khi tập thể dục, tôi làm vệ sinh cá nhân, tôi đi vào phòng khách để mở email. Nhận được email của bạn, tôi đã trả lời ngay lập tức ... Nhưng tiếng Anh của tôi quá yếu, tôi phải viết bằng tiếng Việt. Sau đó, tôi đã cố gắng dịch nó sang tiếng Anh, nhờ tự điển và google giúp đỡ ... Tôi luôn thành thật, nhưng vì tiếng Anh yếu, tôi có thể viết sai từ, câu sai ... Nếu sau đó đã viết sai! Xin hãy tha thứ cho tôi!
 -Tôi mở lòng với mọi người, để biết quan điểm của họ, để nâng cao kiến ​​thức của tôi  nhận thức học hỏi của tôi ... Tôi không tin vào tài hùng biện của người đó, tôi có ý kiến ​​riêng của mình. Trên thực tế, sau một khoảng thời gian quen biết, tôi sẽ biết họ: "Cái kim nhỏ bé trong một túi kín, cũng ngày lòi ra!" Tôi tin you có thể là người đàn ông tốt, học hỏi, có kiến ​​thức rộng, nhìn xa ... Bạn nên biết nhiều phụ nữ, chọn một người cố vấn. Nhờ ân sủng, phước đức mới nên vợ chồng để trả nợ lẫn nhau với những công việc hàng ngày: chăm sóc sức khoẻ, giải trí vui vẻ trong cuộc sống…Chúc you an vui…
-Thường xuyên cảm ơn vì món quà thực sự để có thể thưởng thức  sự trung thành của một người đặc biệt như bạn. Bất kỳ cách nào, mặc dù tôi không thể nhìn thấy sự cần thiết cho một ngày đặc biệt để kỷ niệm mối quan hệ, tôi sẽ có cơ hội để bày tỏ hạnh phúc như thế nào tôi biết ai đó là tốt đẹp và hào phóng như bạn.Tôi hy vọng thông điệp này có thể truyền tải tất cả tình cảm và sự cảm kích mà tôi cảm thấy cho bạn. Đôi khi bạn không thể tự nói với mọi thứ mình muốn, bạn biết đấy. Hy vọng bạn tràn đầy sức khỏe & vui,,,,
- Chào you,
Hai ngày nay, ở Orang County, gió Santa Ana mang nóng đến nhiều nơi làm cháy rừng đã đốt cháy hàng ngàn héc-ta rừng và nhiều ngôi nhà sang trọng lớn trên đồi ... Một số người tiết kiệm tiền, không mua bảo hiểm lửa, Vì vậy,họ mất tất cả tài sản và trở thành không có tiền ... Mỗi ngày tôi mở cửa sổ của tôi để thở không khí khi tôi làm việc. Nhưng hai ngày tôi phải đóng tất cả cửa ra vào, để tránh cái nóng như thiêu đốt tràn vào nhà; nó có hại cho sức khoẻ! Đêm tôi đã phải mở một cái quạt, hoặc máy lạnh, nhưng tôi không quen đóng cửa sổ, vì vậy tôi ngủ rất nặng, khó ngủ ... Sáng tôi thức dậy rất mệt. Tuy nhiên, tôi vẫn viết email cho bạn, vì tôi nghiện ... Tôi nhớ những lời của một tù nhân dưới chế độ cộng sản, khi những người lính VNCH bị đánh bại đã bị bỏ tù, bị xa vợ con họ! Cuộc sống trong nhà tù là rất khó khăn ... Gạo không ăn, rau không, sau đó thuốc lá là một sang trọng rất, làm thế nào để có được! ... Họ đi làm việc trong rừng rất vất vả, chặt cây cho CS bán lấy tiền cho bọn cai ngục. Các Sodiers có thể làm vườn, chăn nuôi gia cầm cho CS, nhưng không được ăn. Họ là cựu viên chức của nước cộng hòa Việt Nam, chức phận cao, giàu có  ... Bây giờ họ phải làm việc bằng tay chân, vào rừng để hái trái cây và rau cải, họ cố sống trong đói khát để mong có ngày về với vợ con. Vì đói khát, khi đi rừng gặp con gì nhúc nhích là họ bắt để ăn, gặp lá gì xanh xanh là hái để ăn… Đôi khi ngộ độc bệnh chết! Quên đi nỗi buồn, họ hút lá hái được phơi khô để làm thuốc lá vào ống điếu họ làm và hút như thuốc lá. Họ đặt lá khô để đưa vào hút thuốc lá cho quên nỗi buồn nhớ nhà, đôi khi say vì lá độc hại! Họ chôn ống xuống đất, để tránh hút thuốc lá, nhưng rồi đào lên để hút thuốc lá tiếp ... (nhớ em như nhớ  thuốc lào, chôn đi lại đào ống lên!) ... "Tôi đã tập hợp những đau khổ để  tưởng tượng được những khó khăn của quê hương tôi sau 75. Khi sống ở Hoa Kỳ, tôi vẫn còn nhớ nỗi đau của mọi người, vì vậy nếu tôi có tiền, tôi gửi để giúp đỡ bạn hữu nghèo! Tôi nhìn xuống tôi có thể hơn nhiều người, vì vậy tôi phải làm từ thiện.. Bây giờ tôi sống vì cuộc sống vui tươi của tôi, tôi để lại một ít tiền để giúp người nghèo, giúp cuộc sống ... Tôi chết không mang tiền! Tôi hạnh phúc để làm những điều tôi muốn ... Tôi sống trong hòa bình, không xấu hổ, không lừa dối ai!  Ai ghét, tôi đành chịu!  Sau khi tôi đi ra, tôi sẽ gửi một câu chuyện ngắn (tôi cố gắng dịch sang tiếng Anh) mà tôi nghĩ để bạn đọc khi tôi không gửi email cho bạn ... Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ đến Mỹ để gặp tôi không? Có lẽ tôi viết sai, tôi hy vọng bạn hiểu ý của tôi ... Nếu tôi sai, bạn không cười tôi. Cám ơn, Chúc bạn hạnh phúc và nhớ tôi ...
- Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất vui khi được nghe từ bạn. Hôm nay tôi trở lại nhà rất muộn vì giao thông. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đến Mỹ để thăm bạn, nhưng đó sẽ là khi chúng ta có tình cảm với nhau thật sâu đậm & you chấp nhận tôi làm chồng bạn để đi hết quảng đường còn lại qua một hôn phối hẳn hoi…. Tôi nghĩ rằng đó là thời gian khi bạn ngừng nói với tôi câu chuyện và ít nói về cảm xúc của chúng tôi và làm thế nào để làm cho mối quan hệ tuyệt vời này mạnh mẽ. Rất xin lỗi nếu tôi nói quá khắc nghiệt. Nhưng bạn phải hiểu tôi.Tôi thực sự hạnh phúc khi có mối quan hệ của bạn, bạn đã cho cuộc sống của tôi một ý nghĩa mới kể từ khi tôi gặp bạn, tôi biết tôi đã có một vài trục trặc và những thời điểm xấu, nhưng kể từ khi bạn đến, tất cả mọi thứ đang trở nên khá tốt, bạn đến với không chỉ tốt, nhưng cũng may mắn. Bạn làm trái tim tôi  vừa hồi sinh,  cả khi tôi nhận được tin nhắn của bạn. Tôi sẽ nói với bạn rằng tôi rất vui khi có bạn trong cuộc đời tôi. Tôi yêu bạn, tôi muốn bạn biết điều đó, đã xảy ra một khoảng thời gian kể từ khi chúng tôi gặp nhau trên Facebook, và đã dành nhiều giờ vô tận, cả ngày lẫn đêm, trong những email này, thường bị chỉ trích là không liên quan và xa lạ ...Chỉ tôi biết làm thế nào nó làm cho tôi cảm thấy "biết" bạn, và làm thế nào nó làm cho tôi cảm thấy có sự trao đổi này thường xuyên của các ý tưởng.Tôi không nghĩ rằng tôi đã có bao giờ nói chuyện với ai hay bất cứ người bạn thân thiết nào như tôi. Một số người nói về những rủi ro và nguy hiểm của việc biết ai đó thông qua Internet, đến mức trở nên nghi ngờ bóng tối của họ. Nhưng tôi phải thú nhận rằng sự tiếp xúc của chúng tôi, ngay cả ở một khoảng cách, đã trở nên thực sự quan trọng đối với tôi. Tôi nhớ trò chuyện với bạn, và mỗi khi tôi không nhận được tin nhắn của bạn là tôi rất buồn... Nhưng quan trọng hơn, tôi cảm thấy cần phải biết rằng bạn khỏe mạnh, rằng bạn đã có một ngày tốt lành, rằng mọi thứ đã tốt cho bạn và tất cả những điều mà những người yêu thật sự có về nhau. Chú ý nhỏ này chỉ để khẳng định ý định duy trì mối quan hệ gần như hàng ngày này cho đến ngày mà chúng ta có thể thắt chặt mối quan hệ này, làm cho nó trở nên thân thiết hơn và cũng cảm ơn "ảo" vì việc liên lạc đầu tiên của chúng ta xảy ra. Bây giờ tôi phải đi ăn tối. Hãy chăm sóc bản thân và có một ngày tuyệt vời .Bạn phải đổi cách xưng hô thân ái nhé!  Hôn
- Hi You
Tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Hôm nay bạn thế nào? Tôi rất bận rộn, bạn không thể kiểm tra tôi tất cả các thời gian, 2 ngày tôi không nhận được email từ bạn, sáng nay tôi gửi email cho bạn rất ngắn. Tôi hứa sẽ liên lạc với bạn.Tôi rất buồn khi tôi không nghe tin từ bạn. Người yêu ơi, tôi là một người chân thành và tôi muốn bạn tin tưởng tôi như tôi tin tưởng bạn. Tôi biết một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau và dành cả cuộc đời mình với nhau. Tôi đã chờ đợi một người như bạn, và bây giờ tôi đã tìm thấy bạn Tôi sẽ không bao giờ để bạn đi …Tôi yêu bạn rất nhiều. Gặp lại bạn sau ... Wiss bạn hạnh phúc ..
- Tình yêu của tôi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì thông điệp tốt đẹp của bạn, rất vui khi được nghe từ bạn. Làm thế nào bạn làm gì hôm nay? Và đêm của bạn như thế nào? Sáng nay, tôi nhận được một email từ bộ trưởng Úc về các tác phẩm ông Melvin Nelson, người cũng là chủ tịch của công ty dầu khí Roc, Australia. Anh ấy thông báo cho tôi rằng tôi đã báo giá cho tôi 5 tháng trước đây và tôi đã nhận được một hợp đồng liên quan đến việc cung cấp dầu clued cho công ty của họ ở Úc.
Tình yêu của tôi, Đây thực sự là một phép lạ. tôi đã quên về báo giá đó. tôi thậm chí nghĩ rằng họ đã trao nó cho người khác.
Tôi đã được đề nghị cho dự án bởi bộ trưởng thành phố Moscow cho các công việc sau khi tôi hoàn thành việc cung cấp dầu cho một công ty của họ ở Nga. Ông là một người bạn thân thiết với chủ tịch công ty dầu khí Roc, Australia. đây thực sự là một dự án lớn và thành tích cho tôi.
Tôi rất hạnh phúc. vào ngày mai, họ sẽ gửi cho tôi tài liệu hợp đồng để tôi có thể ký nó. Rất vui vì tình yêu của tôi và tôi biết rằng đây là cơ hội để tôi đến và gặp bạn ở đất nước của bạn sau khi tôi kết thúc với việc cung cấp ở Úc trong tháng này. Điều đó có nghĩa là tôi sẽ đến California để gặp bạn trong tháng này khi tôi hoàn thành công việc kinh doanh tại Úc. Đừng lo lắng tình yêu của tôi, tôi sẽ gửi cho bạn một bản sao của tài liệu khi tôi hoàn thành ca hát nó. Yêu bạn

- Thân yêu của tôi,
Bạn khỏe không? Cảm ơn rất nhiều vì thông điệp tốt đẹp của bạn, tôi rất vui khi được nghe từ bạn. Tôi vui hơn khi biết bạn có hợp đồng cung cấp dầu cho công ty ở Úc và thành tích của bạn, và sau đó bạn có tài liệu hợp đồng để bạn có thể ký nó. Bạn đang hạnh phúc, và tôi cũng rất hạnh phúc, bởi vì tôi thích bạn, tôi chúc bạn may mắn trong công việc kinh doanh và cất cánh sau khi đến Úc bạn đến với tôi trong cuối tháng này. Bạn có nhớ rằng, tôi đã nói tôi là người phụ nữ mang may mắn cho người yêu tôi?
    Hôm qua tôi đã viết email cho bạn, tôi không biết bạn đang buồn, tôi đã đề cập đến ý định của tôi không hấp dẫn bạn gặp tôi? Tôi không ngủ tốt với nhiều lo lắng về nó. Tôi yêu bạn và lo lắng về những đau khổ này? Vì vậy, tôi thức dậy lúc 3 giờ sáng trong phòng khách với hy vọng nhận được email của bạn. Đúng như sự mong đợi, tôi đã nhận được một tin nhắn từ bạn và tôi đã vội trả lời ...

- Tình yêu của tôi, Cảm ơn bạn rất nhiều vì những thông điệp tốt đẹp của bạn. Rất vui khi được nghe từ bạn vào lúc này. Bây giờ là 03:16 PM ở London. Em yêu, anh  phải nói rằng em chính là người mang lại cho anh điều này may mắn. Vì tôi đã từng gặp bạn, tôi đã rất hạnh phúc trong cuộc đời và tôi không biết làm thế nào để trả bạn sau đó yêu bạn nhiều hơn. Bạn là lý do tại sao tôi hạnh phúc ngày hôm nay.
Người yêu ơi, Từ giây phút tôi nhận được tin nhắn của bạn, tôi cảm thấy một mối liên hệ với linh hồn của bạn. Tôi vẫn có thể nhớ chính xác cách bạn nhìn vào ngày chúng ta gặp nhau lần đầu tiên. Hình ảnh đẹp của bạn đã chiếm được trái tim tôi và mắt của bạn đã xóa bỏ mọi nghi ngờ mà tôi từng trải nghiệm.
Khi bạn mở cánh tay của bạn, tôi bước vào vòng tay yêu thương và ân cần của bạn và biết rằng tôi là "ngôi nhà" ngay nơi tôi đã thuộc về. Bạn biết những từ chỉ để nói để làm cho tôi thoải mái và khi tâm trí của bạn đạt đến để giữ tôi, tôi nhận ra rằng tôi đã tìm thấy tương lai của tôi, người bạn đời của tôi và tình yêu mà tôi đã luôn luôn mơ ước được khám phá. Chúng tôi viết cho tuần về mọi chủ đề có thể và không bao giờ chạy ra khỏi các từ để nói với nhau. Tôi có thể nhìn thấy được sự khao khát và niềm đam mê trong mắt bạn và tôi chắc chắn rằng đó là một sự phản chiếu của niềm khát khao mạnh mẽ cực kỳ mà tôi cảm thấy cùng một lúc. Tình yêu của tôi, tôi yêu bạn rất nhiều và tôi sẽ tiếp tục yêu bạn. Hôn

- Người yêu có  khỏe không? Chúc you  có nhiều sức khỏe & may mắn trên hợp đồng cung cấp dầu cho Úc. You có ngủ ngon không. Cám ơn bạn rất nhiều vì thông điệp tốt đẹp của bạn vào sáng sớm lúc 2:00 sáng. Tôi rất hạnh phúc, bạn tin tưởng bạn  gửi cho tôi một bản hợp đồng ducoment  làm việc của bạn. You có một bác sĩ luôn chăm sóc bạn, khi bạn cảm thấy như bị bệnh. Đó là những điều tôi lo lắng về sức khỏe của you không ai quan tâm! Cảm ơn Chúa đã mang cho tôi một người đàn ông tốt, trong mọi cách cho cuộc sống của tôi vào buổi chiều ... Nhưng tôi đã không trả lời ngay, bởi vì đêm qua khi tôi gửi email cho bạn vào lúc nửa đêm, tôi đã đi ngủ muộn, tôi đã háo hức để đọc email của bạn! Tôi sẽ tỉnh dậy sớm và viết email cho bạn. Tôi nghĩ: "Tôi phải đi ngủ đi, để có sức khoẻ, khuôn mặt mới đến cuối tháng này để chào đón bạn! Nếu không tốt, bạn sẽ thấy tôi và chạy đi !!! Thời gian chúng tôi yêu mỗi khác là dài, những lời ngọt ngào của tình yêu, đầy tràn ngập trong trái tim, sẽ chảy dài, mỗi giây trong ký ức của tình yêu ... Bây giờ là thời gian cho hạnh phúc trong tương lai… Tôi muốn có sức khỏe tốt để lo lắng cho bạn ... Phải có thời gian để làm việc tốt mà chúng ta theo đuổi lâu dài ... "Tôi hy vọng thời gian đi nhanh để chúng ta gặp nhau ... Bạn có nghĩ vậy không?


Còn nữa…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét