Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

GIA ĐÌNH NGHỆ SĨ TÂM LINH KỶ NIỆM 8 NĂM THÀNH LẬP - Nguyễn Ninh Thuận



Anaheim/Nguyễn Ninh Thuận- Ca khúc “Ngàn Sắc Hoa Vàng” ( ca sĩ Ngọc Anh sáng tác), là tiết mục mở màn thật rực rỡ của chương trình kỷ niệm 8 năm thành lập Gia Đình Nghệ Sĩ Tâm Linh (GĐNSTL) vào tối thứ Ba, ngày 22 tháng Tám, 2017, tại Golden Seafood Restaurant, Anaheim, do các cô gái xinh tươi với trang phục  nhiều màu sắc,  thướt tha, trong  những động tác múa  mềm mại, uyển chuyển, bước chân nhịp nhàng...sau đó với hơn 40 cặp nam nữ trong Gia Đình Nghệ Sĩ Tâm Linh đứng hai bên sân khấu, đã  lần lượt từng cặp một ra trình diện,  vẫy tay chào mừng quan khách, như một lời giới thiệu các thành viên trong GĐNSTL trong không khí mừng vui hội ngộ….


<!> 
Những người nữ trong tà áo dài xanh với hình vẽ trái tim hồng mở rộng trên ngực trái, cùng những sọc trắng, hồng uốn lượn tuyệt đẹp... Người nam trong chiếc áo sơ-mi trắng với cà vạt xanh kèm những trái tim hồng và những bông hoa nhỏ xíu dọc theo chiều dài của cà vạt…Màu xanh và trái tim hồng là màu sắc và hình ảnh biểu trưng của GĐNSTL,  khoác lên mình của mỗi thành viên của Gia ĐìnhNSTL tự nhắc nhở mình là phải “luôn cùng nhau thực hành mở rộng dung lượng trái tim để ngày càng yêu thương nhau hơn, ngày càng tha thứ cho nhau nhiều hơn và cùng giúp đở nhau để mọi người sẽ có được cuộc sống tốt đẹp hơn.” 


Đó là lời một trong những lời  chia sẻ của i Trưởng Ca sĩ Trizzie Phương Trinh thay mặt ban chấp hành, gửi lời chào đến quan khách, các anh chị em nghệ sĩ, thành viên của hội đến dự lễ kỷ niệm 8 năm thành lập của GĐNSTL. Cô nói thêm…. “ Trong tám năm làm hội trưởng, đúng ra  như nhiệm kỳ làm tổng thống Mỹ với 2 năm, lẽ ra năm nay Trizzie phải nhường chức vụ này cho người khác, nhưng điều đặc biệt là hội này không ai lên tranh cử, nên đến nay Trizzie vẫn tiếp tục đến hôm nay. Trizzie rất vui khi đứng trên đây cùng anh Thành chị Lan, 8 năm không là thời gian quá dài, nhưng không ngắn. Tám năm để có một GĐNSTL yêu thương nhau như vầy không phải là chuyện dễ, rất cám ơn đấng thiêng liêng. Cám ơn anh Thành, chị Lan đã lập nên GĐNSTL để cho chúng em học hỏi.”- Khánh Hoàng và Mộng Lan đảm nhận vai trò MC phần nghi lễ chương trình-

Tiếp đến i Sự , Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã nói:  “Gia Đình Nghệ Sĩ Tâm Linh tròn 8 tuổi, một em bé 8 tuổi thì sẽ còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng bên cạnh đó đã trải qua nhiều thăng trầm và chúng tôi sống với nhau vào mỗi tối thứ Ba như hôm nay, là những ngày thứ ba trong tuần, nhưng đối với chúng tôi là ngày thứ ba rất đặc biệt, bởi vì mỗi thứ ba chúng tôi có những bữa cơm ăn chung với nhau, có những bài giảng do anh Thành chị Ngọc Lan biên soạn để hướng dẫn, gắn chúng tôi lại với nhau bằng tình người. Bản thân là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu, chúng tôi luôn được dạy dỗ rằng, nếu mình không biết hạ ngã bản thân mình,  ngày hôm nay mình sẽ không biết quý trọng giữ gìn những gì mà ơn trên ban cho. 

Vì tài năng của tất cả những người nghệ sĩ, đều do thiêng liêng ban cho, chính vì vậy Nguyễn Hồng Nhung nhận thấy mình rất may mắn có một Gia Đình như vậy bên cạnh mình. Chúng tôi có những buồn vui trong mỗi năm và có buổi kỷ niệm như hôm nay, chúng tôi với một tâm nguyện là sẽ cùng với nhau trên con đường này, chia sẻ những buồn vui, cùng với nhau vượt qua những thử thách mà thiêng liêng ban tới, chúng tôi gọi chung các vị đấng thiêng liêng như Chúa, Phật, thánh A la, hay bất kỳ một đạo giáo, tôn giáo nào thì chúng tôi cũng đều gọi chung là đấng thiêng liêng…”

Nối tiếp I Phó, ca sĩ Ngọc Anh,  cho rằng: “Chúng tôi không gọi anh Thành chị Lan là thầy cô, mà là anh chị, là người hướng dẫn giúp chúng tôi những bài học tâm linh. Chung quy là những anh chị em nghệ sĩ khi vui thì vui tột bật, mà buồn thì chỉ muốn chết thôi, chúng tôi đến đây học, để cân bằng lại những lúc buồn quá… nhờ đến với GĐNSTL học hỏi, để mỗi khi có những việc gì xảy ra, thì chúng tôi cũng chỉ cười, đó là cách anh Thành và chị Lan dạy cho chúng tôi. Còn chi tiết như thế nào thì mọi người hãy cùng đến mỗi tối thứ ba hằng tuần để hiểu rõ hơn…”
  Cuối cùng, mà cũng là lời chào mừng &  phát biểu quan trọng trong buổi lễ là anh Võ Lâm Thành, người đã lèo lái, thuyết giảng con thuyền Tâm Linh qua những bài học quý giá về tâm linh cùng đời sống xã hội…


    “Kính thưa quý vị quan khách, anh chị em nghệ sĩ và thân hữu, cùng toàn thể Đại Gia đình Nghệ sĩ Tâm linh,
Thấm thoắt 8 năm đã trôi qua, Gia đình Nghệ sĩ Tâm linh lại một lần nữa được đón nhận tình yêu thương của quý vị, tình yêu thương chính là nền tảng sinh hoạt của Gia đình Nghệ sĩ Tâm linh, là sợi dây kết nối anh chị em nghệ sĩ và thân hữu trong gia đình và chính tình yêu thương đã giúp anh chị em trong gia đình Nghệ sĩ Tâm linh luôn đoàn kết, hòa đồng và chăm sóc lẫn nhau.

Trong không khí tưng bừng và hạnh phúc của toàn thể anh chị em Gia đình Nghệ sĩ Tâm linh, chúng tôi rất xúc động và trong lòng trào dâng những tình cảm thật là thiêng liêng, chúng tôi nguyện hứa sẽ luôn yêu thương nhau để xây dựng Gia đình Nghệ sĩ Tâm linh ngày càng trở thành một ngôi nhà của tình yêu thương làm nền tảng vững chắc để phát triển nền Đạo Tâm linh Gia tiên của dân tộc Việt nam.
 Chúng tôi rất mong quý vị sẽ ủng hộ, góp phần giúp phát triển nền Đạo Tâm linh Gia tiên, chính là Đạo Hiếu trong cộng đồng Việt nam ở Hải ngoại.
 Một lần nữa, chúng tôi xin cám ơn tất cả quý vị quan khách đã đến chung vui cùng Gia đình Nghệ sĩ Tâm linh tối hôm nay.
 Kính chúc toàn thể quý vị luôn sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng yêu thương !
  
Được biết, tám năm trước, vào ngày 25 tháng Tám, 2009, GĐNSTL đã được một nhóm anh chị em nghệ sĩ cùng với vợ chồng anh chị Lâm Thành và Ngọc Lan lập ra. Anh Lâm Thành và chị Ngọc Lan đảm nhận vai trò cố vấn, hướng dẫn của Gia Đình Nghệ Sĩ Tâm Linh, thường ký bút danh là Lâm Ngọc, là nhà nghiên cứu lý luận và thực hành với nhiều trải nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực siêu hình học. Là tác giả biên soạn các tài liệu “Siêu Hình Vấn Đáp, tập 1, tập 2,” “Siêu Hình Khảo Luận, tập 1, tập 2,” và “Thăng Tiến Tâm Linh.” Đây cũng chính là những kiến thức mà các anh chị em trong GĐNSTL đã được cùng nhau học hỏi, tu sửa bản thân trong suốt thời gian qua.
  
GĐNSTL đã quy tụ rất nhiều nhân sĩ, trí thức trong cộng đồng, nhưng nhiều nhất vẫn là giới văn nghệ sĩ có tên tuổi như các ca sĩ:- Trang Thanh Lan (cựu i Tổng  GĐNSTL), Trizzie Phương Trinh (i Trưởng GĐNSTL),  Ngọc Anh (i Phó GĐNSTL), Nguyễn Hồng Nhung (i Sự của GĐNSTL), Bằng Kiều, Đài Trang, Hương Thơ, Khánh Hoàng, Mai Vi, Nguyễn Tiến Dũng, Châu Tuấn, Lâm Thúy Vân, Trung Thành, diễn viên Minh Cường, hoa hậu Hà Kiều Anh, nghệ sĩ chèo Lưu Nga (mẹ của ca sĩ Bằng Kiều), diễn viên hài Thúy Nga, diễn viên Đức Tiến, người mẫu Ngọc Khánh, Bé Tí, Hoa khôi Liên Trường (trong Hội chợ Tết do Tổng Hội Sinh Viên miền Nam California tổ chức) Hằng Ny, xướng ngôn viên Như Hảo, xướng ngôn viên Mộng Lan, nhà văn Nguyễn Ninh Thuận, GS Tiến Sĩ Thi Sĩ Cao Kiều Phong, cựu Hội Trương ĐHQT Nguyễn Quang ....Tất cả đều bình đẳng học hỏi để thăng tiến tâm linh, luôn đặt trọng tâm vào việc sửa đổi bản thân, yêu thương, giúp đỡ mọi người, thực hành tâm linh dựa trên nền tảng của Tâm linh Gia tiên. Mà nền tảng ấy chính là Đạo Hiếu trong mọi sinh hoạt của bản thân mỗi thành viên.
Sau đó anh chị em trong GĐNSTS cắt bánh sinh nhật GĐNSTL tròn 8 tuổi


Các vị dân cử trong cộng đồng như ông Tạ Đức Trí, thị trưởng thành phố Westminster; Bác Sĩ Kimberly Hồ, nghị viên Westminster, đại diện của Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn, ông Phát Bùi, phó thị trưởng thành phố Garden Grove, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California…đã dành những lời khen tặng các thành viên của GĐNSTL và trao bằng tưởng lục cho đại diện của GĐNSTL.
 
  Sau nghi thức khai mạc với lời chia sẻ các vị trong ban lảnh đạo GĐNSTL... Hai MC Đức Tiến và Thụy Vy ( phụ trách CT Văn nghệ đã giới thiệu tiết mục  mở màn với ca sĩ Châu Tuấn trong ca khúc Triệu Đóa Hoa Hồng nhạc Nga lời Việt. Ca sĩ Ngọc Anh trong ca khúc Unchained Melody, giọng ca trầm khàn độ ngân trong giọng khắc khoải... Làm nóng sân khấu đêm tiệc là những bước nhảy điêu luyện và giọng ca của ca sĩ Trung Thành với ca khúc “Yêu Nhau Đi”, ca sĩ Hoàng Mỹ An với ca khúc “Sway”, Ly Ly Trương với “Gimme! Gimme”, diễn viên hài Hoài Tâm với “60 Năm Cuộc Đời”, Nguyễn Tiến Dũng “Tìm Lại Giấc Mơ” Ca sĩ Kiều Nga  với ca khúc Viens membrasser (Lại gần hôn em) để tưởng nhớ cố ca sĩ tài hoa Ngọc Lan có giọng hát trầm buồn…Nhiều ca sĩ giúp vui kể ra không hết trong một trang báo hạn chế… Những người đến dự tiệc cùng nhau khiêu vũ với nhiều  ca sĩ giúp vui &  ban nhạc Old Timer.
 Tiệc tan, mọi người ra về với cái hẹn gặp nhau trong những dịp GĐNSTL mở tiệc như Tết lễ  Đón Thần Tài, Giáng sinh…


Quý vị muốn biết sinh hoạt của GĐNSTL  xin vào trang web của hội hay điện thoại cho Hội…

Nguyễn Ninh Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét